[Quest] Cart Revolution Skill Merchant

เควส RO พ่อค้าสกิล Cart Revolution

เควส RO พ่อค้าสกิล Cart Revolution 1


ที่่ JOB LV 35 คุณสามารถเริ่มต้นไปที่ Cart Revolution Quest ได้ ใช่แล้ว 35 ต้องมี JOB LEVEL ดังนั้นฉันได้รับ Irons 20 จาก Assassin ของฉันและซื้อจากผู้คนเป็นจำนวน 1k หรือ 500z 30 Sticky Mucus จาก Poporings in Spore Land, 5 Fly Wings จาก NPC, 6 Tentacles: วันพรุ่งนี้ฉันจะได้รับ Hydras, 2 Grapes และ 2 ขวดเปล่าซึ่งเท่ากับ 2 Grape Juice ที่ฉันจะทำในวันพรุ่งนี้

เควส RO พ่อค้าสกิล Cart Revolution
Quest for Cart Revolution (JOB LV 35)
ในที่สุดคุณก็มาถึงส่วนที่คุณสามารถซื้อทักษะที่สำคัญที่สุดได้: Cart Revolution เนื่องจากเราไม่ต้องการทิ้งเหรียญทองของเราทิ้งไปกับศัตรูของเราเราจะต้องลงทุนเพื่อสกิลนี้

เควส RO พ่อค้าสกิล Cart Revolutionส่วนที่ 1: การทำน้ำผลไม้
จริงๆแล้วคุณสามารถซื้อน้ำองุ่นและน้ำกล้วยจาก NPC ได้ แต่ผมขอแนะนำให้ทำอย่างนี้ คุณอาจมีองุ่นที่เก็บไว้ในที่เก็บของคุณที่คุณต้องการใช้ นอกจากนี้คน oversell มัน ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ค้าที่ประหยัดจริงๆให้ใช้เวลา 5 นาทีในการทำภารกิจนี้ โปรดทราบว่าคุณสามารถซื้อกล้วยได้ในผู้ขายผลไม้ที่ Prontera เพียงแค่เดินไปไม่กี่ก้าวหลังจากถูกบิดเบี้ยวไป Prontera โดย Kafra

ส่วนที่ 2: นักประดิษฐ์ Cart ปฏิวัติ
คนนี้เป็นอย่างใด asshole บางครั้งเขาก็ขอน้ำกล้วยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณนำมาหนึ่งหรือสอง นั่นเป็นเหตุผลที่ผมแนะนำให้ทำเควสทำน้ำผลไม้ ฉันคิดว่าคุณต้องการรถเข็นเมื่อถามเขาว่าจะทำอย่างไรให้แน่ใจว่าคุณได้รับรถจาก Kafra มันเป็นเพียง 850z ถ้าคุณได้ใช้ทักษะ Pushcart แล้ว

ส่วนที่ 3: การเพิ่มน้ำหนักให้มากที่สุด
Cart Revolution มีความเสียหายเพียง 150% โดยไม่มีเนื้อหาในรถเข็น แต่สามารถเข้าถึงได้ถึง 250% เมื่อเต็ม นอกจากนี้ยังเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับทักษะการยุติรถเข็น คุณเพียงแค่ต้องลงทุนซื้อสินค้า 8000z โดยไม่มีผลใด ๆ วิธีนี้เป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการกรอกน้ำหนักของรถเข็นเท่าที่ฉันรู้ ถ้าคุณทราบวิธีอื่นแสดงความคิดเห็นด้านล่าง นอกจากนี้ยังสวยดีเยี่ยมไป 1 - hit สปอร์กับดอกไม้ (ในตะกร้า) ... ในทางเทคนิค

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น