[Ragnarok] แนวทางการเก็บ LV Merchant

แนวทางการเก็บเลเวลพ่อค้า RO

แนวทางการเก็บเลเวลพ่อค้า RO

lvของMerchant 1-20 แนวทางการเก็บ LV Merchant
สปอร์สวรรค์
ตอนนี้ตั้งแต่ฉันต้องการให้คุณติดยาเสพติดกับสปอร์ฉันจะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถหาจำนวนมากและสปอร์ได้ที่ไหน เป็นตำแหน่งที่ซ่อนอยู่บนแผนที่: Payon Field 07. แผนที่ด้านซ้ายของ Alberta, 1 แผนที่ลงแล้วไปทางขวา มีพอร์ทัลลับอยู่ที่นั่น
มันไม่ได้ชัดเจนมากเพราะมันถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ถ้าคุณสังเกตเห็นฉันหมุนมุมมองเพื่อให้เห็นภาพ

Muka
อีกครั้ง ... MOB ที่ฉันชอบคือ Muka คุณสามารถข้ามนี้และเพียงแค่ไปสำหรับ Poison Spores ถ้าคุณไม่ได้มี AX และคุณใช้เฉพาะสามเณร cutter. แต่ฉันมักเบื่อที่จะมองไปที่ใบหน้าเหล่านั้นดังนั้นฉันจึงกลับไปที่ทะเลทรายมอร์โรลเพื่อจะฆ่า Mukas ตอนนี้ฉันสวมขวานรบ ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะหาฝูงชนกลุ่มนี้ได้อย่างไรคะคะว่ากระบองเพชรกำลังกรีดร้องอย่างน่ารำคาญในทะเลทรายผมได้พูดถึงวิธีการหามันในคู่มือโจร

lvของMerchant 20-40
Geffen Dungeon ชั้นใต้ดิน 1
ตรงกลางหอคอยแห่งเกฟเฟนไปที่ชั้นล่าง ...

เมื่อคุณกด 25 หรือ 30 ระดับคุณสามารถไป Poison Spores แล้วพิจารณาพวกเขาให้ดีจำนวนงาน XP ต่อ HP ที่เราต้องการมากที่สุด พวกเขาจัดอันดับที่ดีที่สุด 31 ให้ mobs XP งานซึ่งยังคงเป็นอันดับที่ดี นอก 50 ฉันคิดว่าพวกเขาเสียเวลาจนกว่าพวกเขาจะวางสิ่งที่ดี

เมื่อถึงระดับ 30 แล้วตอนนี้คุณอาจจะได้รับ AXE HAVED ซึ่งเป็นระดับที่ต้องการและมีความเสียหายอยู่ที่ 185 ฉันเลือกที่จะไม่ใส่ STR ในตัวละครของฉันเพราะฉันต้องการหนีและฉันไม่อยากพลาด นอกจากนี้ในระดับต่ำความเสียหายโบนัส STR ยังไม่สูงนักดังนั้นเราจึงจะทำในภายหลัง แต่ถ้าคุณรวยคุณก็สามารถไป PURE STR DEX และเลเวลได้เร็วขึ้นในช่วงกลางเกมโดยล่อ Poison Spores และทำ Cart Revolution ความเสียหายที่สามารถ 1 ตี mobs ยากจนหรือ 2 ... เฉพาะในกรณีที่คุณรวย

ที่lv 35 คุณสามารถเริ่มต้นไปที่ Cart Revolution Quest ได้ ใช่แล้ว 35 ต้องมี JOB LEVEL ดังนั้นฉันได้รับ Irons 20 จาก Assassin ของฉันและซื้อจากผู้คนเป็นจำนวน 1k หรือ 500z 30 Sticky Mucus จาก Poporings in Spore Land, 5 Fly Wings จาก NPC, 6 Tentacles: วันพรุ่งนี้ฉันจะได้รับ Hydras, 2 Grapes และ 2 ขวดเปล่าซึ่งเท่ากับ 2 Grape Juice ที่ฉันจะทำในวันพรุ่งนี้

ฉันอาจยังไม่ถึงระดับ 50 แต่ตอนนี้ฉันอยู่ในระดับ 38 ฉันเพิ่งจะใช้ทักษะ 2 MONEY เหล่านี้เพื่อให้สามารถฟาร์มได้ดียิ่งขึ้นกับ Assassin ของฉัน



ท่อระบายน้ำ
ไปที่ Culvert



เช่นเดียวกับดาบ แต่การปฏิวัติของรถเข็นของเขากินน้อย SP

ที่ดินกอบลิน
1 แผนที่ลงจาก Orc Dungeon

ฉันพยายามจะสำรวจดินแดน Midgard เพิ่มเติม คุณสามารถข้ามสิ่งนี้ได้ คุณสงสัยว่าทำไมฉันใส่ 30-50 ข้างต้นและมี 40-50 ที่นี่? ที่ซ้อนกัน คุณสามารถข้ามไปได้ แต่คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ ฉันอาจยังไม่ถึงระดับ 45 แต่ฉันสามารถบอกได้ว่าคุณควรจะไปที่นี่เพราะฉันพยายามก่อนหน้านี้ที่ระดับ 31 และมันก็ให้ดี XP แต่ปัญหาคือ ... มันกินยามากเกินไป ฉันปรับระดับจาก 31-34 และไปเป็น Poison Spores นอกจากนี้ยังมีรายชื่อ TOP JOB XP

lv Merchant 40 - 50
อโยธยา (งาน 40-50)

อโยธยาเป็นที่ตั้งของกลุ่ม THE BEST JOB XP Giver ที่ต่ำกว่าระดับ 40 แต่แน่นอนรางวัลที่ดีต้องใช้เงินลงทุนบางส่วนดังนั้นคุณต้องทำ Ayothaya Dungeon Quest

ฉันได้เปลี่ยนงานเป็นช่างตีเหล็กเมื่อวันที่ 7/14/17 สิ่งที่ฉันทำคือหลังจากบดใน Poison Spores และ Bugs Thief ชายใน Culvert เพื่อนของฉันชื่อ IGN: Ninong Yaman ยืนยันการมีอยู่ของ Leaf Cats ซึ่งให้ 0.5 JOB XP ต่อ HP คุณสามารถไปที่lv 50 ใน 3 ชั่วโมงบดมีตั้งแต่แมวใบจะง่ายต่อการฆ่า

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น