[Ragnarok] แนวทางการเก็บ LV Swordman

แนวทางการเก็บเลเวลนักดาบ RO

แนวทางการเก็บเลเวลนักดาบ RO

Swordsman LV 1-17 แนวทางการเก็บ LV Swordman
สปอร์ (LV 1-6 หรือ 1-17)
บางคนใช้เวลาหลายชั่วโมงในการปรับLVให้สูงขึ้น พวกเขาไม่ทราบว่าความลับในการปรับระดับ JOB เป็น SHROOMS ผมหมายถึงสปอร์! ดังนั้นอีกครั้งเราจะไป SPORES เพียงเพื่อให้LVขึ้นอย่างรวดเร็ว! เลเวลอัพของ BASH ที่ระดับ 5 และคุณสามารถเริ่ม MUKA ได้ถ้าคุณมีขวานเหมือนขวานที่ขว้างด้วยตัวละครอื่น ๆ ของคุณบน Orcs หรือเพียงแค่สังหาร Spores ต่อไป

ถ้าคุณสังเกตเห็นฉันมีสถิติประหลาด Str, Agi, Vit, Int, Dex ... สิ่งนี้คืออะไร? เพียงแค่ใส่สถิติแบบสุ่มได้ทุกที่? ไม่ ... ทุกๆ 6 Int ช่วยให้คุณได้ SP Regen 2 ตัวนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงตัดสินใจที่จะมี Intro 18 ของฉันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ดังนั้นฉันไม่ต้องการเสีย SP มากเกินไป คุณสามารถอยู่ที่นี่ได้จนกว่าระดับ 16 จะได้รับ Magnum Break ระดับ 10



Muka (LV 6-17)
ไปที่นี่ถ้าคุณมี AX Muka รักจริงๆโดน AX บนใบหน้า AX ทำงานได้ดีกับ Mukas ตั้งแต่ ... แปลกใจจริงๆพวกมันเป็นมอนสเตอร์ตัวใหญ่ ดูไม่ใหญ่ขนาดนี้



ตอนที่ฉันเป็นขโมยฉันเคยใช้มีดกับพวกเขาและสงสัยว่าทำไมฉันถึงได้รับความเสียหายเพียง 50 เท่านั้น ฉันคิดว่านั่นเป็นเพราะว่าพวกเขาอายุ 30 ปี ฉันเพิ่งตระหนักว่าเป็นเพราะอาวุธที่ฉันใช้ Axe สร้างความเสียหายสองครั้งในการเปรียบเทียบนี้ ถ้าคุณมีขวานไป Muka

ฉันขอแนะนำให้ออกจาก Job Level 17 เพื่อให้ได้ระดับ 5 Bash, ระดับ 10 Magnum Break, Level 1 Provoke Level 1 Provoke จะช่วยคุณล่อ mobs ราวกับว่าคุณกำลังเล่น RAN Online

นักดาบLV 17-25
การขนย้าย

ถึงเวลาแล้วที่จะได้รับ MOBBED และทดสอบ TANKING SKILLZZZZZ ของคุณ! แต่ก่อนหน้านั้นคุณต้องติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังเดินทางไปยังโรงงานแปรรูปปูนหรือ Poison Spores หมาป่ามีความเสียหายน้อยดังนั้นคุณจึงสามารถจัดการได้โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ครบครัน

ตั้งแต่ฉันมีร้านค้ากับฉันว่าฉันไม่ได้หันไปยังช่างตีเหล็กยัง (Sorry BS Fans) ฉันให้เงินกับ Swordman นี้กับ DEF ที่สูง ทำได้ดีแม้ไม่มีสล็อต แต่ถ้าคุณมี ... แล้วก็ดีกว่า

นี่คือเหตุผลหลักที่ฉันไม่ได้สร้าง SWORDSMAN FIRST และนี่ก็เป็นเพียงแค่นักเตะคนนึงบนระดับ NOOB จะเกิดอะไรขึ้นถ้าข้อความว่ามีอยู่แล้วถึงขนาดนั้นและฉันต้องการแผ่นที่เต็มรูปแบบ

อันที่จริงฉันทำ Assassin ของฉันก่อนเพื่อที่ฉันจะได้ฟาร์มผ่านขโมยเพราะ Rogue ยังไม่พร้อมใช้งาน อย่างไรก็ตามฉันใช้เวลาหลายพันแห่งสำหรับเรื่องนี้ ดังนั้นกรุณาถ้าคุณเป็นคนใจดีและมีงานที่ดีและบัญชี paypal โปรดบริจาคในขณะที่ฉันใช้เวลาและเงินในการสร้างคำแนะนำที่ไม่ได้รับอะไรฉัน ฮ่าฮ่า ดียกเว้นคุณแฟน ๆ รักคุณ: * <3

แผนที่หมาป่า (LV 17-25)
แผนที่ของ Payon 2 แห่งหรือแผนที่ที่เหลืออีก 2 แผนที่ของ Alberta (ขออภัยฉันไม่ค่อยดีกับ North, South, East, West) แผนที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Magnum Breaker หมาป่าอ่อนแอต่อเพลิงไหม้และสิ่งที่คุณต้องทำคือกระตุ้นให้หมาป่าและทุกคนพยายามที่จะฆ่าคุณ อย่าใช้ Bash บันทึก mana ของคุณ ... โจมตีปกติเมื่อมีหมาป่าตัวเดียวเมื่อคุณเริ่มรับ mobbed 2-3 mobs ให้ใช้ Magnum Break พวกเขาได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% เพื่อให้รู้สึกเหมือนหมาป่าทุกตัวได้รับ LVL 15 Bash Each

อยู่ในจุดหนึ่งถ้าคุณอยู่ในโลกิ ถ้าคุณอยู่ใน Thor คุณสามารถเดินเตร่ ดังนั้นในขณะที่ไม่มี mobs ใน Loki เพียงแค่นั่งลงและรอให้หมาป่าที่คุณสามารถกระตุ้น จากประสบการณ์ของผมนั่งการฟื้นฟู SP ของฉันเป็นจริงเร็วกว่า HP ของฉันเนื่องจากฉันมี int 18 แล้ว Huehue ...

ท่อระบายน้ำ (LV 17-40)


ถ้าแผนที่หมาป่าหนาเกินไปให้ลองทำเช่นนี้ ลองกระตุ้นข้อบกพร่องของโจรและครอบครัวข้อบกพร่องของขโมยมาโจมตีคุณ แน่นอนว่าข้อบกพร่องของหญิงเทอร์รี่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของครอบครัวเพราะเป็นกลุ่มที่แยกกัน: สตรี ดังนั้นคุณจึงกระตุ้นหนึ่งในพวกเขาด้วยเช่นกันและทั้งทีมผู้ขโมยโหดร้ายของสตรีนิยมชุมนุมกันที่คุณ คำเตือน! ผู้หญิงจะเสียหายมากขึ้นเมื่อโกรธ

แต่นี่ไม่ใช่จุดที่คุณพยายามจะยกระดับ เป็นเพียงโบนัส XP และรายการขณะที่เดินไปยัง Culvert Level 3

Culvert Level 3 เต็มไปด้วยสารพิษ Poors, Bugs Thief ชายและ Familiars เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Wolf Map ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนเกือบตลอดเวลา อย่ากล้าเดินเข้าไปใน Culvert Level 4, Golden Thief Bug อยู่ที่นั่น มันไม่ก้าวร้าว แต่เป็นตะคริว และแน่นอนมันสามารถทำให้คุณตะคริวทุบหัวของคุณบนแป้นพิมพ์ของคุณได้เมื่อคุณตาย



วิธีการได้รับใน Culvert? <- เพียงคลิกลิงก์นั้น

นี่เป็นแผนที่ที่ฉันชอบมากที่สุด ทุกคนจะฝูงชนคุณก้าวร้าวหรือไม่และมันก็สะดวกที่พวกเขาได้รับ 1 ตีโดยตัวแบ่ง magnum ล่อฉันได้รับประมาณ 2-5% Exp ซึ่งเป็นเรื่องสนุก ฉันสังเกตเห็นว่ามันเป็นจริงได้เร็วกว่าอยู่ในสปอร์พิษโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเหตุการณ์ที่คนจุด leveling ฝูงชน

ถ้าคุณสังเกตเห็นผมก็เอามือขวานสองมือแทนดาบไอเทม ความเสียหายที่แตกต่างกันคือ 185-140 = 45 Damage พลัสฉันมีการ์ดอังเดรซึ่งให้ผลรวมทั้งหมด 65 ความเสียหายทั้งหมด แน่นอนว่ามันช้ากว่ามาก แต่สิ่งที่ฉันต้องทำก็คือล่อใจโดยการยั่วยุให้ตัวเจ้าเล่ห์ทำลายสถิติต่อไปและพวกเขาก็ตายหมด

Poison Spores (LV 17-40)


นี้แน่ใจว่าเป็นสถานที่ที่สนุกอยู่ตั้งแต่อัตราการวางไข่เป็นไปอย่างรวดเร็ว ฉันเพียงแค่โจมตียกเค้าแล้วสปอร์พิษอีกมา EXP เป็นสิ่งที่ดีมากเพราะรวมอยู่ใน 50 อันดับแรกที่ดีที่สุดให้กับ mobs xp พื้นฐาน

สำหรับคนที่อยู่ในภาพข้างต้นจีเอ็นส์: Heleus และ Woof ขออภัยผู้ชาย แต่ตัวตนของฉันเป็นแบบส่วนตัว xDDD

ฉันเปลี่ยนงานเข้าสู่ Knight แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สิ่งที่ฉันได้ทำคือหลังจากบดใน Poison Spores และ Male Thief Bug ใน Culvert เพื่อนของฉันชื่อ IGN: Ninong Yaman ยืนยันการมีอยู่ของ Leaf Cats ซึ่งให้ 0.5 JOB XP ต่อ HP คุณสามารถไปที่LV 50 ใน 3 ชั่วโมงบดมีตั้งแต่แมวใบจะง่ายต่อการฆ่า

ระดับนักดาบระดับ 40-50
อโยธยา (งาน 40-50)
อโยธยาเป็นที่ตั้งของกลุ่ม THE BEST JOB XP Giver ที่ต่ำกว่าระดับ 40 แต่แน่นอนรางวัลที่ดีต้องใช้เงินลงทุนบางส่วนดังนั้นคุณต้องทำ Ayothaya Dungeon Quest

คุณสามารถยับยั้งระดับ 1 เหล่าแมวใบและ Magnum ทำลายพวกเขาสองครั้งเพื่อตาย แต่มันแทบจะไม่ทำงานถ้าเซิร์ฟเวอร์ที่แออัด เมื่อพิจารณาตัวละครตัวนี้กำลังเล่น LOKI มันยากที่จะล่อแมวใบเพราะนักล่า / นักล่า asshole จะสัมผัสพวกมัน ฉันจะไม่กล้าที่จะเป็น 1 ใบ 1 ใบและใช้เงิน 70 CP สำหรับ 2 ตัวแบ่ง magnum ต่อไปดังนั้นฉันจึงใช้ฮันเตอร์ของฉันเพื่อปลิงอักขระนี้

มิฉะนั้นถ้าคุณไม่มีฮันเตอร์ให้รับนักบวชผู้สนับสนุนเต็มรูปแบบหรือ Priest ร่วมกับคุณ

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น