[Ragnarok] รายละเอียด Skill Swordsman

สกิล Swordsman รายละเอียด

สกิล Swordsman รายละเอียด

รายละเอียด Skill Swordsman
Skill Bash Basic Swordman สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
ตีศัตรูด้วยกำลังบด ระดับของสกิลจะมีผลต่อความถูกต้องของการโจมตีและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเป้าหมาย ผู้เล่นที่วางแผนจะเรียนรู้ Bash เหนือระดับSkill 5 ควรทราบว่าในระดับSkill 6 ขึ้นไปการใช้จ่ายของ Bash`s SP เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ระดับSkill
พลังโจมตี
+ อัตราความถูกต้อง
การบริโภค SP
1
130%
5
8
2
160%
+10
8
3
190%
+15
8
4
220%
+20
8
5
250%
+25
8
6
280%
+30
15
7
310%
35
15
8
340%
+40
15
9
370%
+45
15
10
400%
+50
15

Skill BerserkSpecial Swordman ที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job Lv.30 โดยการจบเควส
เพิ่มขีดความสามารถด้วยความโกรธตัวละครเข้าสู่สภาวะที่เทียบเท่าระดับ 10 กระตุ้นสถานะเมื่อ HP ลดลงเหลือน้อยกว่า 25% ของ Max HP สถานะที่ถูกกระตุ้นจะคงอยู่จนกว่าตัวอักษร HP จะถูกเรียกคืนไปยัง HP Max HP มากกว่า 25% หรือหากมีการยกเลิกการแสดงผลโดยใช้Skillหรือสถานการณ์บางอย่าง

Endure วิชาบังคับก่อน: Provoke Lv.5
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิล Endure จะลดการโจมตีและการหน่วงการเคลื่อนที่ซึ่งมักเกิดขึ้นเมื่อตัวละครได้รับความเสียหาย ทำให้ตัวละครสามารถตอบโต้กับการโจมตีของศัตรูหรือหลบหนีได้โดยไม่ต้องชะลอตัวลงเมื่อเกิดความเสียหาย

ระดับSkill
ระยะเวลาSkill
การบริโภค SP
+ MDEF
1
10 วินาที
10
+1
2
13sec
10
2
3
16sec
10
3
4
19sec
10
4
5
22sec
10
5
6
25sec
10
6
7
28sec
10
7
8
31sec
10
8
9
34sec
10
9
10
37sec
10
+10

สกิล Swordman ที่สกิล BlowSpecial ร้ายแรงที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job Lv.30 โดยการจบเควส
Fatal Blow ช่วยให้สามารถสกิล Bash ในระดับSkill 6 ขึ้นไปเพื่อสร้างสถานะ Stun ลงบนเป้าหมาย โอกาสที่จะทำให้ Stun ได้รับผลกระทบจากระดับความสามารถของ Bash ที่ใช้

ระดับSkill
โอกาส Stun Chance
6
5%
7
10%
8
15%
9
20%
10
25%

การฟื้นตัวของเอชพีขณะที่ใช้สกิล Swordman แบบพิเศษที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job Lv.36 โดยการจบเควส
สกิลนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกคืน HP ได้แม้ขณะเคลื่อนที่ ขณะเคลื่อนที่ค่าฟื้นฟู HP เท่ากับ 25% ของการฟื้นฟู HP ตามธรรมชาติที่อาจเกิดขึ้นขณะยืนนิ่ง Skillการเพิ่ม HP Recovery ไม่ได้มีผลต่อSkillพิเศษนี้

เพิ่มSkill HP Recovery Basic Swordman ที่ Lv.10
เพิ่ม HP Recovery คืน HP 5 HP ต่อระดับSkillทุกๆ 10 วินาทีที่ผ่านไปในขณะที่ตัวอักษรยังคงอยู่รวมทั้ง HP อีกจำนวนหนึ่งที่กำหนดโดย Max HP ของตัวละคร สกิลนี้ยังเพิ่มมูลค่าการฟื้นฟูของสกิลต่อสุขภาพได้ 10% ต่อระดับสกิล

ระดับSkill
มูลค่าการกู้คืน
มูลค่าเพิ่มของการกู้คืน
Potion Value เพิ่มเติม
1
5
สูงสุด HP 0.2%
+ 10%
2
10
สูงสุด HP 0.4%
+ 20%
3
15
สูงสุด HP 0.6%
+ 30%
4
20
สูงสุด HP 0.8%
+ 40%
5
25
สูงสุด HP 1.0%
+ 50%
6
30
สูงสุด HP 1.2%
+ 60%
7
35
สูงสุด HP 1.4%
+ 70%
8
40
สูงสุด HP 1.6%
+ 80%
9
45
สูงสุด HP 1.8%
+ 90%
10
50
สูงสุด HP 2.0%
+ 100%

Magnum Break วิชาบังคับก่อน: Bash Lv.5.
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
ใช้ HP จำนวนเล็กน้อยเพื่อโจมตีบริเวณใกล้เคียงศัตรูโดยรอบพร้อมกับการระเบิดที่น่าประทับใจของ Fire เป็นระยะเวลา 10 วินาทีหลังจากมีการแบ่ง Magnum Break อาวุธของตัวละครจะมีความเสียหายจากธาตุไฟ 20% เพิ่มเข้ากับการโจมตีของมันขณะที่มันเย็นลง

ระดับSkill
พลังโจมตี
การบริโภค SP
การบริโภคของ HP
ความถูกต้อง
1
120%
30
20
110%
2
140%
30
20
120%
3
160%
30
19
130%
4
180%
30
19
140%
5
200%
30
18
150%
6
220%
30
18
160%
7
240%
30
17
170%
8
260%
30
17
180%
9
280%
30
16
190%
10
300%
30
16
200%

Provoke เตรียม Basic Swordman skill ขึ้นมาใน Lv.10
ยุบเป้าหมายเพื่อมุ่งโจมตีเป้าหมายของคุณ เมื่อเป้าหมายถูกกระตุ้นจะสูญเสียการป้องกัน แต่ความแรงของการโจมตีจะเพิ่มขึ้น อัตราความสำเร็จของ Provoke จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากความแตกต่างระหว่างระดับของล้อและเป้าหมายมากขึ้น มอนสเตอร์ Boss และ Undead monsters ไม่สามารถกระตุ้นได้
ระดับSkill
+ ATK ศัตรู
- Enemy DEF
โอกาสสำเร็จ
การบริโภค SP
ระยะเวลา
1
5%
10%
53%
4
30 วินาที
2
8%
15%
56%
5
30 วินาที
3
11%
20%
59%
6
30 วินาที
4
14%
25%
62%
7
30 วินาที
5
17%
30%
65%
8
30 วินาที
6
20%
35%
68%
9
30 วินาที
7
23%
40%
71%
10
30 วินาที
8
26%
45%
74%
11
30 วินาที
9
29%
50%
77%
12
30 วินาที
10
32%
55%
80%
13
30 วินาที

Skill Sword Mastery
การใช้ Sword MasteryBasic Swordman สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิลนี้จะเพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นจากตัวละครเมื่อมีดาบหนึ่งมือ ความสามารถในการสกิลนี้จะส่งผลให้ความเสียหายเพิ่มขึ้น
ระดับSkill
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
1
4
2
8
3
12
4
16
5
20
6
24
7
28
8
32
9
36
10
40
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ

Two Handed Sword Mastery การบังคับใช้: Sword Mastery Lv.1
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิลนี้จะเพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นจากตัวละครเมื่อมีดาบสองมือ ความสามารถในการสกิลนี้จะส่งผลให้ความเสียหายเพิ่มขึ้น
ระดับSkill
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
ระดับSkill
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
1
4
2
8
3
12
4
16
5
20
6
24
7
28
8
32
9
36
10
40


ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น