สกิล Swordsman รายละเอียด
รายละเอียด Skill Swordsman
Skill Bash Basic Swordman สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
ตีศัตรูด้วยกำลังบด
ระดับของสกิลจะมีผลต่อความถูกต้องของการโจมตีและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับเป้าหมาย
ผู้เล่นที่วางแผนจะเรียนรู้ Bash เหนือระดับSkill 5 ควรทราบว่าในระดับSkill 6 ขึ้นไปการใช้จ่ายของ Bash`s SP เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
ระดับSkill
|
พลังโจมตี
|
+
อัตราความถูกต้อง
|
การบริโภค
SP
|
1
|
130%
|
5
|
8
|
2
|
160%
|
+10
|
8
|
3
|
190%
|
+15
|
8
|
4
|
220%
|
+20
|
8
|
5
|
250%
|
+25
|
8
|
6
|
280%
|
+30
|
15
|
7
|
310%
|
35
|
15
|
8
|
340%
|
+40
|
15
|
9
|
370%
|
+45
|
15
|
10
|
400%
|
+50
|
15
|
Skill BerserkSpecial Swordman ที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job Lv.30 โดยการจบเควส
เพิ่มขีดความสามารถด้วยความโกรธตัวละครเข้าสู่สภาวะที่เทียบเท่าระดับ
10 กระตุ้นสถานะเมื่อ HP ลดลงเหลือน้อยกว่า 25% ของ Max HP สถานะที่ถูกกระตุ้นจะคงอยู่จนกว่าตัวอักษร
HP จะถูกเรียกคืนไปยัง HP Max HP มากกว่า
25% หรือหากมีการยกเลิกการแสดงผลโดยใช้Skillหรือสถานการณ์บางอย่าง
Endure วิชาบังคับก่อน: Provoke Lv.5
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิล Endure จะลดการโจมตีและการหน่วงการเคลื่อนที่ซึ่งมักเกิดขึ้นเมื่อตัวละครได้รับความเสียหาย
ทำให้ตัวละครสามารถตอบโต้กับการโจมตีของศัตรูหรือหลบหนีได้โดยไม่ต้องชะลอตัวลงเมื่อเกิดความเสียหาย
ระดับSkill
|
ระยะเวลาSkill
|
การบริโภค
SP
|
+
MDEF
|
1
|
10
วินาที
|
10
|
+1
|
2
|
13sec
|
10
|
2
|
3
|
16sec
|
10
|
3
|
4
|
19sec
|
10
|
4
|
5
|
22sec
|
10
|
5
|
6
|
25sec
|
10
|
6
|
7
|
28sec
|
10
|
7
|
8
|
31sec
|
10
|
8
|
9
|
34sec
|
10
|
9
|
10
|
37sec
|
10
|
+10
|
สกิล Swordman ที่สกิล
BlowSpecial ร้ายแรงที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job
Lv.30 โดยการจบเควส
Fatal Blow ช่วยให้สามารถสกิล Bash ในระดับSkill 6
ขึ้นไปเพื่อสร้างสถานะ Stun ลงบนเป้าหมาย โอกาสที่จะทำให้ Stun
ได้รับผลกระทบจากระดับความสามารถของ Bash ที่ใช้
ระดับSkill
|
โอกาส
Stun Chance
|
6
|
5%
|
7
|
10%
|
8
|
15%
|
9
|
20%
|
10
|
25%
|
การฟื้นตัวของเอชพีขณะที่ใช้สกิล Swordman
แบบพิเศษที่สามารถเรียนรู้ได้หลังจาก Job Lv.36 โดยการจบเควส
สกิลนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกคืน HP ได้แม้ขณะเคลื่อนที่ ขณะเคลื่อนที่ค่าฟื้นฟู HP เท่ากับ
25% ของการฟื้นฟู HP ตามธรรมชาติที่อาจเกิดขึ้นขณะยืนนิ่ง
Skillการเพิ่ม HP Recovery ไม่ได้มีผลต่อSkillพิเศษนี้
เพิ่มSkill HP
Recovery Basic Swordman ที่ Lv.10
เพิ่ม HP Recovery คืน
HP 5 HP ต่อระดับSkillทุกๆ 10 วินาทีที่ผ่านไปในขณะที่ตัวอักษรยังคงอยู่รวมทั้ง HP อีกจำนวนหนึ่งที่กำหนดโดย Max HP ของตัวละคร
สกิลนี้ยังเพิ่มมูลค่าการฟื้นฟูของสกิลต่อสุขภาพได้ 10%
ต่อระดับสกิล
ระดับSkill
|
มูลค่าการกู้คืน
|
มูลค่าเพิ่มของการกู้คืน
|
Potion
Value เพิ่มเติม
|
1
|
5
|
สูงสุด
HP 0.2%
|
+
10%
|
2
|
10
|
สูงสุด
HP 0.4%
|
+
20%
|
3
|
15
|
สูงสุด
HP 0.6%
|
+
30%
|
4
|
20
|
สูงสุด
HP 0.8%
|
+
40%
|
5
|
25
|
สูงสุด
HP 1.0%
|
+
50%
|
6
|
30
|
สูงสุด
HP 1.2%
|
+
60%
|
7
|
35
|
สูงสุด
HP 1.4%
|
+
70%
|
8
|
40
|
สูงสุด
HP 1.6%
|
+
80%
|
9
|
45
|
สูงสุด
HP 1.8%
|
+
90%
|
10
|
50
|
สูงสุด
HP 2.0%
|
+
100%
|
Magnum Break วิชาบังคับก่อน: Bash
Lv.5.
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
ใช้ HP จำนวนเล็กน้อยเพื่อโจมตีบริเวณใกล้เคียงศัตรูโดยรอบพร้อมกับการระเบิดที่น่าประทับใจของ
Fire เป็นระยะเวลา 10
วินาทีหลังจากมีการแบ่ง Magnum Break อาวุธของตัวละครจะมีความเสียหายจากธาตุไฟ
20% เพิ่มเข้ากับการโจมตีของมันขณะที่มันเย็นลง
ระดับSkill
|
พลังโจมตี
|
การบริโภค
SP
|
การบริโภคของ
HP
|
ความถูกต้อง
|
1
|
120%
|
30
|
20
|
110%
|
2
|
140%
|
30
|
20
|
120%
|
3
|
160%
|
30
|
19
|
130%
|
4
|
180%
|
30
|
19
|
140%
|
5
|
200%
|
30
|
18
|
150%
|
6
|
220%
|
30
|
18
|
160%
|
7
|
240%
|
30
|
17
|
170%
|
8
|
260%
|
30
|
17
|
180%
|
9
|
280%
|
30
|
16
|
190%
|
10
|
300%
|
30
|
16
|
200%
|
Provoke เตรียม Basic Swordman skill
ขึ้นมาใน Lv.10
ยุบเป้าหมายเพื่อมุ่งโจมตีเป้าหมายของคุณ
เมื่อเป้าหมายถูกกระตุ้นจะสูญเสียการป้องกัน แต่ความแรงของการโจมตีจะเพิ่มขึ้น
อัตราความสำเร็จของ Provoke จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากความแตกต่างระหว่างระดับของล้อและเป้าหมายมากขึ้น
มอนสเตอร์ Boss และ Undead monsters ไม่สามารถกระตุ้นได้
ระดับSkill
|
+
ATK ศัตรู
|
-
Enemy DEF
|
โอกาสสำเร็จ
|
การบริโภค
SP
|
ระยะเวลา
|
1
|
5%
|
10%
|
53%
|
4
|
30
วินาที
|
2
|
8%
|
15%
|
56%
|
5
|
30
วินาที
|
3
|
11%
|
20%
|
59%
|
6
|
30
วินาที
|
4
|
14%
|
25%
|
62%
|
7
|
30
วินาที
|
5
|
17%
|
30%
|
65%
|
8
|
30
วินาที
|
6
|
20%
|
35%
|
68%
|
9
|
30
วินาที
|
7
|
23%
|
40%
|
71%
|
10
|
30
วินาที
|
8
|
26%
|
45%
|
74%
|
11
|
30
วินาที
|
9
|
29%
|
50%
|
77%
|
12
|
30
วินาที
|
10
|
32%
|
55%
|
80%
|
13
|
30
วินาที
|
Skill Sword Mastery
การใช้ Sword MasteryBasic Swordman
สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิลนี้จะเพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นจากตัวละครเมื่อมีดาบหนึ่งมือ
ความสามารถในการสกิลนี้จะส่งผลให้ความเสียหายเพิ่มขึ้น
ระดับSkill
|
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
|
1
|
4
|
2
|
8
|
3
|
12
|
4
|
16
|
5
|
20
|
6
|
24
|
7
|
28
|
8
|
32
|
9
|
36
|
10
|
40
|
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
Two Handed Sword Mastery การบังคับใช้: Sword
Mastery Lv.1
สกิลนี้สามารถใช้งานได้ที่ Lv.10
สกิลนี้จะเพิ่มความเสียหายที่เกิดขึ้นจากตัวละครเมื่อมีดาบสองมือ
ความสามารถในการสกิลนี้จะส่งผลให้ความเสียหายเพิ่มขึ้น
ระดับSkill
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
ระดับSkill
|
พลังโจมตีเพิ่มขึ้นตามระดับ
|
1
|
4
|
2
|
8
|
3
|
12
|
4
|
16
|
5
|
20
|
6
|
24
|
7
|
28
|
8
|
32
|
9
|
36
|
10
|
40
|
ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น