[Ragnarok] แนวทางการเก็บ LV Archer

แนวทางการเก็บเลเวลนักธนู RO

แนวทางการเก็บเลเวลนักธนู RO

แนวทางการเก็บ LV Archer Novice  Level 1 - 12
คุณควรเข้าสู่พื้นที่การฝึกNoviceสำหรับ Novice Red Potions 800 ea อุปกรณ์และมีบาง zeny ใช้เวลาประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้น แต่จะช่วยคุณได้มาก

การเชื่อมโยงการเปลี่ยน Levelอาร์เชอร์

Archer Level 13 - 30

ซอมบี้

ใช้ลูกศรเงินและฆ่าทุกอย่างในถ้ำ Payon F1 คุณควรใช้สไตล์ Hit & Run จนกว่าคุณจะสามารถฆ่า Zombie หรือ Skeleton ได้ใน 3-4 ครั้ง รับทุกอย่างเพื่อขายและซื้อลูกศรสีเงิน เปลี่ยนอาวุธของคุณให้เป็น Atk สูงถ้าทำได้
ถ้าคุณต้องการหลบซ่อนจากผู้คน คุณควรไปที่ Mandragora หรือ Rocker ใกล้ Prontera

แผนที่ตัวเลือก: งู, สปอร์, แตร, หมาป่า

Archer Level 30-40 ขึ้นไป

moc_fild18

ไปที่เมือง morroc และเดินลงไป 2 Map Muka และ Hode เป็นคนดีมาก ผมขอแนะนำ Muka มี Hp ต่ำและ Arrow Arrow อ่อน แต่ Exp จะดีมาก คุณควรเปลี่ยนคันArcherของคุณไปที่ Gakkung สำหรับ Atk ที่สูง คุณสามารถหาซื้อของที่ร้าน Gakkung Bow ได้ที่ Payon town
Yoyo เป็นสถานที่ที่ไม่จำเป็น คุณสามารถล่า yoyo กับลูกศรไฟและทำ zeny ในแผนที่นี้

แผนที่ออพชั่น: Orc Zombie (Silver Arrows), Ant Hell (ลูกศรเพลิงไหม้), Poison Spore

Archer Level 40 - 60 (งาน 50)

Geograhper คือความไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ คุณสามารถโจมตีพวกเขาจากระยะไกล เป็นค่าใช้จ่ายที่ปลอดภัยของ potions แต่จงระวัง Demon Pungus และ Harpy คุณสามารถไปที่แผนที่นี้โดยวิปริตหรือเดินลงจาก Juno (ลง 1 ขวา 1) คุณควรใช้ลูกศรไฟสำหรับแผนที่นี้ ฉันบดในแผนที่ประมาณ 2-3 จนกว่างาน 50

นายพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

นายพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ immobility เหมือนกับ Geographic แต่ให้ Exp น้อยกว่า Geographic คุณควรใช้ลูกศรน้ำเพื่อไล่ล่า (สามารถใช้ลูกศรหรือลูกศรสีเงินแทนได้) และอยู่ห่างไกลเท่าที่จะทำได้ GG สามารถโยน Cold Bolt ให้กับคุณได้ ถ้าคุณยืนใกล้ ๆ

พยาธิอยู่ใกล้เมืองโคโมโด (ขวา 1 ขึ้น 1) พยาธิเป็นความไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และอ่อนแอต่อเพลิง คุณควรใช้ลูกศรไฟเพื่อบดพวกเขา แต่คุณควรยืนนานกว่า 8 เซลล์ รายการจากปรสิตประมาณ 100 - 300z ต่อชิ้น และจงระวังหางมังกร
การปรับ Levelเลนอย่างรวดเร็ว

Leaf Cat บนสนามบินอโยธยา (ayo_fild02)
Leaf Cat มี Job Exp สูง (1212 งาน) และยกเศษที่ดีเช่นรูปใบ (269z) หรือใบขนาดใหญ่ (305z) มันฟังดูดี แต่ระวัง Wootan Fighter คุณสามารถฆ่า Leaf Cat ได้โดยใช้ Fire Arrow
ภารกิจทางเข้า Ayothaya Dungeon

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น