[Ragnarok] แนวทางการเก็บ LV Mage

แนวทางการเก็บเลเวลนักเวทย์ RO

แนวทางการเก็บเลเวลนักเวทย์ RO

ระดับJob Mage 1-15
Spore Land
2 แผนที่ซ้าย, 1 แผนที่ใต้จากอัลเบอร์ต้า; 3 แผนที่ลงจาก Payon



ฉันตัดสินใจที่จะก้าวขึ้นเร็วที่สุด ดังนั้นฉันจะต้องไป Soul Strike สร้างและเพิ่ม SP Recovery ทักษะนี้จะเป็น "อย่างใด" ไร้ประโยชน์เมื่อฉันเป็นนักมายากลในระดับสูงสุดดังนั้นใช่ฉันเดาว่าฉันจะใช้กล่องตัวปรับโฉมในอนาคต ถ้าคุณไม่มีเงินแล้วคุณสามารถยิงสายฟ้าและฆ่า Mukas และ Wolves ได้ แต่ฉันเลือก Spores แล้ว Eggyras เนื่องจาก Wolf Map หนาแน่น

ฉันใช้คู่มือJobเพียงอย่างเดียวเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ แต่การใช้คู่มือใช้Jobได้ดีขึ้นในช่วงเหตุการณ์ สปอร์ อีกครั้ง ฉันยกระดับขึ้นที่นี่เป็น 12 ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง ฉันแค่รอรับ Soul Strike ของฉันจนทำให้ฉันสามารถตี Eggyra ได้

ฉันเบื่อที่ระดับ 13 ดังนั้นฉันจึงไป Mukas

Mukas


ฉันสังเกตเห็นความเสียหายทางกายภาพของฉันต่ำมาก ฉันเพียงแค่ตรวจสอบเกี่ยวกับสถิติ Muka และตระหนักว่ามันมี 30 vit โปรดทราบว่าทุก VIT หมายถึงความเสียหาย 1 น้อยสำหรับการโจมตีทางกายภาพ INT เหมือนกัน int 1 หมายถึงความเสียหายที่น้อยกว่า 1 สำหรับการโจมตีด้วยเวทมนตร์ ฉันเพิ่งตระหนักในส่วนนี้ว่าทำไม Mukas ให้ตัน exp แต่ก็ยังไม่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉันฉันแค่ใช้ Soul Strike 2 ครั้งต่อ Muka และตีเล็กน้อย ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ฆ่า Eggyras ดังนั้นในตอนนี้ฉันถูกบังคับให้ซื้อคะแนน ROK จาก MOL หลังจากนั้นฉันซื้อ ESB และใส่ยาสีขาวลงในที่จัดเก็บ ฉันต้องการมานะเท่านั้น

ระดับJob Mage 15-25
ดินแดนแห่ง Eggyras
1 แผนที่ซ้าย, 1 แผนที่ยอดจากอัลเบอร์ต้า



นี่คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉัน ผมยกระดับจาก 24 เป็น 33 เพียงแค่ฆ่า Eggyras เหล่านี้สำหรับ 1-2 ฮิต! มันก็รู้สึกเหมือนฉันกำลังเล่นอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวอัตราต่ำ โปรดจำไว้ว่า Eggyra เป็นผีและ Soul Strike เป็นการโจมตีด้วยผี ดังนั้นจะได้รับความเสียหายทั้งหมด 150%!

โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณยังคงเป็นขโมย noob และคุณไปที่ถ้ำ Payon และฆ่า Eggyra? คุณคิดว่า EXP ที่ Eggyra ให้ความยุติธรรมพอสำหรับความพยายามของคุณที่จะฆ่าไข่ "hard-shelled" ที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องยากเพราะคุณกำลังโจมตีร่างกายด้วยการโจมตีที่เป็นกลางซึ่งจะสร้างความเสียหายทั้งหมด 25%? ดีถ้าคุณจัดการ 6x !? แล้วรู้สึกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษ 6 เท่ามากกว่าหรือไม่? (25% x 6 = 150%)

ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ฉันทำ สนุกกับ "EXP มากกว่า 6 เท่า" มากกว่าที่ขโมย noob ไม่ได้รับมือกับภัยคุกคามใด ๆ เช่น Archel Archer และ Skeleton Soldier นี่คือภาพของฉันที่ทำโจมตีตี 1 ในการปรุงอาหารไข่เจียวผี:


ฉันสวมผิว Eggyra บนศีรษะของฉันเพื่อสร้าง Dominance "กลัวฉัน"
ฉันอยู่ในระดับ 39 หลังจากใช้ FMs 2 ครั้งและ JMs 2 ครั้งในระหว่าง EXP EVENT และเมื่อฉันลอง Glast Heim Churchyard

Glast Heim Churchyard หรือ Underground Prison 1 (ทางเลือก)
Warp จากพระสงฆ์ Payon และ Acolytes

เกือบทุกคนรัก Undead โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Underground Prison 1 เนื่องจาก Undead mobs เป็นคนพิการที่มีความเร็วในการเคลื่อนที่และคุณสามารถรักษาพวกเขาเพื่อฆ่าพวกเขา แต่พวกเขาก็เจ็บถ้าพวกเขาสัมผัสคุณ



ดังนั้นหลังจากเหตุการณ์ EXP ฉันพยายามที่จะร่วมJobที่อื่นเพราะฉันเหนื่อยมองใบหน้า Eggyra ฉันลอง Google Churchyard เนื่องจาก Soul Strike ได้รับความเสียหายมากกว่า 50% จาก Undead ฉันสามารถไปที่คุกใต้ดิน Glast Heim 2 แต่พวกเขาจะแออัดกับนักล่าเงิน arrowed และแผนที่หนาแน่นมากขึ้นคือความล่าช้ามากขึ้นก็คือ ฉันพยายามฆ่า Wraiths พวกเขาให้ฉัน 7% XP ในระดับนี้ แต่กินมานะทั้งหมดของฉัน ยังไม่มีประสิทธิภาพเพราะไม่มี ARC Wand ฉันขอแนะนำให้คุณควรมีคันดินโค้งถ้าคุณต้องการยกระดับที่นี่เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียมานะมากนัก ฉันสามารถ 1 ตี Eggyras และสามารถฆ่า 10 ของพวกเขาด้วยมานะเต็มรูปแบบของฉันปัญหาของฉันคือเวลาที่ฉันใช้สำหรับ teleporting และค้นหาฝูงชน. พวกเขายังปล่อย Incubators สัตว์เลี้ยงที่ขายสำหรับ 1500 โดยไม่ต้องมากเกินไป ตอนนี้ฉันมีทั้งหมด 10 คนแล้วจึงเป็นจุดทำฟาร์มที่ดี



คุณอาจสงสัยว่าทำไมฉันถึงสวมหมวกนิรภัย Peco Peco แม้ว่าจะเพิ่มความเร็วในการโยนของฉันลง 25% ใครสน? Soul Strike ใช้เวลา 0.5 วินาทีคุณเพิ่ม 25% ของ 0.5 ซึ่งเป็นเวลาในการโยนทั้งหมด 0.625 และฉันสามารถเล่นว่าวได้เร็วขึ้นเพราะฉันทำJobได้เร็วขึ้น

ฉันตายที่นี่เพราะฉันไม่สามารถบินปีกได้ก่อนที่ฉันจะโดน mobs Undead เจ็บมาก ช้า แต่เจ็บปวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเซิร์ฟเวอร์ล่าช้า นี่คือชั่วโมงของเหตุการณ์ที่เกิดเหตุดังนั้นจึงมีความล่าช้าเล็กน้อยและแม้แต่ปีกบินก็ไม่ได้หลบเลี่ยงความเสียหาย ฉันตระหนักว่า Eggyras ดีกว่า แต่ถ้าคุณอยากลองสถานที่นี้เกือบตั้งแต่ 0-2 คนเท่านั้นเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ไปและลองดูสิ มันคุ้มค่า

JOB Level Mage 25-50
นี่คือ MAP ที่ดีที่สุดใน Payon สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มระดับ JOB ทุกคนยกเว้น BIGFOOT และ EDDGA เป็นส่วนหนึ่งของ TOP 50 BEST JOB XP ให้ MOBS! Eggyra มีอยู่ Horong อยู่ Poison Spore มีอยู่ทั่วไปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่แล้ว ปล่อยให้หิน unturned! ฆ่า em ทั้งหมด! ฉันมีภาพหน้าจอของพื้นที่ใน Archer Leveling Guide แม้ว่า ...

ฉันยังไม่แนะนำแผนที่นี้สำหรับผู้โจมตีระยะประชิด แต่เกือบทุกตัวอักษรระยะยาวอาจเพิ่มขึ้นที่นี่ Archers, Hunters, Mages ... อึฉันได้สูญเสียภาพหน้าจอของฉัน ฉันจะขึ้นไปที่นี่ในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

ว้าวนี่ฉัน ... ระดับ LEVEL 50/43 โดยรวมเป็น 5 HOURS LEVELING ทั้งหมด 4FMs และ 5 JMs
หลังจากนั้นอีก 3 ชั่วโมงการปรับระดับในจุดเดียวกันในช่วงเวลาของการแข่งขันนักมายากลของฉันกลายเป็นJOB Level 50 และสิ่งที่ฉันต้องทำตอนนี้คือเติมคะแนนทักษะที่เหลือ
ฉันต้อง AFK และวางแผนทักษะของฉันใน RMS Simulator Simulator ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะเป็นวิซาร์ดทั่วไป 90 + int, 99 DEX กับ Level 10 Jupitel เพียงระดับ 1 Lord of Vermillion เพียงแค่ทำให้ศัตรูหงุดหงิดใน Level 5 Water Ball เพราะฉันต้องการที่จะแตกต่างกัน Level 4 Ice Wall เพราะฉันไม่เห็นเหตุผลของการ MAXing มัน . ระดับ 10 พายุกระโชกแรงคำสั่งผสมสำหรับฟ้าร้อง jupitel ระดับ 5 Heaven's Drive เพื่อซ่อน Assassin ที่มี Grimtooth และ Quagmire เพื่อเพิ่มความว่องไวและเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของ Enemie คำสั่งผสมที่ดีกับ Lord of Vermillion

คุณสามารถวางแผนทักษะของคุณเองได้เช่นกัน แต่นี่เป็นของฉัน

อย่างไรก็ตาม ... ในที่สุดฉันก็เป็น Wizard แล้ว ทำเช่นนี้สำหรับการปรับระดับ HOURS 8 ชั่วโมง ฉันรู้ว่าฉันไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่ฉันรู้ดีกว่าค่าเฉลี่ย ดังนั้นถ้าคุณทำดีกว่าคุณสามารถแสดงความคิดเห็นด้านล่างและแจ้งให้เราทราบว่าคุณทำอย่างไร เราก็จะขอบคุณที่

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น