[Ragnarok] อัตราการตีบวกกับ NPC

อัตราเรทการตีบวกกับ NPC RO

อัตราเรทการตีบวกกับ NPC RO


อัตราการตีบวกกับ NPC ฉันสัญญาว่าจะไม่ลองอัพเกรดอุปกรณ์ใด ๆ จนกว่าฉันจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับความสำเร็จในการปรับแต่งที่นี่ใน Ragnarok Online PH Revo-classic โชคดีที่ฉันได้พบแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือในประเทศไทยซึ่งให้ข้อมูลด้านล่างนี้

ฉันยังวางแผนที่จะเพิ่ม Forging Success Table แต่ฉันยังไม่ได้รับข่าวสารใด ๆ หากคุณมีโปรดแจ้งให้เราทราบผ่านทางความคิดเห็นด้านล่างนี้ ขอบคุณ!
ระดับ
Level 1 Weapon
Level 2 Weapon
Level 3 Weapon
Level 4 Weapon
Armor
+1
67%
67%
67%
67%
67%
+2
67%
67%
67%
67%
67%
+3
67%
67%
67%
67%
67%
+4
67%
67%
67%
67%
67%
+5
67%
67%
67%
40%
40%
+6
67%
67%
40%
27%
27%
+7
67%
40%
33%
27%
27%
+8
40%
27%
13%
13%
13%
+9
27%
13%
13%
13%
13%
+10
13%
13%
13%
6%
6%
หมายเหตุ: เราได้จัดเตรียมว่าอัตราการกำหนดใหม่ไม่ใช่เหมือนกันกับเซิร์ฟเวอร์ของเรา ดังนั้นเราจึงต้องการผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่งอาวุธเพื่อรายงานข้อมูลในหน้าสนับสนุน ROPH เพื่อแก้ไขตารางนี้

คำถามที่พบบ่อย
- ระดับของการปรับแต่งเพิ่มความเสียหายเท่าใด?
สำหรับอาวุธระดับ 1 = + 2 / ปรับแต่ง; ระดับ 2 = + 3 / ปรับแต่ง; ระดับ 3 = + 5 / ปรับแต่ง; ระดับ 4 = + 7 / ปรับแต่ง;

- เกราะเพิ่มเท่าไหร่? มันคุ้มค่าหรือไม่?
0.66 DEF ในการต่ออายุก่อนเริ่มต้นจะคุ้มค่าแน่นอน ที่นี่นี่เป็น BIG NO

เมื่อนานมาแล้วผมสามารถอัพเกรดชุดเกราะของฉันไปเป็น 70 HARD DEF นั่นหมายถึงการลดความเสียหาย 70% จากการโจมตีทางกายภาพ วันนี้ 700 HARD DEF หมายถึงการลดความเสียหาย 50% และ SUPER-NERFED หากคุณกำลังจะอัพเกรดอาวุธเพียงอัพเกรด UPG ARMORS หรือไม่ควรระวัง การคำนวณโดยประมาณเพื่อให้คุณเข้าใจว่าลดความเสียหายเท่าไหร่ที่คุณได้รับคือทุกๆ Hard Def = 1% dmg ลดลง

ซื้อแว่นตากันแดดดีกว่า [1] กับ 4 def กว่าการซื้อ Overpriced Muffler [1] เป็นเวลา 8 มีฉันไหม ดี.

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น