[Ragnarok] รายละเอียด Skill Knight

สกิล Knight รายละเอียด

สกิล Knight รายละเอียด

Skill BB Knight
Two-Hand Quicken - Level 10

ต้องการ: Sword Mastery 2 มือ 1

เพิ่มความเร็วในการโจมตี 30% เมื่อเตรียมดาบ 2 มือ คุณไม่สามารถใช้สิ่งนี้ได้เมื่อเตรียมอาวุธอื่น ๆ ดังนั้นอาวุธที่คุณเลือกใช้สำหรับอัศวิน Agi คือดาบแบบสองมือ สกิลนี้จะให้ DPS ที่น่าทึ่ง (ความเสียหายต่อวินาที) เปิดส่วนนี้คลิกศัตรูและดูมันตายภายในไม่กี่วินาที ที่Level 10 ใช้เวลา 5 นาที แม็กซ์นี้เป็นความต้องการSkillสำหรับโบว์ลิ่งทุบตี

เคาน์เตอร์อัตโนมัติ - Level 5

ต้องการ: Sword Mastery 2 มือ 1

สมมติว่าท่าทางเคาน์เตอร์ (ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้) จนกว่าระยะเวลาของสกิลจะหมดลง ถ้าโจมตีจากด้านหน้าคุณจะป้องกันการโจมตีและทำการโจมตีแบบเคาน์เตอร์ด้วยโอกาสที่สูงขึ้นสำหรับการตีที่สำคัญ เพียงแค่ไม่เกิน 5 เท่าตามความต้องการของ Bowling Bash แต่คุณไม่ควรใช้สกิลนี้มากเกินไป

โบว์ลิ่ง - Level 10

ความต้องการ: Bash 10, Magnum Break 3, Sword Mastery 5, Two-Hand Quicken 10, Auto-Counter 5

grail ศักดิ์สิทธิ์ของ mobbing Skill! ตีศัตรู (สร้างความเสียหาย 500% ที่Level 10) และเคาะกลับ (5 เซลล์ที่Level 10) หากเป้าหมายโจมตีศัตรูอื่นขณะที่ถูกผลักดันให้เกิดความเสียหายจะกลายเป็นสกิลที่เพิ่มขึ้นจากเป้าหมายรอง ภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสมนี้เป็นSkillการจัดการความเสียหายขนาดใหญ่!

แม้ว่าSkillนี้จะยุ่งยากมากที่จะใช้เนื่องจากคุณจำเป็นต้องระบุว่าคุณอยู่ที่ไหนในแผนที่เมื่อใช้มัน (ไม่มีการกระเด็นและไม่มีความเสียหายโบนัสถ้าคุณอยู่ในพื้นที่ที่เรียกว่า "รางน้ำ") แต่ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือถ้าSkillของคุณไม่ได้จัดการความเสียหายสาดไปฝูงชนที่คุณควรย้ายและลองอีกครั้งจนกว่าความเสียหายจะกลายเป็นสาด

นั่ง Peco Peco - Level 1

ข้อกำหนด: Endure 1

ช่วยให้คุณสามารถเช่าและนั่งรถ Peco Peco ในขณะที่ใช้ Peco Peco คุณจะได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นและเพิ่มความสามารถในการรับน้ำหนักของคุณขึ้น 1000 แต่ความเร็วในการโจมตีของคุณจะลดลง (สามารถยกเลิกได้จาก Cavalry Mastery) ให้ AGI Knight มีความคล่องตัวมากขึ้นในสนามรบทำให้ง่ายต่อการรวบรวมมอนสเตอร์เพื่อใช้ Bowling Bash ทำให้นี่เป็นความสำคัญอันดับแรกของคุณเพราะคุณควรลดSkillในการรับมือกับความเสียหายก่อนเสมอ และระวังอย่านั่งรถ Peco จนกว่าคุณจะได้ Cavalry Mastery ที่Level 5!

ทหารม้าชำนาญ - Level 5
ข้อกำหนด: Peco Peco Ride 1

ส่งกลับค่าความเร็วในการโจมตีเป็นปกติขณะขับขี่ Peco Peco ในLevel 5 คุณจะได้รับความเร็วโจมตีปกติตามปกติ อย่านั่งรถ Peco จนกว่าคุณจะเพิ่มสกิลนี้!

Skill Knight สายหอก
Spear Mastery - Level 1-10

เพิ่มความเสียหายด้วยอาวุธชนิดหอก เมื่อขับขี่ Peco Peco ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย คุณสามารถวางจุดมากขึ้นในเรื่องนี้หลังจากเพิ่มเกราะ Pierce และ Brandish Spear

เพียร์ซ - Level 10

ต้องการ: การเรียนรู้ Spear 1

Level 10 โจมตีศัตรูด้วยพลังโจมตี 200% เจาะศัตรูสองครั้งถ้าขนาดของมันเป็นขนาดกลาง, ทะลุสามครั้งถ้าขนาดของมอนสเตอร์มีขนาดใหญ่! กับศัตรูที่มีขนาดใหญ่นี่เป็นสกิลที่ช่วยให้อัศวิน Vit สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในสถานที่ที่มีมอนสเตอร์สูง HP จำนวนมาก ใส่คะแนนที่ดีในSkillนี้ในช่วงต้นเพื่อช่วยให้คุณLevelขึ้น

หอกแทง - Level 3-8

ข้อกำหนด: Pierce 5

เคาะศัตรูและเคาะพวกเขากลับไม่กี่ช่องว่าง มีการใช้งาน แต่คุณจะเห็นตัวเองโดยใช้ Pierce มากกว่าSkillนี้ คุณสามารถลงทุนเพิ่มแต้มได้มากขึ้นในภายหลัง แต่ทำได้แค่ 3 อันเพื่อให้ได้ Brandish Spear

หอก Brandish - Level 1-10

ข้อกำหนด: ขี่ม้า 1, หอกแทง 3

ความสามารถของ mobbing spear knight ศัตรูที่ใกล้ชิดกับคุณยิ่งทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น มีความล่าช้าในการโยนข้อมูลดังนั้นคะแนนใน DEX จะช่วยได้มากที่นี่รวมถึงโบนัสความเร็วในการโยนจาก Peco Peco Headband ไม่เป็นที่นิยมเท่า Bowling Bash แต่ยังคงเป็นสกิลที่ดีมากอยู่ในLevel 10 เมื่อคุณได้รับความเสียหาย ATK 300% จากอะไรก็ตามที่คุณทำ เนื่องจากสกิลนี้กลับทำให้ศัตรูของ Brandish Spear กลายเป็นกำแพงจึงจะสามารถสกิลได้โดยไม่เสี่ยงต่อการก่อตัวของพวกมันให้กระจายไป คุณสามารถเลือกที่จะสูงสุด Pierce ออกก่อนอื่น แต่คุณแน่นอนสามารถลงทุนจุดSkillไม่กี่ต้นเพื่อช่วยให้คุณขึ้นLevel โปรดทราบว่าคุณไม่สามารถใช้สกิลนี้ถ้าคุณไม่ได้ใช้ Peco Peco

หอกบูมเมอแรง - Level 0-5

ข้อกำหนด: Pierce 3

เป็นหอกโจมตี! เป็นสิ่งที่ดีสำหรับ PVP และ WOE ในการโจมตีศัตรูที่กำลังหลบหนี แต่Levelนี้สุดท้ายและเฉพาะในกรณีที่คุณมีคะแนนพิเศษ Pierce และ Brandish Spear ควรเป็นความสำคัญสูงสุดของคุณ

นั่ง Peco Peco - Level 1

ข้อกำหนด: Endure 1

มือถือที่คุณมีมากขึ้นบนสนามให้ดีขึ้น การพึ่งพา Peco ช่วยให้คุณสามารถสานเข้าและออกจากฝูงชนเจาะและฆ่าเป้าหมายและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว

ทหารม้าชำนาญ - Level 5

ข้อกำหนด: Peco Peco Ride 1

แม็กซ์สกิลนี้ออกก่อนที่จะขี่ Peco Peco!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น