[Ragnarok] แนวอัพ Status Assassin

แนวทางอัพเสตตัส RO Assassin

มีเยอะแยะมากมายและ Assassin Stat Builds แต่ฉันจะเริ่มต้นด้วยการสร้างระดับได้ง่าย ตัวละครที่กดดันมากที่สุดที่สามารถเลเวลได้ง่ายคือ Agi สร้างขึ้นเนื่องจากไม่ต้องใช้ potions เป็นจำนวนมาก Agi ช่วยให้คุณสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีได้ สำหรับ Assassin Skill Builds โปรดดูที่โพสต์นี้

ฉันจะแสดงให้คุณสร้างครั้งแรกของฉัน ... แนวอัพ Status Assassin

แนวทางอัพเสตตัส RO Assassin

สร้างอาวุธ
1. Double Attack Katar Assassin
PvP: PvM: WoE: ดูที่ Skill Builds แทน
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ชอบการกดปุ่มอย่างรวดเร็ว
"ฉันช้าความเร็วคือความไม่มั่นคงของฉันนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงชอบสร้างนี้"


นี่เป็นหนึ่งในตึกที่ฉันโปรดปราน มันโจมตีอย่างรวดเร็วว่าแม้ว่าฉันมีเพียง 60 Agi ทั้งหมดดูเหมือนว่าฉันมี 80 แล้ว แต่ไม่มี DPS สูงสุดในเกม Status ที่ฉันแนะนำสำหรับตัวละครนี้จะเป็นความสมดุลของ Str Dex และ Agi preferrably ฉันระดับขึ้น DEX แรกในเกมแรก เพราะมันช่วยให้ฉันตี mobs, เพิ่มความเสียหายลดลง

ข้อผิดพลาดประการหนึ่งของผู้เล่นส่วนใหญ่คือพวกเขามักจะอัพเกรด STR ก่อนไม่สามารถตีมอนสเตอร์บางตัวและมีเพียงไม่กี่ตัวเลือกในการบดบัง คุณสามารถทำเช่นนั้นได้ถ้าคุณมีแผนปรับระดับด้วย mobs อัตราต่ำ ดังนั้นStatus ของแผนของฉันคือ 80 STR, 80 Agi, 80 Dex บางทีStatus ที่เหลืออยู่สำหรับ VIT แต่นั่นเป็นแค่ฉัน

ทักษะการสู้รบแบบ Double Attack ไม่สามารถใช้กับ Assassin ของ Katar Assassin แต่ถ้าคุณมี Snake Head Hat หรือ SideWinder Card จะทำให้ Katar ของคุณเป็น Double Attack ได้ในระดับปัจจุบัน Mine คือเลเวล 10 ดังนั้นแทนที่จะใช้ทักษะหมวกหัวเข่าระดับ 5 จะกลายเป็นระดับ 10

ฉันจะไม่หนีออกไปเว้นเสียแต่ว่าฉันก็มีบัตรมัมมี่แล้ว ดังนั้นถ้าคุณยังไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ทั้งหมดสำหรับคุณลอบสังหารผมขอแนะนำให้คุณทำเช่นนี้

Status ที่แนะนำ: Str: 40-70; Agi: 80-99; Dex: 40; Vit: 0-70;
Status แผนของฉัน: Str: 50; Agi: 90; Vit: 70; Dex: 50;
จุดเด่น: ASPD เร็วมาก, สร้างราคาถูก, ดีกว่าเพียง Katar, มีผลกับศัตรู Def ต่ำ, สามารถ Grimtooth
จุดด้อย: DPS ปานกลางมักฆ่าวิซาร์ดเท่านั้นใน PVP
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Sidewinder Card / Snake Hat, Katar

- ฉันยังทำ 99 Agi 99 Vit DA Sin สำหรับ WoE


2. Critical Hit Katar Assassin
PvP: PvM: WoE: ดูที่ Skill Builds แทน
แนะนำสำหรับ: คนที่รักการดูบาร์ช็อกโกแลต ... นอกจากนี้ถ้าคุณชอบความคุ้มค่า
แตก! แตก! CRACK! ... เสียงที่น่าพอใจมาก ๆ "


ที่ 120 ยอดรวมกับ Sparkling Candy ทุกๆ Hit ที่สำคัญสามารถจัดการความเสียหาย 1k +
Assassins Crit-Build เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกม แต่ก็มีเกมเหล่านี้จำนวนมากเปลี่ยนงานหรือออกจากเกมทันทีที่รู้ว่า Emperium ใช้เวลาสร้างความเสียหายเพียง 1 ครั้งเท่านั้น สิ่งที่คุณต้องเรียกว่า Crit-Build Assassin คือต้องมีอย่างน้อย 30 ลูกขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของคุณ Crit Rate และ Crit Damage Cards เช่น Cruiser Cards พร้อม Jur, 2 Kobold Cards แนะนำให้ใช้ชุดกางเกงในทุกประเภท agi (ลูกประคำ [1] หรือเข็มกลัด [1] แนะนำอุปกรณ์เสริม)

CRT ขณะนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเนื่องจาก Critical Damage อยู่ที่ 1.4 เท่าของความเสียหายทั้งหมดและไม่ใช่แค่ความเสียหายของอาวุธเท่านั้น ดังนั้นจึงระบุ STR! ข้อเสียคือมันไม่ได้เพิกเฉยต่อเกราะอีกต่อไป ฉันข้ามออกจาก Solider Skeleton Cards เนื่องจากมีการเล่นเกินราคาแล้วและไม่ได้รับความเสียหายมากนัก ดูซิว่าฉันเสียหายมากแค่ไหนเมื่อฉันได้ติดตั้ง Solider Skeleton Cards แทน


จาก 1000 + ความเสียหายลงไป 677 ... ยังต้องการการ์ดเอ๊ะ?
Status ที่แนะนำ: Str: 60-90; Agi: 70+; Dex: 0-30; Luk: 35-70;
Status แผนของฉัน: Str 80; Agi: 83; Dex: 30; Luk: 64;
จุดเด่น: ความเสียหายสูงสุดเอาท์พุท + ความเสียหายเพิ่มขึ้น 40%, Fast, Crits ไม่พลาด, ไม่มี SP-COST DPS สูงสำหรับ MVP
จุดด้อย: ราคาแพง; ไม่เหมาะสำหรับ WOE เนื่องจากStatus ของ CRIT SIN เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ VIT สูญเสียการทรงตัวและคุณต้องมี VIT เพื่อความอยู่รอดใน WOE
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Jur [3], 2 บัตร Kobold, Cruiser Cards, Assaulter Cards

เกิดอะไรขึ้นกับ crit? ทำไมไม่ละเว้น DEF อีกต่อไป? นี่คือเหตุผล
3.  Dual Dagger
PvP: PvM: WoE: ดูที่ Skill Builds แทน
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนอาวุธหลายแบบแทนการสแปมทักษะ ความซับซ้อนสูง
"Uhuh ... Raydric ดีฉันมีอาวุธที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ / gg"


โปรดทราบว่าภาพ Assassin นี้นำมาจาก Assassin Dual Dagger Youtube Guide (Thailand Classic Official RO) ช่วยโดยนักบวชและช่างตีเหล็กเพื่อเพิ่มความเสียหายสูงสุด สกิล Dagger แบบ Dual มี DPS สูงสุดในเกม แต่มีราคาแพงที่สุด (จากประสบการณ์ของฉัน) คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณมีดาบ 2 ใบรวมสล็อตที่มีอยู่ทั้งหมด 7 หรือ 8 ใบ และคุณต้องกรอกด้วยบัตรที่เสียค่าใช้จ่าย เจ็บกระเป๋าของคุณมากไม่ได้หรือไม่ แต่จะสร้างความเสียหายอย่างมากโดยเฉพาะ Emperium ข้อเสียคือเมื่อคุณอยู่คนเดียวและโดยเฉพาะถ้าคุณยังมี agi 50 หรือต่ำกว่า คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายความเร็วในการโจมตีของคุณ

การมีกริชแบบคู่ทำให้ความเร็วในการโจมตีของคุณลดลงเกือบครึ่งหนึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการสร้างกริชแบบคู่จึงมีอย่างน้อย 70 agi ตามคำแนะนำเกี่ยวกับฆาตกรที่มีดพับคู่คุณอาจมีสองเส้นทางในการทำเช่นนี้: 74 Str กับ 99 Agi หรือ 94+ str กับ 77 agi แต่เขาแนะนำให้มี Str ที่ใหญ่กว่าเนื่องจากเป็นจุดหลักในการเล่น Dual Dagger, DPS ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากริชที่มีความเสียหายสูงกว่าจะอยู่ทางขวามือ

DD มีความซับซ้อนมากที่สุดที่จะเข้าใจเนื่องจากมีปัจจัยมากเกินไปที่จะต้องพิจารณา โปรดรอสักครู่ขณะที่ฉันทำการทดลองบางอย่างเพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ DD Assassin

Status ที่แนะนำ: Str: 40-94; Agi: 50-99; Dex: 40-70; Vit: 20-50;
Status ของฉัน: Str: 50; Agi: 99; Dex: 60; Vit: 49;
จุดเด่น: สูงสุด DPS, Best สำหรับ MVP (Farming)
จุดด้อย: แพงมากน่าเบื่อที่เริ่มต้น
อุปกรณ์ที่จำเป็น: การ์ด Bear Zipper, Hydra Cards, การ์ดเว็ ธ เทล, Gladius, กริชของ Assassin, Gauche หลัก

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น