[Ragnarok] แนวอัพ Status Blacksmith

แนวทางอัพเสตตัส RO Blacksmith

แนวทางอัพเสตตัส RO Blacksmith

แนวทางอัพเสตตัส RO Blacksmith Alright ช่างตีเหล็ก ความซื่อสัตย์เป็นงานที่ฉันโปรดปรานในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดที่ฉันเล่น ฉันหมายความว่านี่ไม่ใช่ตัวละครตัวแรกที่ฉันทำ แต่ฉันตกหลุมรักมันจริงๆ มันเป็นเพียงมากเกินไป tanky พิจารณาว่ามี Skin Tempering ที่เพิ่ม + 5% ลดความเสียหายเป็นกลาง สมมุติว่ามีการโจมตี 10k เข้ามาและคุณมี raydric แล้วความเสียหาย 10k นั้นจะกลายเป็น 7500 คุณจะได้รับความเสียหาย 500 ครั้งเนื่องจากเป็นสกิล passive คุณยังสามารถเพิ่มการ์ดปรสิตลงไปได้และเปลี่ยนความเสียหาย 10k เป็น 7000

นอกเหนือจากนั้นจะมีส่วนลดพิเศษค่าล่วงเวลาและ Vending ซึ่งทำให้ฉันใช้มันมากที่สุดของเวลาตั้งแต่ฉันเคยเป็นพ่อค้า โดยวิธีการสำหรับ SKILL BUILDS โปรดดูที่โพสต์นี้

1. Tanksmith
PVP: 5/5; MVP: 3/5; WoE: 4/5;
แนะนำสำหรับ: คนที่มี Reflexes ช้าเช่นฉัน คนรักรถถัง
"ในความฉิบหายมัน ... Hammafall! Hammafall! Hammafall! ... ใน PVP มัน ... LET'S DUEL ... FADE! ... 11111111111111111 "


เมื่อพิจารณาว่าเหล่าแม่มดเหล่านี้เป็นนักรบมนุษย์ฉันใช้ประโยชน์จากหมวกโปโลและยามกะโหลกศีรษะและปรับระดับขึ้นที่นี่ ...
สร้างโปรดของฉัน ในเซิร์ฟเวอร์ก่อนการต่ออายุฉันสามารถนั่งอยู่ตรงกลางห้อง PVP และรู้สึกเหมือนอัศวินหรือ Crusader ที่ไม่กลัวการสังหาร Asura Strike ของพระสงฆ์ แม้ว่าแซ็กซอนและอัศวินจะเป็นถังที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่คุณก็ไม่ควรอยู่ในแนวหน้า ในเซิร์ฟเวอร์นี้ Asura Strike ของ Monk จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากคุณสามารถเลือกที่จะไม่เพิ่มระดับ DEX อีกต่อไปและนำStatusเหล่านั้นไปใช้ INT ซึ่งจะช่วยเพิ่มเวลาในการโยน ดังนั้น ... ใช่ในเซิร์ฟเวอร์นี้ฉันไม่กลัวเพียง แต่ยังคงตายจากมัน hehe

บทบาทที่ฉันแนะนำสำหรับเรื่องนี้ก็คือเรื่อง WOE ไปและถังพอร์ทัลวิปริตและสแปม Hammerfall ปล่อยให้พ่อมดและนักล่าฆ่าเหยื่อของคุณ

ในฐานะ Tank คุณจะเน้น VIT และ AGI (FLEE) ผมขอแนะนำให้ใช้ Vit 100 Vit หรือ 80 Vit + Stalactic Golem Card สำหรับการเตรียมการเมื่อนักเต้นแดนซ์ Chixilog มาถึง พวกเขาเป็นที่น่ารำคาญดังนั้น แต่ในStatusที่วางแผนไว้ด้านล่างฉันไม่ได้ไป 100 VIT เนื่องจากฉันจะไปหา PVP มากกว่า WoE หากคุณมีข้อสงสัยว่าเหตุใดจึงมี 70 Dex คุณสามารถดูวิดีโอ SECOND ด้านล่างได้

Statusที่แนะนำ: Str 50-70; Agi 50-80; Dex 30-70; Vit 50-90;
Statusแผนของฉัน: Str 50; Agi 76; Vit 70; Dex 70;
จุดเด่น: สมดุลดี, Tanky ใน WOE, HAMMAFALL !, สามารถเข้าถึงได้ง่าย 190 ASPD,
จุดด้อย: ไม่สามารถฆ่ารถถัง, Mammonite เป็นค่าใช้จ่าย
อุปกรณ์ที่จำเป็น:
Poo Poo Hat หรือ RoB, Angel Spirit, Pantie Set หรือ CM [1] / Manteau [1], กะโหลกศีรษะยาม / Buckler, Marc Card for WoE

ความก้าวหน้าของอุปกรณ์ตัวอย่าง

อุปกรณ์ต้นทุนถูก
ทำไมต้องเป็นอาวุธเหล่านั้น? ตรวจสอบการทดสอบเปรียบเทียบอาวุธนี้ ...



ตัวอย่างอุปกรณ์ถังขยะเกมสุดท้าย
2. Butcher
PVP: 3/5; MVP: 5/5; WoE: 5/5;
แนะนำสำหรับ: เกมต่อสู้หิว เป้าหมายฆ่า
"นี่มันบ้า! DIE HOOMAN! "


ติดตั้ง Bathory, Raydric และ 7 VVS Ice Axe
"ประการแรก Butcher คืออะไร?" ฉันเพิ่งเรียนรู้คำนี้ในปีนี้และฉันได้เรียนรู้ว่า Butchers เป็น Build ที่สร้างขึ้นสำหรับการฆ่า เหมาะสำหรับการเพาะปLukมากเกินไป แต่ก็มักจะไม่ได้สร้างขึ้นสำหรับ 1 v 1 Battles จับคู่กับ Devo Crusaders ได้ดีที่สุด พวกเขาเข้าสู่ WoE และฆ่ากระดาษเหล่านั้นหรืองานที่มีค่าต่ำเช่น Hunter, Low-Vit Assassins, Wizards และบางครั้งแม้แต่ Priests เพียงแค่กำหนดเป้าหมายเหล่านี้จนกว่าคุณจะมี Devo แล้วคุณก็สามารถต่อสู้กับ Tank ได้เช่นกัน Statusที่วางแผนไว้ด้านล่างนี้เป็นStatusของ Kamonway แต่มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเนื่องจากฉันไม่เห็นด้วยกับ LUK

อย่างไรก็ตามคุณจะเน้น STR และ AGI เป็น Butcher ค่าเฉลี่ย VIT และต่ำกว่าค่าเฉลี่ย DEX เพียงพอที่จะกดฝ่ายตรงข้ามหรือทำให้ฝ่ายตรงข้าม VIT ต่ำลง

Statusที่แนะนำ: Str 70-90; Agi 50-90; Vit: 30-70; Dex: 38 - 60;
Statusแผนของฉัน: Str 75, Agi 80, Vit 51, Dex 59;
ข้อดี: Fast Kill, HAMMAFALL !, สามารถเข้าถึง 190 ASPD ได้อย่างง่ายดาย;
จุดด้อย: แพ้กับ Tanksmith, Mammonite เป็นค่าใช้จ่าย;
อุปกรณ์ที่จำเป็น:
ชุดกางเกง, Bloody Boned 2H Axe [2], บัตร Raydric, Matyr / Verit / Hermes, เข็มกลัด / UPG_Clip ของกล้ามเนื้อ
Tanksmith VS การทดสอบเนื้อ
นี่คือเหตุผลที่ฉันต้องเปลี่ยน DEX ของ Tanksmith จาก 50 เป็น 70 เพราะ 50 DEX คิดถึงมาก ฝ่ายตรงข้ามของฉันที่นี่คือคนขายเนื้อ



แต่เดี๋ยวก่อน! ยังมีอีก. ไม่ใช่เพราะ Butcher สูญเสีย Tanksmith ใน PVP หมายถึงการสร้างที่ไม่ดี ตรวจสอบข้อมูลนี้โดย Sir Oliver Toto Gabuna:

"ฉันอยากจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Butcher builds เนื่องจากเป็นการสร้างที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเมื่อฉันเล่น pRO 2004+ การอ้างสิทธิ์ในการเป็น WS 3 จะถึงระดับ 99 ใน pRO Chaos และ WoE ที่มีบทบาทมากใน pRO 2004-2008 คู่มือนี้มีประโยชน์มาก แต่ก็มุ่งสู่การสร้าง PVP IMHO Butcher BS เป็น WoE BS

1. คนใช้เนื้อ Bucklers ใน WoE ไม่มี Thara หมายถึงความตายยกเว้น Naka GTB ka

2. BS ไม่ใช่ถังที่มีประสิทธิภาพ 99VIT จะให้ HP ~ 12k ประมาณ AGI Knight เป็นถังที่ดีกว่า การแปลง VIT ไปยัง HP และชุดเกราะปลายสูงที่ไม่สูงเกินไปช่วยให้ Knight เหนือ BS

3. ในขั้นตอนนี้ Mammonite ถ้าสร้างถูกต้อง (aka butcher) มี DPS ที่ดีที่สุดในเกม หมายความว่าคุณสามารถฆ่าได้อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาสั้น ๆ ในการกระทำผิดกฎหมายอย่าเข้าไปในบริเวณที่มีการร่ายล่วงหน้าให้อัศวินเข้ามาและถังความเสียหาย คลื่น 2nd Ka, ค้นหาเป้าหมายของคุณ / s (รายการโปรดของฉันคือ Wiz, Monk, Assassin ... อยู่ห่างจาก Rogue) คุณจะตายเพราะคุณไม่ได้เป็นถัง แต่ในทางกลับกันคุณจะได้รับการลง 2-3 ชิ้นสำคัญของ WoE defensel

4. ในการป้องกันคุณไม่เพียง แต่ HF คุณยัง Mammonite ... คุณสามารถลงอัศวินถ้า meron kang kasamang SG na tumatama

5. WoE เป็นเรื่องเกี่ยวกับ zeny, zeny มากขึ้นที่คุณเผาไหม้ที่ดีกว่าคุณ. PVP เป็นเรื่องเกี่ยวกับทักษะ

6. Statusผลรวมของ WoE Butcher BS คือ 100STR 80AGI 60VIT 50DEX (รวมทักษะและ equips)

7. อายุการใช้งานของ BS สั้นและต่อไปเมื่อผู้ที่เข้ามาถึงแล้ว Whitesmith จะทำดี แต่ผู้สร้าง (trans of Alche) จะออกจากห้องเรียน killer ทั้งหมด แนบภาพจากรายงานฉบับที่ 1 10 99 WS ใน Chaos 2004 จากสิ่งที่ฉันจำได้จาก 10, 2 VIT (CED และ UCKA, พักผ่อนที่ Butchers หรือ Hybrids) Clang Clang +1 "

อาจมีบางประเด็นที่ขัดแย้งกันเล็กน้อยกับบทความที่ฉันเขียน Tanksmith ฉันยังมีประสบการณ์เช่นนี้เนื่องจากฉันเล่น BS บนเซิร์ฟเวอร์ส่วนใหญ่ ฉันยอมรับมันมี DPS ที่ดีที่สุดในหมู่ทั้งหมด แต่ที่จะคิดในเซิร์ฟเวอร์นี้ STR เป็น nerf สูงดังนั้นจึงยังคงเป็นคำถามสำหรับฉันถ้า Butchers on Bucklers จริงจัดการความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญกับ 100 STR เช่นเดียวกับในเซิร์ฟเวอร์นี้ STR เป็น nerf และ Carded Orcish Ax ประมาณ 30% แย่กว่าการต่ออายุ นั่นคือเหตุผลที่แม้แต่คนขายเนื้อใน THRO ใช้ Two-Handed ใน PVP และ WoE

3. Forger
PVP: 0/5; MVP: 0/5; ว้าอี: 0/5; - นี่เป็นคำถามหรือไม่?
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ต้องการใช้เวลาในการทำเงินก่อนเล่นเกม REAL
"การพนันเท่านั้นที่ฉันรู้ว่าผลกำไรจริงๆ ... "


G4_STEEL_FABRICATION ของ LOKI
เฮ้อย่างจริงจัง? คุณต้องถามเรื่องนี้จริงๆ? เป็นพื้นฐานที่ดี ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการปลิงจนกว่า 99. Forge Weapons สำหรับคนและได้รับผ่านความเสี่ยง A อยู่ในระดับ 90 + Forger มีรายได้ประมาณ 2m-10 เมตรทุกวัน หากไม่ได้รับการจัดอันดับและไม่เป็นที่นิยมจะมีรายได้ไม่เกิน 500 กิโลกรัมต่อวัน ถ้าคุณเป็น "Muramasa ที่เป็นที่นิยมและระดับ 99 เขามีรายได้ประมาณ 30-40 นาทีต่อวันฮ่า ๆ

"ทำไม? อะไรกับระดับ 99? "

- มีโอกาสปลอมตัวได้มากเนื่องจากมี 99 เดกซ์ 99 Luk

Statusที่แนะนำ: 99 Dex; 99 Luk; 9 Str .;
Statusแผนของฉัน: ???? นี่เป็นคำถามหรือไม่?
ข้อดี: มีรายได้ดีถ้าชุมชนปลอมไม่แออัดเกินไป
Cons: มันเสพติด เงินเป็นสิ่งเสพติดเมื่อคุณยึดมั่นมันยากที่จะให้มันขึ้นจนกว่าคุณจะลืมเหตุผลหลักที่คุณกำลังเล่นเกม = สำหรับ PVP / MVP / WOE
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Beret อินโดนีเซีย, กระดาษไพ่, เกราะการ์ด Poring, อาวุธที่ใช้การ์ดคนบ้าหรือ MJOLNIR LOL 4 เท่า


อุปกรณ์สำหรับเตรียมอุปกรณ์เกมสุดท้ายของ End Game
อันที่จริงแล้วอาวุธสำหรับเกมสุดท้ายสำหรับผู้ปลอมคือ MJOLNIR อย่างไรก็ตามหากคุณมีคำถามใด ๆ คุณอาจมีปฏิกิริยารุนแรงแสดงความคิดเห็นด้านล่างนี้ ฉันจะเตือนคุณอีกครั้งStatusเหล่านี้ไม่ใช่ BEST ที่ดีที่สุดคืออัตนัยในเกมที่กรรไกรตัดร็อคและกรรไกรตีกระดาษ แต่กระดาษเต้นหิน พระเจ้าอวยพรและสนุก!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น