[Ragnarok] แนวอัพ Status Hunter

แนวทางอัพเสตตัส RO Hunter

แนวทางอัพเสตตัส RO Hunter

แนวทางอัพเสตตัส RO Hunter เมื่อนานมาแล้วในช่วงก่อนการต่ออายุ มีเพียงประเภทคู่แบบคู่เท่านั้นที่ใช้ PVP ขณะที่ Trappers มีไว้สำหรับ WoE และ Blitz Builds สำหรับ MVP เท่านั้น แต่วันนี้นับตั้งแต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นคือ nerfed, Double Strafe Type ก็ไป nerfed และ trappers ได้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก นอกเหนือจากการส่งออกความเสียหายพวกเขายังมองไม่เห็น
1. Hunter Trapper
PVP: 5/5; MVP: 5/5; ว้าว: 5/5; - IMBA ถ้าคุณเป็นคนดี -_-
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่มี Reflexes รวดเร็วเช่นผู้ใช้ PVP Monk สร้างความซับซ้อนสูง
"ถ้าคุณเร็ว ๆ แล้วก็เยี่ยมมากถ้าคุณช้าเหมือนฉันทุกคนขายบัญชีให้กับคนอื่นที่เร็วกว่านี้"
ความซื่อสัตย์ครั้งแรกที่ฉันใช้ Trapper Hunter เป็นเพียงปีนี้เท่านั้น ฉันไม่เคยใช้มันมาก่อนตั้งแต่การสร้างที่นิยมมากที่สุดในการต่ออายุก่อนเป็นข้อเท้าสะบั้น + สร้างคู่ Strafe ตอนนี้มีการค้นพบทุ่นระเบิดที่ไม่สามารถมองเห็นได้และรู้ว่าจริงแล้วกองซ้อนหนึ่งเซลล์คนอื่นกล่าวว่า Trappers ปกครอง THRO PVP, WoE และแม้แต่ 7v7 ก่อนหน้านี้ ... ช่างตีเหล็กอัศวินและภิกษุปกครอง PVP แต่ตอนนี้นับตั้งแต่ที่ทุ่นระเบิดมองไม่เห็นและกองซ้อนผู้คนจำนวนมากต้องตายเพียงแค่เดินบนเซลล์ที่ไม่ถูกต้อง การต่อสู้ 7v7 จำนวนมากก็ได้รับรางวัลโดย Trapper Hunters มันยากที่จะใช้บัตรที่ดีกับมันเว้นแต่คุณจะระมัดระวังอย่างสุดซึ้ง

99 Dex และ 99 Int คือการสร้างพื้นฐานสำหรับ Trapper Hunter ซึ่งจะสร้างความเสียหายสูงสุดให้กับ Hunter Trappers ทั้งหมด แต่บางครั้งคุณไม่จำเป็นต้องมีความเสียหายสูงสุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการต่อสู้ที่รวดเร็วเช่น PVP หรือ 7v7 ซึ่งศัตรูอยู่ข้างหน้าคุณ ดังนั้นบางคนชอบที่จะใช้ AGI และ VIT สำหรับการคำนวณความเสียหายคุณอาจต้องการตรวจสอบสเปรดชีตความเสียหายของเผ่า แต่ยังคงสำหรับ WoE, บริสุทธิ์สร้างเช่น 99 Dex 99 Int ทำให้ความแตกต่างความเสียหายมาก

โดยวิธีการนี้ Freezing Trap + Blast Mine เป็นคำสั่งผสมที่ดีสำหรับความเสียหายสองครั้ง ตั้งแต่ Freezing Trap เปลี่ยนศัตรูให้เป็นน้ำและระเบิดเป็นลม ขอขอบคุณ Mark Capili สำหรับความคิดนี้ แม้ว่าคนส่วนมากจะสวม Marc Cards ใน WoE แต่สิ่งนี้จะมีประสิทธิภาพมากที่สุดใน PVP เท่านั้น

"อะไรคือความแตกต่างระหว่างเหมืองที่ดินเหมืองระเบิดและเคลย์มอร์?"

มนุษย์ ... เป็นทักษะเราจะพูดถึงทักษะในการโพสต์อื่น อย่างไรก็ตามด้วยStatus ...

Statusที่แนะนำ: Str 0-20, Agi 0-60, Vit 0-50, Dex 80-99, Int 60-99;
Statusแผนของฉัน: Agi 31, Vit 43, Int 87, Dex 90;
จุดเด่น: พลังโจมตีสูงมาก, เหมืองแร่ไม่สามารถมองเห็น, เหมืองแร่สามารถซ้อนทับ, สามารถตี Combo ได้ทุกคน
จุดด้อย: Very Paper, Short Range, ถ้าคุณมีมือช้าๆหรือ reflexes ช้าๆคุณจะมีเวลาในการร้องเพลง ไม่ได้เล่นตัวนี้ให้ซื่อสัตย์เพราะเป็น IMBA กระแสหลักและฉันมีการตอบสนองช้า: /
อุปกรณ์ที่จำเป็น: โบว์แบบประกอบ [4] การ์ดหยอด 4 ใบหรือการ์ดแพลงก์ตอน 4 หรืออะไรก็ตาม, การ์ด Zerom จำนวน 2 ใบ, ชาวอินโดนีเซียเบเรต
นี่คือตัวอย่างอุปกรณ์ของ Trapper Hunter Green Sandals, Immune Hood, กางเกงขาสั้น Unfrozen, Robo Eye และ Rainbow Scarf ไม่จำเป็นต้องเรียกว่า Trapper Hunter พวกเขาเพียงเพิ่ม Dex / Int เล็กน้อย แต่คุณต้องการให้พวกเขาในการกรอก Equips ของคุณ

2. Hunter Blitzer
PVP: 3/5; MVP: 5/5; WoE: 2/5;
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ชื่นชอบ DPS และต้องการคลิกและ AFK การเพาะปลูกที่ประหยัดต้นทุน
"คุณรัก Phantom Assassin ใน DoTA? ดีนี้สำหรับคุณ! เพียงแค่คลิกและดูศัตรูของคุณตาย "

Blitzers Blitzers ดูสนุกกับการดูตามที่พวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขามีความเร็วในการโจมตีที่ดีที่สุดในหมู่ทั้งหมด นอกจากนี้คุณไม่ต้องคิดมาก ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการคลิกและฆ่า บางครั้งเมื่อเข้าใกล้คุณคุณสามารถใช้ลูกศรชาร์จ ถ้ามีมากเกินไปใช้ Sandman trap

ดังที่คุณเห็นในภาพที่ฉันใช้ฉันสวม Angel Spirit ซึ่งเพิ่ม Hit 15 อันเนื่องจาก DEX ของฉันไม่สูงเกินไป ปลาในปากยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการล่าสัตว์ แต่นั่นคือระดับ 99 ดังนั้น ... ใช่ฉันไม่ต้องการมัน ฉันยังเพิ่ม 30 STR สำหรับน้ำหนักเนื่องจากเป็นที่แนะนำสำหรับการทำฟาร์ม 30 VIT ดังนั้นการรักษา potions / fish จะเพิ่มขึ้น 60% INT สำหรับความเสียหายของนกเหยี่ยวเพิ่มเติมและเนื่องจากเราใช้ทักษะบางครั้ง; DEX สำหรับความเสียหายและฉันเชื่อว่าดีพอสำหรับการล่ามอนสเตอร์และค่าเฉลี่ย LUK สำหรับโอกาสในการโจมตี Falcon เฉลี่ย

Statusที่แนะนำ: Str 0-30, Agi 80-99, Vit 0-30, Int 0-20, Dex 60-90, Luk 15-60;
Statusแผนของฉัน: Str 30, Agi 99, Vit 30, Int 26, Dex 60, Luk 41;
จุดเด่น: ใช้งานง่ายเกินไป ต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ
จุดด้อย: เช่นเดียวกับที่ฉันกล่าวว่า DPS ไม่ได้แนะนำจริงๆใน WoE หรือ PVP
อุปกรณ์ที่ต้องการ: สี่เหลี่ยมผืนผ้าโค้งประกอบ [4] หรือการรวมกันของ Savage Bebe, Metaller, Requiem และ Magnolia; ชุดกางเกงใน, หมวกหัวล้าน, วิญญาณแองเจิ้ล ปลาในปาก

3. Hunter Double Strafe
PVP: 4/5; MVP: 4/5; WoE: 4/5;
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ยังสามารถ "เน้นเป้าหมาย" ฝ่ายตรงข้ามในการปะทะกัน
พวกเราหลายคนเมื่ออยู่ใน Clash แม้จะอยู่ในพื้นที่สแปมของ DoTA ในระหว่างการปะทะกันก็ตาม เหมือนกับ WoE เมื่อผู้คนแออัดเกินไปสิ่งที่เรามักทำคือการอาบน้ำลูกศรหรือใช้กับดัก แต่ยังคงมีคนที่มีสายตาที่กระตือรือร้นและใส่ใจพอที่จะหาจุดอ่อนที่สุดและฆ่าพวกเขา มีช่วงที่ยาวที่สุดใน WoE DS Hunters มุ่งเป้าไปที่งานที่ต้องใช้กระดาษอย่างเช่น Low-vit Assassins นักล่าคนอื่น ๆ และวิซาร์ดส่วนใหญ่ NEAR EVAR TARGET TANKS!

เดือนที่ผ่านมาเมื่อฉันโพสต์ในชุมชนอย่างเป็นทางการของ ROPH ว่านักล่า DS แบบเพียวมีความอ่อนแอและไม่ได้อยู่ในรายชื่อ "What Job is the best for you" หลายคนรู้สึกท้อแท้และโกรธเรื่องนี้ แต่จะซื่อสัตย์ "มีความสามารถเช่นไม่สร้างเป็น DS PURE" คุณต้องเลือกทักษะในการดักหรือทักษะ Blitz ทางเลือกของคุณ ... ดังนั้นฉันเพิ่งเพิ่มโครงสร้างนี้ในฐานะรองเพื่อให้คุณสามารถผสมกับทั้ง 2 อย่างนี้ได้ ฉันยังไม่ได้ระบุว่า What Job and Build เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณเพราะคุณอาจจะเป็น Blitzer หรือ Trapper อยู่ดี คุณสามารถไป 99 AGI 99 DEX Pure DS Hunter แต่ฉันแน่ใจว่าคุณจะสร้างตัวละครใหม่อีกครั้ง

Statusที่แนะนำ: Str 0-9, Agi 70-99, Vit 9-75, Dex 70-99;
Statusแผนของฉัน: Agi 92, Vit 49, Int 3, Dex 90;
จุดเด่น: ความเสียหายเหนือระดับความยาวสูงสุดฆ่างานกระดาษเป็นมิลลิวินาที
จุดด้อย: Pure DS สร้างไม่สามารถฆ่ารถถังได้ กระดาษเพราะคุณไม่มีโล่ยากที่จะโทใน WoE
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Hydra Hunter's Bow, Pantie Set, SCH [1], Zerom Cards, Brooch [1] หรือถุงมือ [1]

อย่างไรก็ตามหากคุณไม่เห็นด้วยฉันมีสิทธิ์ในความเห็นของฉันเองและคุณสามารถลองใช้เองได้ หากคุณมีข้อโต้แย้งข้อคิดเห็นปฏิกิริยารุนแรงแสดงความคิดเห็นได้ด้านล่าง🙂

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น