[Ragnarok] แนวอัพ Status Priest

แนวทางอัพเสตตัส RO Priest

แนวทางอัพเสตตัส RO Priest


พิจารณาว่าฉันได้สร้าง Skill Builds 9 สำหรับ Priest แล้วและมากเกินไปฉันจะทำให้พวกเขาแคบลง 5. สนับสนุน Magnificat TU และ Battle Priest แม้ว่าทักษะความสามารถของนักบวชจะสูงมาก แต่ความซับซ้อนของ STAT ก็ไม่ยากที่จะเข้าใจ
 แนวทางอัพเสตตัส RO Priest
1. Support Priest
พีวีพี: 4/5; PvM: 5/5; WoE: 5/5;
แนะนำสำหรับ: คนสำหรับผู้ที่ต้องการแชท - แชทมากในขณะที่ปรับระดับ ... หรือยกเค้า ... ใช่, loooool อย่างจริงจัง ... หรือผู้ที่เกิดมาเพื่อช่วย ยังดีสำหรับ chixiloging (คำกริยา) - ได้รับของขวัญฟรีจาก daddies น้ำตาลของพวกเขา;
"Pabaps po kyaahhh / atehhhhh ... * บรรดาคนรักทุกคน *"


หากคุณสังเกตเห็น STATS ของฉันที่นี่แตกต่างจาก "MY STATS" ด้านล่างนั่นเป็นเพราะการสร้างนี้เป็นไปได้สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบบบริสุทธิ์
ในคู่มือการสร้างทักษะของฉันฉันเขียน 2 ประเภทของ Priest Support: การสนับสนุนแบบเต็มรูปแบบและการสนับสนุน Debuffer aka Priest ที่ช่วยและทำร้าย ทั้งหมดที่คุณต้องอยู่ในภาพ ฉันเชื่อว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายมากนัก คุณยังสามารถเพิ่มการ์ดจระเข้ 2 ใบได้หากต้องการลดความเสียหายจากการโจมตีระยะไกล

ในขณะที่การปรับระดับนักบวชฝ่ายสนับสนุนเสมอมีพันธมิตรอยู่ข้างๆพวกเขา ความจริงที่น่าเศร้าคือผู้เล่นจำนวนมากที่ต้องการพระสงฆ์มี Priests Slave ของตนเองทำให้ความต้องการของนักบวชที่ได้รับการว่าจ้างต่ำกว่า ROPH ที่ผ่านมา

บทบาทของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ในระหว่างการเล่น WoE จิตใจที่คล่องแคล่วและมือถือที่รวดเร็วคือเส้นแบ่งระหว่างชีวิตกับความตายของสมาชิกคนหนึ่งของคุณ การตายด้วยตัวคุณเองไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าคนที่คุณให้ความช่วยเหลือตายแล้วนั่นเป็นเรื่องใหญ่

Statusที่แนะนำ: STR 9-30, VIT 70-99, INT 60-99, DEX 1-60, LUK 1-30;
Statusแผนของฉัน: STR 27, VIT 89, INT 99, LUK 21;
ข้อดี: อืมคุณไม่ต้องคิดมากเรื่องศัตรู
จุดด้อย: คุณไม่สามารถสู้ได้? คุณไม่สามารถฆ่าได้ยกเว้นถ้าคุณโชคดีที่ได้ฟื้นคืนชีพศัตรูใน Evil Druid
อุปกรณ์ที่จำเป็น: หมวก Poo Poo หรือ RoB, เสื้อคลุมของ Unfro Saint, เจ้าหน้าที่รักษาโรคหรือไม้กายสิทธิ์, Thara Buckler, Muffler หรือ Muffins

ด้วยStatusที่วางแผนไว้ฉันมีข้างต้นฉันเพียงแค่พยายามที่จะมุ่งเป้าไปที่ 100 vit รวมและ INT รวม 120 เพราะคุณรู้ ... 100 VIT เป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับความต้านทาน 100% ของ STUN และ X2 SP Regeneration ที่ 120 INT นั่นหมายถึง X4 SP REGEN ในช่วง magnificat แต่โปรดทราบว่าเฉพาะคุณจะได้สัมผัสกับ X4 เท่านั้น พนักงานรักษาฝ่ายการรักษา 7 คนยังสามารถเยียวยา HP ได้มากกว่า EBW มากกว่า 200 HP แต่ฉันยังติดตั้งอุปกรณ์นี้ตั้งแต่ฉันต้องการ INT อีก 4 ครั้ง การเปลี่ยน GPIPE ด้วย Int Int Mask และการใช้ Arc Wand จะเป็นทางเลือกที่ดี



2. Magnus Exorcismus Priest
พีวีพี: 2/5; PvM: 5/5; WoE: 3/5;
แนะนำสำหรับ: เกษตรกรเพียวและคนที่กล้าที่จะแตกต่างกัน
"SATANAS UMALIS KA ~~ TAENANG HUNTERFLY YAN"


เกฟเฟ็นกรุเป็นหนึ่งใน Farm Site ที่ดีที่สุดในเกม การใช้นักบวชแมกนัสจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย แต่นำไปทำฟาร์ม
นักบวชหลายคนของ Magnus Excorcismus ได้ลาออกเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า MATK ได้รับผลกระทบอย่างมากในตอนนี้ พวกเขาลืมความจริงที่ว่าแม้ว่า MATK จะลดลง DEF และ MDEF ของผู้เล่นและมอนสเตอร์ก็ลดลง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการใช้ ME Priest ใน Geffen Dungeon 3 จะมีผลถ้าคุณมีรายการเหล่านี้อยู่ในภาพที่มีอยู่

ได้รับการเตือนว่า Geffen Dungeon ไม่ใช่สถานที่เดียวที่มี Demons and Undead มากมาย คุณสามารถตรวจสอบโพสต์เหล่านี้เพื่อตรวจสอบ Undeads และตรวจสอบด้วยตนเองสำหรับ Demon Farming Sites ผ่านโพสต์นี้ เพียงแค่คลิกการแข่งขันและมองหา Demon Mobs สำหรับระดับของคุณ โปรดจำไว้ว่า Niflheim และ Geffenia เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วย Demons ที่จะสังหาร



มันยังคงมีประสิทธิภาพ? ใช่.


Statusที่แนะนำ:; STR 0- 30, VIT 50-99, INT 60-99, DEX 0-60, LUK 0-60;
Statusแผนของฉัน: STR 4, VIT 74, INT 91, DEX 60, LUK 30;
จุดเด่น: คุณไม่จำเป็นต้องใช้ ESBs Farming;
Cons: คุณไม่ต้องการ WoE แต่มีหนึ่งใน guild จะเพียงพอกับ Undead Knights;
อุปกรณ์ที่จำเป็น: กระโปรงหัวกะโหลก, เสื้อคลุมอันศักดิ์สิทธิ์, บัฟเฟอร์การ์ด Khalitzburg, ท่อไอเสียภูมิคุ้มกัน 2 ตาของ Dullahans, 1 อุปกรณ์เสริมบัตร Phen, พนักงานทุกคน;

3. Battle Priest
PVP: 2/5; PvM: 5/5; WoE: 4/5;
แนะนำสำหรับ: บรรดาผู้สรรเสริญ แต่ยังต่อสู้; รองรับ แต่ยัง Debuffs; ลูกผสม; ชายอิสระที่แข็งแกร่งที่ไม่ต้องการรถถังเพราะคุณเป็นรถถัง, Hitter และการสนับสนุนในหนึ่ง
"มือขวาของพระเจ้า ... ความยุติธรรม"


ใช่คุณสงสัยว่าถูกต้อง นักรบรบสามารถทำ Geffenia เดี่ยวได้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเป็นนักบวช แต่เป็นตัวของตัวเอง
ผู้เล่นหลายคนนำ Slave Priests มาที่ Geffenia แต่ถ้าคุณเลี้ยงกับ Rogue แทน? จากนั้นแทนที่จะปล่อยให้พระสงฆ์ AFK ให้เพื่อนช่วยจัดการและต่อสู้กัน ฉันเคยพยายามเล่นกับ Rogue (LOW VIT OFC) ในที่นี้แล้วรู้สึกเศร้าที่ Rogue ไม่สามารถจัดการกับการเล่นใน Geffenia ได้โดยไม่ต้องได้รับการสนับสนุนจาก Priest ดังนั้นฉันจึงคิดว่า "ทำไมไม่ไปด้วยกันและแบ่งปันของขวัญ?" นักสู้รบสามารถแม้แต่ 2 V 1 Mobs ที่ไม่มีปัญหา นี่คือหลักฐาน:



อย่างไรก็ตามStatusเหล่านี้เป็นไปอย่างไม่แน่นอนและฉันอาจรีเซ็ตStatusในไม่ช้า แต่ถึงจะเป็นStatusที่ดีอยู่แล้ว LUK 30 เป็น Maximum เนื่องจากคุณมี Gloria อยู่แล้ว นั่นเป็นความเห็นของฉันแม้ว่า ข้าหมายถึง Priest Battle เป็นเหมือน Blitz Hunter ซึ่งยากที่จะสร้าง Stat เพราะคุณต้องการ STATS ทั้งหมดจริง

ดังที่คุณเห็นข้างต้น INT ของฉันคือ 44 คุณอาจสงสัยว่าทำไม เป็นเพราะฉันต้องการให้แบ่งเป็น 6 สำหรับ 10 SP Regeneration Bonus สำหรับ VIT ฉันได้คะแนน 80 คะแนนเป็น 80% Stun Resistance และ 14 LUK เพราะฉันต้องพึ่งพา Gloria มากขึ้น

กะโหลกศีรษะ +7 เหมาะสำหรับ Battle Priest เนื่องจากนอกเหนือจากการลด Demon 10% ซึ่งเป็นคำสั่งผสมที่ดีในทักษะการป้องกันพระเจ้าของพวกเขาและ Angelus ทำให้โอกาสที่จะเพิ่ม CRIT ขึ้น เหมืองถึงอัตราการ Crit Rate ถึง 70% ตัวละครตัวนี้ยังเหมาะกับ Blacksmith ตั้งแต่ Battlepriest ถือ maces เพื่อให้คุณสามารถได้รับประโยชน์ของ Buffers Blacksmith ที่สุด นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถ buff ช่างตีเหล็กในทางกลับกันและนั่นหมายความว่าการค้ายุติธรรม ดังนั้นถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเป็นนักสู้รบให้ไปหาพันธมิตรช่างทำกุญแจของคุณ

Statusที่แนะนำ: STR 30-80, AGI 50-99, VIT 50-80, INT 30-60, DEX 9-40, LUK 10-30;
Statusแผนของฉัน: STR 44, AGI 82, VIT 74, INT 44, DEX 30, LUK 19;
จุดเด่น: Self-Supportive Hybrid; สามารถตอบโต้ Knights ใน PVP โดยการลด Agi หรือเพิ่ม Safety Wall หรือ Aspersio - ing พวกเขา; คุณสามารถเดี่ยว แต่คุณสามารถปาร์ตี้เกินไป;
จุดด้อย: "คุณคือ Jack ของการค้าทั้งหมดไม่ใช่ของใครแม้ว่าบางครั้งอาจดีกว่านายของหนึ่ง" - ใช่ว่าเป็นคำพูดที่สมบูรณ์ google มัน;
อุปกรณ์ที่จำเป็น: กระโปรงกะโหลกศีรษะ +7, Robe ศักดิ์สิทธิ์, Khalitzburg Buckler, 3 ห่วงโซ่ตราลูกไม้ [3], Immune Muffler, 2 Eye of Dullahans;

4. เปิด Undead Priest
PVP: 1/5; PvM: 5/5; WoE: 2/5;
แนะนำสำหรับ: Leechers
"Bayad muna sir, legit to."


ฉันยังไม่ได้รับความคิดของการเปิด Undead ... เปิด Undead ของคุณลงใน Undead? วัด
กับ TU Priests คำถามอันดับ 1 ไม่ใช่ "Statusสุดท้ายของ TU Priest" แต่ "เมื่อไหร่ที่ฉันจะเริ่มฆ่า Anubis?" คำตอบสำหรับคำถามนั้นไม่ใช่ระดับจริงๆ แต่เป็นคุณลักษณะ (HP, DEX, LUK) และอุปกรณ์



ในฐานะ Priest Priest 30 TU สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรมีคือ FLY WING เสมอไป FLY WING เพราะคุณไม่ได้มีโอกาสกับ Jupitel Thunder Jupitel Thunder เป็นที่ชัดเจนเนื่องจากพยายามกำหนดเป้าหมายไปยังคุณและใช้เวลาประมาณ 2-3 วินาที จริงๆแล้วคุณสามารถซ่อนได้ขณะที่กำลังหล่อสิ่งนั้น แต่ความกลัวของฉันก็คือกลุ่มอื่นเช่น Minorous หรือ Pasana อาจโดนคุณและสูญเสียสถานะซ่อนตัวของคุณซึ่งสามารถช่วยหลีกเลี่ยง Jupitel Thunder ได้ อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าคุณคิดว่าคุณมีความสามารถพอที่จะมีมือถือได้อย่างรวดเร็วให้ไปหยิบการ์ดสโมคกี้และซ่อนตัวเมื่อได้รับ Jupitel Thunder

Donut in Mouth, Quad VIT Rod และรองเท้าแตะการ์ดเตือนภัยมีความสำคัญเฉพาะในระดับต่ำเท่านั้น คุณสามารถแลกเปลี่ยนได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ถ้าคุณไม่ได้มีอะไรอื่นในใจตอนนี้ให้พร้อม

ที่ระดับ 30 ฉันมี VIT 17, INT 30, LUK 30 เพื่อเอาตัวรอด Anubis คุณสามารถดูวิดีโอนั้นเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด อันที่จริงแล้วสำหรับนักบวช PURE TU คุณสามารถเพิ่ม INT เป็น 99 ได้จนกว่าจะถึง 120 Int เพื่อที่คุณจะได้รับโบนัส RUSH OF SP REGENERATION BONUS Statusการวางแผนด้านล่างเป็นเพียงการสร้างของฉัน

Statusที่แนะนำ: VIT 50-85, INT 50-99, DEX 0-60, LUK 30-60;
Statusแผนของฉัน: VIT 83, INT 73, DEX 50, LUK 58;
ข้อดี: Super Fast Leveling, Potions ไม่จำเป็นต้อง;
จุดด้อย: ไม่มีประสิทธิภาพใน PVP และ WoE ยกเว้น Hybrid;
อุปกรณ์ที่จำเป็น: หมวก Poo Poo หรือหมวก Angeling หรือ RoB, กะโหลกศีรษะ, โดนัทในปาก (สำหรับระดับต่ำ), Quad VIT Rod, Bathory Carded เสื้อคลุมของนักบุญ, Sandals การ์ดเตือนภัย (สำหรับระดับต่ำสุด), All In One Ring;

5. WoE Sanctuary Priest
PVP: 1/5; PvM: 3/5; WoE: 5/5;
แนะนำสำหรับ: ผู้เล่นที่ต้องการความหนาวเย็นหรือผู้ที่ไม่ต้องการไปทำสงคราม แต่ต้องการช่วยสมาคม
"Dito lang ako เป็นฐาน hehe ... "


วิหารศักดิ์สิทธิ์ chillin 'ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเธอ
Sanctuary Priests เป็นประเภทของ SUPERN SUPPORT Priest ซึ่งสามารถใช้ stat stat: 99 vit 99 int มันมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ดีที่สุดในความคิดของฉัน แต่ถ้าคุณอยู่ในความเรียบง่ายและความงามและสิ่งที่คุณต้องการทำก็คือช่วย ทำไมฉันถึงยุ่งกับStatusของฉัน? xD จริงนักบวช Sanctuary ยังคงสามารถเข้าร่วมสงครามได้เช่นกัน เพียงให้ตัวเองปลอดภัยและอยู่ข้างหลัง

เมื่อคุณมีปราสาทของคุณแล้วและขณะนี้คุณกำลังปกป้องพื้นที่ วาง Sanctuary ไว้บน Hunters ของคุณ แต่ไม่ใช่ในพื้นที่ Knights เนื่องจาก Knights ส่วนใหญ่สวม Evil Druid Cards ปล่อยให้พวกเขาไปที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์หรืออื่น ๆ ที่คุณอาจจะรักษาคนที่สวมเกราะ Undead

Statusที่แนะนำ: STR 9, VIT 80-99, INT 60-99, DEX 1-60, LUK 1-30;
Statusแผนของฉัน: STR 9, VIT 99, INT 99;
จุดเด่น: Pretty Chill เพียงแค่อยู่บนฐานและได้รับเงินเดือนของคุณ (ถ้าสมาคมของคุณให้เงินเดือนแล้ว);
จุดด้อย: การได้รับความปลอดภัยระดับ 10 และระดับความปลอดภัยของกำแพง 10 อาจทำให้คนอื่น ๆ ได้รับอันตราย
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Marc Saint's Robe, RoB, Cranial Buckler นั่นคือทั้งหมด;

นั่นคือทุกคน! หลังจากไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันก็อยู่ในอารมณ์ที่จะจบบทความนี้ xD โปรดทราบว่านี่เป็นเพียงความคิดเห็นของฉันและขึ้นอยู่กับคุณหากคุณเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย 😉หากคุณไม่เห็นด้วยโปรดอย่าลังเลที่จะวิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นด้านล่างเพียงอย่าเพิ่ม "บ๊อบบี้หรือล้มเหลว" เพราะจะอธิบายว่าคุณเป็นใครคนหนึ่งด้วย :))

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น