[Ragnarok] แนวอัพ Status Wizard

แนวทางอัพเสตตัส RO Wizard

แนวทางอัพเสตตัส RO Wizard



แนวทางอัพเสตตัส RO Wizard ฉันรู้ใช่มั้ย? พวกเขา nerfed Wizard มากในเซิร์ฟเวอร์นี้ มันคงจะเป็นเรื่องดีถ้าพวกเขาเพียงแค่ nerfed ใน WoE เท่านั้น แต่มันดูถูก! นอกจากนี้ใน PVP แม้แต่ตัวช่วยสร้าง Glass Canon ของฉันไม่สามารถฆ่าทุกคนที่นี่ในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบนี้ด้วยคำสั่งผสม Storm Gust + Jupitel Thunder ที่เรียบง่าย อย่างไรก็ตามการสร้างทักษะโปรดรอสักครู่เพราะต้องใช้เวลาเขียนบทความนั้น แทนที่จะทำเทมเพลตทักษะจะเป็นการดีกว่าถ้าฉันจะบอกคอมโบแทน และแน่ใจว่ามีคอมโบของตัวช่วยสร้างมากมายอยู่ที่นั่นดังนั้นฉันอาจจะอธิบายถึงทักษะแต่ละตัวของวิซาร์ด อย่างไรก็ตามขอเริ่มต้นด้วย Stat Builds

1.The Glass Canon
PVP: 2/5; PvM: 3/5; WoE: 4/5;
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่มีเพื่อน DEVO-Crusader / พันธมิตร คุณจะตายเหมือนอึไม่ได้
"เจ็บเหมือนศีลเปราะเหมือนแก้ว"
หากคุณเคยเล่นการต่ออายุล่วงหน้ามาก่อนตัวช่วยสร้างแก้ว canon แม้แต่ newbies ก็เป็นภัยคุกคามและเป็นอันตรายมากหากคุณไม่เปลี่ยนหรือมี MDEF ต่ำ แต่วันนี้พวกเขาเป็นซุปเปอร์ nerf ดังนั้นการทำ 99 DEX 99 INT Wizard จะไม่เป็นข้อเสนอแนะที่ดีอีกต่อไปเนื่องจาก 150 DEX ไม่ใช่อีกต่อไป BTW เพื่อให้บรรลุ Glass Canon Wizard ที่มีประสิทธิภาพฉันต้องการให้คุณจำไว้ว่ามีราคาแพงมากและขึ้นอยู่กับ Devo-crusader คุณจะตายเหมือนนรกถ้าคุณไม่ดีที่มันและมันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายมากที่จะใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่ได้มีทักษะ Fire Wall แคนนอนแก้วเจ็บสองเท่าของตัวช่วยสร้างด้วยโล่ และเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนการต่ออายุ Glass Canon สามารถจัดการความเสียหายเช่นเดียวกันกับ Rod [0] ที่ติดตั้ง

Btw, sidenote ถ้าคุณมี "the sign" อุปกรณ์ให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งให้ตัวช่วยสร้างนี้ (MATK 5% เป็นนรกของความเสียหาย) หากคุณไม่มี 2 คลิป UPG จะทำดี

Statusที่แนะนำ: Str 0-4; Int 90-99; Dex 90-9; Vit 9-52;
Statusแผนของฉัน: Str 4; Vit 52; Int 90; Dex 90;
ข้อดี: การโยนได้เร็วขึ้นความเสียหายสูงกว่า กองทัพของ Glass Canons บวก Devo Crusader and Bards จะทำเวทมนตร์
จุดด้อย: การไปคนเดียวไม่ปลอดภัย HP สูงสุดที่ทำได้คือ 7k; "กรีดร้องนักเต้น" เสี่ยง; 99 DEX 99 INT จะทิ้ง HP ของคุณไว้ที่ 3k;
อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องมี: 2 คนที่ได้รับมอบหมาย (พนักงานวิญญาณ / พนักงานเสริฟ), (+ 1-10) หมวกบอลลูน, ตา Robo, ผ้าพันคอสายรุ้ง, ป้าย (ถ้าคุณมี) หรือคลิป UPG;

2. วิซาร์ดป้องกัน
PVP: 3/5; PvM: 4/5; WoE: 3/5;
แนะนำสำหรับ: ผู้ที่ต้องการLevelเดียวกับตัวช่วยสร้าง
"มองหานักบวช DUO? อาไม่ขอบคุณ ฉันไม่ได้มีเวลาสำหรับการที่. "

ตัวช่วยสร้างที่ได้รับการป้องกันสามารถจัดการตัวเองได้ด้วยการสนับสนุนแหวนแบบ all-in-one ในระหว่างขั้นตอน Mage เรารู้ว่าผู้วิเศษไม่จำเป็นต้องมี Priest ให้ยกขึ้นเนื่องจากมี Geographers และ Greatest General เมื่อพวกเขากลายเป็นพ่อมดนั่นคือเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มหนักขึ้น มันยากที่จะหาจุดปรับที่ดีที่คุณไม่ตายมาก แต่ตัวช่วยสร้างสามารถป้องกันได้ Level Leveling Level 60? ลองดูวิดีโอนี้ เพียงแค่ใส่บัตร HORN + 2 Alligator Cards และไม่ต้องห่วงอีกต่อไป

อย่างไรก็ตามในภาพด้านบน = คุณจะต้องมีทั้งหมด 100 VIT ภูมิคุ้มกันรวม STUN คุณสามารถใช้อาหารได้ แต่ฉันไม่อยากพึ่งมันเมื่อคุณตายแล้วมันก็หายไป ทั้งหมด 90 INT (100 ในภาพ) สำหรับการกู้คืน SP เพิ่มเติมที่แน่นอน 15 ครั้งต่อการนั่ง 3 วินาที ขณะที่Statusที่เหลืออยู่ใน DEX อย่ากังวล แต่ถ้าคุณมี INT มากกว่า 70 และคุณจะไปกับ "Shielded Wizard" คุณสามารถประนีประนอมคุณ VIT ด้วยความช่วยเหลือของ LEVEL 10 Angelus ในงานปาร์ตี้ แนะนำให้ใช้ 67 VIT

Statusที่แนะนำ: Vit 100 Total; Int 60-90 รวม; Dex 60-80;
Statusแผนของฉัน: Vit 96; Int 62; Dex 76;
จุดเด่น: คุณสามารถLevelขึ้นไปคนเดียว; คุณสามารถอยู่ได้นานใน PVP; ถ้าคุณไปกับ Crusader Crusader จะใช้เวลานานกว่านี้
Cons: เกือบครึ่งหนึ่งของความเสียหายที่แคนนอนแคนนอนสามารถจัดการ;
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Ribbon of Bride หรือ Poopoo Hat, ไม้กายสิทธิ์ของ Occult, Cranial Guard, บลัชออน, ท่อ Gentleman, Immune Hood, แหวน All in One หรือ Phen / Smokie / Vitata Clips;


ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น