[Quest] วิธีเข้า Ayothaya Dungeon

เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya

ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีแมวใบอยู่จริง สถานที่นี้เป็นสวรรค์สำหรับนักดาบพ่อค้าและ Fire Bolt Mages ที่ต้องการยกระดับการทำงานขึ้นในเวลาไม่นาน
วิธีเข้าอโยธยา Dungeon
ขั้นที่ 1 - จัดเตรียมวัสดุ

เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya


หากคุณมีเงินลงทุนไม่น้อยกว่า 50 กิโลกรัมคุณสามารถข้ามส่วนนี้และข้ามไปยังขั้นตอนที่ 2 ผู้คนจำนวนมากขายเควสในอโยธยาเอง แต่ถ้าคุณต้องการขายเควสไอเท็มด้วยนะคะฉันไม่ได้หยุดอ่านเรื่องนี้

ในการสืบเสาะของนางบุญธรรมเธอขอให้สิ่งที่ไม่สมเหตุสมผล ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นปริศนาหรือถ้ามันเป็นวิธีการที่จะเรียกว่าในเซิร์ฟเวอร์ที่แตกต่างกัน แต่สำหรับแน่ใจว่ามันไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับสิ่งที่ถามโดยบุญธรรมใน RMS Ayothaya Dungeon Quest

นี่คือสิ่งที่บุญธรรมต้องการ: ผ้าใส = ผ้า; หางจิ้งจอก = หางเก้า; Solid Peeling = ของแข็ง Husk; น้ำศักดิ์สิทธิ์ = ??? คาดเดาอะไร? ใช่แล้วมันเหมือนกัน ...

รายการที่ 1 - ผ้า
gl_churchyard



นอกเหนือจากเสียงกระซิบแล้วคุณจะพบกับสุสานมากมายใน Churchyard นี่คืออาคารในศูนย์ของ Glast Heim Warpers payon ส่วนใหญ่วิปริตคุณไปยังอาคารด้านบนของ Glast Heim ดังนั้นคุณจึงสามารถลงไปแล้วไปที่พอร์ทัลที่เหมาะสมหลังจากเข้าสู่อาคารนั้น สถานที่ก่อนหน้านี้เต็มไปด้วย Ghouls และ Evil Druids

รายการที่ 2 - Solid Husk
um_fild04, 1 แผนที่ด้านล่าง Umbala



มีดาบและคิงส์อยู่ในบริเวณนี้ ปลอดภัยกว่าแผนที่ด้านล่างมาก แผนที่นี้มี 1 แผนที่ด้านล่าง Umbala ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะไปที่นั่นให้วิปริตจาก Morroc> Comodo จากนั้นเดินไปทางเหนือสู่ beach_dun2 ออกจากพอร์ทัลด้านขวาบนจากนั้นไปที่ portal ด้านบน

รายการที่ 3 - เก้าหาง
pay_dun04



นี่เป็นส่วนที่ยากที่สุดถ้าคุณไม่มีตัวละคร Level 50+ ให้เลือกซื้อหางเก้าหางใกล้พอร์ทัลวิปริตกับ Payon Dungeon หรือไปที่ Payon Dungeon Level 4

รายการที่ 4 - น้ำศักดิ์สิทธิ์
ทุกที่ที่มีน้ำ

เข้าสู่ acolyte ของคุณที่มี Aqua Benedicta และตรวจสอบให้แน่ใจว่าขวดมีว่างเปล่าอย่างน้อยหนึ่งขวดถ้าคุณไม่มีเพียงแค่ซื้อมันก็ถูกที่สุดในหมู่ 4. สถานที่แห่งนี้คือ Sunken Ship ใน Alberta Marina ค่าใช้จ่ายเพียง 150z แต่คุณก็สามารถไปที่ Ayothaya และไปที่ชายหาดได้ทันทีหากคุณวางแผนที่จะนำ Acolyte / Priest ไปยัง Ayothaya ด้วย มันจะเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดที่จะนำพวกเขาไปที่นั่นต่อไปเนื่องจากคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน 10k สำหรับการเดินทางอีกต่อไปคุณเพียงชำระเงินค่าอัญมณีสีฟ้า 300z (หมายถึงพอร์ทัลวิปริต)



ขั้นตอนที่ 2 - กิจการร่วมค้ากับจังหวัดอโยธยา
พูดคุยกับ Albakthing ที่ด้านล่างขวาสุดของอัลเบอร์ต้า คุณต้องจ่าย 10k ขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณจะทำเช่นนี้กับคนเก็บกวาดเพื่อให้คุณเพียงแค่ต้องจ่ายอัญมณีสีฟ้าในครั้งต่อไป

เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya 1



พูดสวัสดีกับอโยธยา! มันค่อนข้างเป็นที่นิยมแล้ว แต่ยังไม่หนาแน่นเกินไป โดยเฉพาะใน Thor Server ฉันสามารถล่อแมวใบที่ดีกว่าได้ที่นั่น
ขั้นตอนที่ 3 - คุยกับดุสิต
อย่าบอกว่าคุณรู้เรื่องแล้วคุณรู้ว่าคุณพูดกับเขาอย่างถูกต้องแล้วถ้าเขาบอกให้คุณคุยกับนายบุญทอม

เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya 2



ขั้นตอนที่ 4 - คุยกับบุญธรรม ... TWICE ...


เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya 3

สองครั้งเพราะในการสนทนาครั้งแรกเธอจะพูดคุยเกี่ยวกับความอยากรู้อยากเห็นของคุณเกี่ยวกับ Ayothaya Dungeon และจะถามเกี่ยวกับวัสดุที่จำเป็น ในบทสนทนาครั้งที่ 2 เธอจะให้รายการ @ # $ @% $ @ # @ หากคุณมีวัสดุอยู่แล้ว ใช่มันอย่างใดดูเหมือนว่า





ขั้นตอนที่ 5 - คุยกับ Puraim

Puraim จะส่งคุณไปยังเขต Ayothaya ที่นำไปสู่ดันเจี้ยน ระวังมี Wootan Fighters ซึ่งเป็นประเภทไฟ ขณะที่ส่วนที่เหลือเป็น Earth Type ดังนั้นถ้าคุณเป็นไฟลุกโชนไม่ต้องเสียเวลาฆ่าพวกมัน พวกเขาให้ดี XP แม้ว่า ... ฉันหมายความว่าทุกสิ่งในแผนที่นี้ให้ดี XP

เควส RO วิธีเข้าดัน Ayothaya 4



ดังนั้นนั่นแหล่ะ! สนุกกับงานของคุณครับ XP 🙂ถ้าคุณต้องการเข้า Ayothaya Dungeon 2 ให้ทำตาม RMS นอกจากนี้โปรดระวังเวลส์เหล่านี้คุณจะตายทันทีหากคุณเดินผ่านมัน

เช่นหน้าเว็บของฉันใน facebook ถ้าคุณมีคำถามหรือต้องการอัพเดตด้วยคำแนะนำใหม่

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น