[Ragnarok] 3 วิธีหาเงิน Zeny ตาม Style คุณ

แนวทางหาเงินรวยใน RO

นี่คือความต่อเนื่องของคู่มือฉบับย่อของ Zeny Making Guide ฉันสังเกตเห็นว่าคำแนะนำแรกถึงคำศัพท์ในช่วง 2000+ และยาวเกินไปที่จะอ่านดังนั้นฉันจึงแบ่งคำเหล่านี้ออกเป็นสองประเภทและแบ่งออกเป็นค่าเฉลี่ยและหนัก เวอร์ชั่น Hard จะจัดการเรื่องเกี่ยวกับ BB Knights Farming, Trappers Farming, MVP และ Forging และ UPG Equips เราจะเพิ่มตัวอย่างในส่วนนี้

หากคุณอ่านรุ่นง่าย ๆ คุณสามารถข้ามส่วนนี้:

แนวทางหาเงินรวยใน RO

3 วิธีในการรับ Zeny [เฉลี่ย]
1. การเลี้ยงสัตว์หรือการล่าสัตว์ - สำหรับผู้ที่รักการบด ล่าสัตว์หรือระดับขึ้นในขณะที่การเพาะปลูก เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำซ้ำและไม่ต้องการคิดมากเกินไป
2. การซื้อขาย - สำหรับคนที่ขี้เกียจในการเพาะปลูก ได้รับประโยชน์สูงสุดและใช้เวลาน้อยที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีความจำดีราคาและมีความสุขุมในการเปลี่ยนแปลงราคา คุณต้องมีไอเดีย ROI
3. บริการ - บางครั้งถือว่าเป็นประเภทย่อยของการทำฟาร์ม ซึ่งมักใช้โดย leechers แนะนำสำหรับผู้เล่นที่ต้องการช่วยเหลือและสร้างรายได้ในเวลาเดียวกัน (ฉันไม่สามารถใช้สีเหลือง coz มันเจ็บตาของฉันดังนั้นใช่สีส้ม.)

ฉันยังรู้จิตวิทยาสีดังนั้นคุณสามารถเลือกสีที่คุณต้องการด้านบนและอ่านคำอธิบายได้ถ้าเหมาะกับคุณ จิตวิทยาด้านสีดังกล่าวข้างต้นไม่ถูกต้อง 100% แต่ลองดูสิ

ROI คืออะไร?

ผลตอบแทนการลงทุน ธุรกิจที่มีรายได้มากกว่า 20% ROI คือการลงทุนที่ดีหากขายในหนึ่งวัน ROI 20% เช่น "Your Investment * 1.20" ตัวอย่างเช่นคุณลงทุน 100k หากได้รับ 120k แล้ว ROI 20% นั้น

เฉลี่ย
1. ซื้อมาขายไป
ข้อกำหนด: ขอแนะนำ 1 นาที Zeny อย่างน้อยหนึ่ง Merchant อย่างน้อยที่สุดให้มากขึ้นสำหรับการขยายตัว
รายได้: 20% ~ 10,000% ROI, ค่าเฉลี่ย ROI 50% (ขึ้นอยู่กับโชคของคุณ)
รายได้: ต่ำ ~ สูงขึ้นอยู่กับรายการที่คุณซื้อและขาย
วิธีการ: การซื้อขาย

การซื้อและขายเป็นสาขาที่กว้างมากที่จะจัดการแข่งขัน แต่ที่นี่ฉันจะระบุตัวอย่าง


IGN: GANITO MAG RUSH Vending ของคูกุ
-Kuku's Hunter ปรับระดับ Sphinx 5 ใน Pasanas เนื่องจากเป็นหนึ่งใน "FASTEST XP GIVING MOBS" ใน ROPH พวกเขาให้เกือบ 0.5 XP ต่อ HP เกือบสองเท่าเร็วกว่า Anolians ความจริงก็คือ Pasana เป็นพื้นที่ที่ดีกว่าสำหรับ leveling มากกว่า Anolians ตั้งแต่ตอนแรกมันมีอยู่เยอะแล้วและประการที่สองพวกเขาเพียง 0.3 XP ต่อ HP พวกเขามีแค่ XP ขนาดใหญ่ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณฆ่าพวกเขาหากความเสียหายของคุณมากกว่าที่คุณสามารถจัดการกับ Pasana ได้

ถ้าคุณซื้อเสื้อชั้นในของกุ๊ยคุณจะได้รับ ROI ประมาณ 50% เนื่องจากราคาขายที่ต้องการคือ 75k แม้ว่าบางคนจะขายที่ 99k คุณสามารถมี ROI 100% แต่รายได้จะช้า สำหรับฉันเวลามีความสำคัญมากกว่า zeny ดังนั้นฉันจะขายอีกครั้งที่ 75k หรือสล็อต.

บางคนก็ซื้อและขายของอัพเกรดสินค้าเช่น Oridecon พวกเขาซื้อจาก Geffen และขายได้ที่ร้านรีเทล พวกเขายังคงได้รับเงินจำนวนมากจากการทำเช่นนี้ แต่ฉันไม่แนะนำให้คุณทำเช่นนี้เนื่องจากจะขยายตัวทางเศรษฐกิจ เราต้องการเกษตรกรมากกว่าพ่อค้า
2. ลงทุนระยะยาว
ข้อกำหนด: ขอแนะนำ 5 เดือน Zeny นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการไม่ใช่เรื่องที่ตัวละคร
รายได้: ROI 50% ~ 500%
รายได้เร็ว: ช้า
วิธีการ: การซื้อขาย

ผมขอแนะนำให้ทุกคนมีการลงทุนระยะยาว เป็นเรื่องง่ายมากเนื่องจากคุณต้องซื้อของและขายมันเมื่อถึงราคาสูงสุดแล้ว สิ่งที่ยากที่จะทำนายคือเมื่อคุณควรขายพวกเขา แต่ฉันชอบ ROPH "ตลาดหุ้น" ดังนั้นคุณจึงสามารถพึ่งพาข่าวใน Fanpage ของฉันหรือกลายเป็นวีไอพีได้ด้วยการกระทำที่ดีต่อชุมชน ฉันบอกวีไอพีก่อนหน้านี้เมื่อพวกเขาควรจะซื้อและขายเช่น ESB, GOLD และคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? ฉันไม่ได้บอกเรื่องนี้ ผมเองเชื่อว่าคนที่เป็นคนที่สมควรจะเป็นคนรวยเป็นอันดับแรกดังนั้นผมจึงบอกพวกเขาว่าสิ่งที่ควรจะซื้อเมื่อไรที่จะขายพวกเขาก็จะกลายเป็นคนรวยด้วย🙂

นี่คือภาพของที่จัดเก็บของฉันฉันลงทุน ESB ก่อนที่มันจะหายไปจากร้าน Kafra



หนึ่งในวิธีการขั้นพื้นฐานที่ฉันสามารถแบ่งปันกับการลงทุนระยะยาวคือการซื้อและขายบัตร เนื่องจากขณะนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ราคาถูกทุกอย่างดังนั้นฉันจึงต้องการ "B> CARDS LIV PRICE" และซื้อบัตรราคาถูก



ฉันจะบันทึกบัตรเหล่านี้ทั้งหมดสำหรับฉันและในอนาคตเมื่อตลาด ROPH พองที่จุดสูงสุด

ฟาร์ม Monster
คุณสามารถดูโพสต์คู่มือการเพาะปลูกและปรับระดับได้เพื่อตรวจสอบ NPC Zeny Worth สำหรับมอนสเตอร์ทุกตัวเพื่อให้คุณสามารถประมาณว่าคุณจะได้รับ Zeny เท่าไร กลุ่มคนประมาณ 300 + NPC Zeny Worth สามารถให้คุณได้ประมาณ 100K ZENY PER 30 นาทีพร้อม BBG! ตัวอย่างเช่น Miyabi Doll มีราคาแพงมากเนื่องจากเป็นโสเภณีมืออาชีพ (Geisha IRL) ดังนั้นซากุระของพวกเขาจึงมีราคาแพง



ตัวอย่างจุดทำฟาร์ม:
1. ล่าสัตว์ Cyfar
รายได้: ประมาณ 100k / 30 นาทีกับ BBG
เกษตรกรที่แนะนำ: Assassin / Rogue Steal Type
วิธีการทำฟาร์ม

ใช้ Rogue / Assassin เพื่อฟาร์ม Cyfars ขณะนี้ในวันที่ 22 กันยายน 2554 มีการซื้อ Cyfars ที่ราคา 800 zeny แต่จะกลับมาเพิ่มเป็น 1k zenny เมื่อราคามีเสถียรภาพอีกครั้ง Wild Roses 'NPC Zeny Worth มีราคาเพียง 206z แต่ยังพยายามตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาหล่นลงพวกเขาจะวาง Cyfars ซึ่งมีราคาแพงสำหรับผู้ซื้อ OBB ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับมากกว่า 206z ต่อการฆ่า





2. Amatsu Level 1
รายได้: ประมาณ 100k / 30 นาทีกับ BBG
เกษตรกรที่แนะนำ: Assassin / Rogue Steal Type
วิธีการทำฟาร์ม

ตุ๊กตา Miyabi มีมูลค่า 458z NPC Zenny ต่อการฆ่าตามภาพด้านบนและลิงค์นี้ ดังนั้นคุณสามารถขายหยดของพวกเขาไป NPCs แต่คุณยังสามารถขายให้ Forgers เช่นฉันเพียงข้อความฉันที่นี่🙂ฉันซื้อ StarCrumbs ที่ 3k zeny แต่ละ และเตารีดที่ลดลงจาก Firelock Solider ในราคาที่สูงที่สุดในตลาด ณ วันที่ 22 กันยายน 2017 ฉันจะซื้อที่ 700z ในแต่ละครั้ง



3. Gonryun Evil เมฆฤาษี
รายได้: ประมาณ 150k / 30 นาทีกับ BBG พร้อม Vit Knight คุณจะใช้ potions ...
เกษตรกรที่แนะนำ: Assassin / Rogue Steal Type, Lancer Vit Knight
วิธีการทำฟาร์ม

เฉพาะเป้าหมายของ Evil Cloud Hermits และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซ่อนตัวเมื่อมีการใช้สายฟ้าเพื่อไม่ให้คุณต้องสูญเสีย potions Evil Cloud Hermits ให้ค่า Zeny ของ 897z ต่อการฆ่า,





4. Magma Dungeon
รายได้: ประมาณ 250k / 30 นาทีกับ BBG
เกษตรกรที่แนะนำ: Rogue, BB Knight
วิธีการทำฟาร์ม



มีพื้นที่เพาะปลูกมากขึ้นอย่างจริงจังสิ่งที่คุณต้องทำก็คือการใช้คู่มือการทำฟาร์มนี้: LV 1-50; LV 50-99; ฉันได้เพิ่มวิดีโอเกี่ยวกับวิธีใช้คำแนะนำเหล่านี้ โปรดใช้ประโยชน์จากมัน ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อหยุดการถามคำถามเกี่ยวกับการป้อนข้อมูลช้อนเช่น "ฟาร์มสุรามานะสุสาน" มีอยู่แล้ว "NPC Zeny Worth" เพื่อให้คุณรู้ว่าคุณจะได้รับรายได้เท่าใดต่อการฆ่า

ขึ้นต่อไปจะเป็นรุ่น Hard, BB Knights จะกล่าวถึงเป็นจำนวนมากในที่นี่ตั้งแต่พวกเขาจะเอาชนะเมื่อมีอุปกรณ์ครบครัน คอยติดตาม!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น