[Ragnarok] วิธีเปลี่ยนอาชีพ Acolyte

การเปลี่ยนอาชีพ Acolyte Ragnarok Online

Hey มีนักผจญภัยรุ่น! ฉันเห็นว่าคุณได้ตัดสินใจที่จะเป็น Acolyte แล้ว ลูกน้องทำตามคำสอนแห่งศรัทธา พวกเขาเป็นนักรบศักดิ์สิทธิ์ของแสงที่สนับสนุนพันธมิตรกับอำนาจของพระเจ้าและขับไล่ความชั่วร้ายเข้าไปในความมืด พวกเขามีความซื่อสัตย์และมีอำนาจอยู่ในพิธีศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา คุณมักจะเห็นพวกเขารักษาผู้บาดเจ็บและสนับสนุนนักผจญภัยคนอื่น ๆ ในการต่อสู้กับความชั่วร้าย

ตอนนี้คุณกำลังเดินทางไปสู่ ​​Acolyte แล้วมีเพียงงานเดียวที่คุณต้องทำคือ: ผ่าน Acolyte Job Change Quest! อย่าลังเลใจเพราะคำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทดลองใช้และในที่สุดก็กลายเป็นนักบวชในฝันของคุณ
การเปลี่ยนอาชีพ Acolyte Ragnarok Online

ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนสำหรับ Quest เปลี่ยนแปลงงาน Acolyte

ก่อนที่คุณจะทำการสืบเสาะโปรดจำไว้ว่าระดับงานของคุณเป็นสามเณรควรเป็น 10


เริ่มต้นเพียงพูดคุยกับพระบิดา Mareusis ที่อยู่ภายใน Prontera Sanctuary / Church (พิกัด: prt_church 184, 41) Prontera Sanctuary / Church ตั้งอยู่ที่มุมด้านตะวันออกเฉียงเหนือสุดของเมือง Prontera

ขั้นตอนที่ 2: สรุปข้อมูลเกี่ยวกับภารกิจ

คุณพ่อ Mareusus จะขอให้คุณไปแสวงบุญ การแสวงบุญจะขอให้คุณไปเยี่ยมชมหนึ่งในสามคนที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้แก่ : พระบิดา Rubalkabara แม่ Marthilda และ Father Yosuke
การเปลี่ยนอาชีพ Acolyte Ragnarok Online 1

ขั้นตอนที่ 3: ไปแสวงบุญและไปเยี่ยมผู้ที่ได้รับการแต่งตั้ง

เพียงแค่ไปหาคนที่มอบหมายให้คุณและพูดคุยกับเขา / เธอ ที่นี่สถานที่ของพวกเขาคือ

พ่อ Rubalkabara ตั้งอยู่ในสถานที่ใกล้วัด St. Capitolina (พิกัด: prt_fild03 365,259) ตำแหน่งที่แน่นอนของเขาคือแผนที่หนึ่งทางเหนือและสองแผนที่ทางทิศตะวันออกของ Prontera คุณจะรู้ว่าคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมถ้าคุณเริ่มเห็น Yoyos, Smokies และ Chocos ระมัดระวังกับ Chocos เพราะพวกเขามีความก้าวร้าวมาก
แม่ Matilda ตั้งอยู่ในสถานที่ใกล้กับเมือง Morroc (พิกัด: moc_fild07 36,354) เธอสามารถพบได้ในมุมตะวันตกเฉียงเหนือสุดของสถานที่หนึ่งแผนที่ทางตอนเหนือของ Morroc เธอเป็นคนที่ง่ายที่สุดที่จะหาเพราะเธออยู่ใกล้เมืองมาก
พ่อ Yosuke ตั้งอยู่บนเกาะเล็ก ๆ ในบริเวณใกล้ Prontera (พิกัด: prt_fild00 208,218) สถานที่นี้ตั้งอยู่ 2 แผนที่ทางตะวันตกและ 1 แผนที่ทางตอนเหนือของ Prontera เมื่อไปถึงสถานที่ดังกล่าวแล้วให้มุ่งหน้าไปยังศูนย์ซึ่งคุณจะพบเขายืนอยู่บนเกาะเล็ก ๆ



ขั้นตอนที่ 4: กลับไปหา Mareusis และกลายเป็น Acolyte

หลังจากพูดคุยกับผู้ที่ได้รับมอบหมายและการเดินทางมาถึงแล้วพระบิดา Mareusis จะยอมรับคุณอย่างเป็นทางการว่าเป็นผู้ประกาศข่าวของศาสนจักร

ขอแสดงความยินดีคุณเป็น Acolyte!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น