[Ragnarok] แนวทางการเก็บ LV Acolyte

แนวทางการเก็บเลเวลนักบวชอโค RO

ฉันบทความนี้เป็นครั้งสุดท้ายเนื่องจาก Acolyte leveling Guide ค่อนข้างง่าย หลังจากเปลี่ยนงานเป็นนักบวชแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือการได้รับการรักษาที่ดีและเพียงแค่นั่งลงและรักษาคน มันเหมือนกับบริการปลิงฟรี แต่คุณไม่สามารถ afk เพราะคุณควรรักษาสมาชิกพรรคของคุณ Hey IGN: ~ Alexander ~ คำขอของคุณอยู่ที่นี่😀

แนวทางการเก็บเลเวลนักบวชอโค RO

Status
เช่นเดียวกับข้อเสนอแนะตามปกติของฉัน ไปที่ DEX INT LUK แทน AGI DEX INT Agi ไม่มีประโยชน์สำหรับคุณ แต่ Luk เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Turn Undead Priests กรอก DEX จน 20 ในขณะที่คุณยังคงเป็นสามเณร จากนั้นเมื่อคุณเป็น Acolyte ให้กรอกข้อมูลทั้งหมดลงใน INT จนกว่าจะมีจำนวนทั้งสิ้น 60 int ดังนั้นคุณจึงมีการฟื้นฟู regeneration 10 ครั้งทุกๆ 5 วินาทีขณะนั่ง

บิ๊กไม่ไปดันนอนดันเจี้ยน? ทำไม?
ฉันจะอธิบายในบทความนี้ว่าทำไม Payon Dungeon เป็นสถานที่ที่น่าอับอายสำหรับคุณ ประการแรก Zombies ให้ XP และ Zombies และ Poporings เป็นจำนวนที่มากที่สุดใน XP ประการที่สองก็คือ CROWDED ไม่มี mobs ใดที่มีอยู่ใน Top 50 Job XP Giving หรือ TOP 50 Base XP Miving Mobs ในLevel  1-40 เหตุผลที่สามและขั้นสุดท้ายการรักษาซอมบี้และโครงกระดูกที่ไม่มีประสิทธิภาพคุณใช้มานาทั้งหมดของคุณฆ่าผีดิบเพียง 1 ตัวเท่านั้น ในขณะที่ถ้าคุณใช้การรักษานั้นกับสมาชิกในปาร์ตี้มันจะหายเป็นสองเท่าและคุณสามารถฆ่าได้ถึง 4 ตัวโดยมีเพียง 1 ตัว

เหตุใดจึงเป็นที่นิยมในการยกLevel ?
แม้ว่าซอมบี้จะให้ XP ที่ต่ำ แต่จะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% จากการโจมตีของ Holy ซึ่งเป็นลูกศรปกติของ Archer ที่ทำให้พวกเขามีประสิทธิภาพในพื้นที่นี้ แต่เฉพาะ ARCHERS แต่สิ่งที่ฉันพบ FUNNY คือทุกคนพยายามที่จะยกLevel ขึ้นที่นี่จากLevel  10-30 และฉันบอกคุณมันจะเสียเวลาของคุณปรับLevel ขึ้นในสถานที่ที่น่ากลัวนี้ถ้าคุณไม่ได้เป็นผู้ยิงธนู นอกจากนี้หากคุณเป็นศิษย์ใหม่คุณไม่จำเป็นต้องมาที่นี่ นักธนูไม่ต้องการความช่วยเหลือของคุณพวกเขาจะเรียงกันพวกเขาจะโง่สวยถ้าพวกเขาไม่ได้ว่าวเดินช้าผีดิบ ชาวนามีความก้าวร้าวหรือไม่? ดังนั้นสิ่งที่พวกเขามีความเสียหายต่ำมาก? ยัง ... อะไรคือ potions สามเณรสำหรับ? อึของคุณและไปสปอร์สวรรค์

Level Job  Acolyte 1-11
สปอร์
Ah ของขวัญให้โลกของ Ragnarok ... ในความเป็นจริงนักรบการต่อสู้อยู่ที่นี่จนกว่าจะมีLevel Job  50 ตลก? ไม่ใช่มันเร็วกว่าการไปที่ถ้ำ payon ของคุณ

สวมสโมสรที่คุณขโมยมาจากโรงงานที่เก็บกดปุ่มสำหรับความเสียหาย 1 จากพื้นที่ฝึกสามเณร ใช้ยาเข้มข้น ซื้อ Chain [2] จากคริสตจักรที่คุณเปลี่ยนเป็นนักบวชและจัดให้มีเพียงLevel  14 เท่านั้นถ้าคุณเป็นคนที่น่าสงสารสโมสรเพียงอย่างเดียวจนกว่าจะถึง Job Level 11



Level Job  Acolyte 11-25
Prontera Culvert (กับ Battle Acolyte)
ที่นี่ที่ไหน?



Savage (กับ Battle Acolyte)
ที่นี่ที่ไหน?



หมาป่า
แผนที่ลดลงจาก Payon 2 แห่ง



ฉันปรับLevel  19 เมื่อฉันตีแผนที่หมาป่า เป็นแผนที่ชั้นเดียวของสปอร์สวรรค์ มันเป็นเรื่องยากที่จะหางานปาร์ตี้เพราะคนส่วนใหญ่ของฉันยังคงบดอยู่ในถ้ำ payon โง่ หมาป่าอันดับที่ 5 ผู้ให้ยืม XP และผู้ให้คะแนนอันดับที่ 13 จากฐานผู้เล่น XP จากLevel  1-40 พวกเขาไม่ได้ตายแม้แต่ที่ว่าทำไมหลายฝ่ายอยู่ที่นี่ แต่เนื่องจากคุณเป็นนักบวชและทุกคนต้องคุณ คุณต้องเข้าร่วมหรือสร้างปาร์ตี้



เคล็ดลับและเทคนิค Acolyte
ขอแนะนำให้คุณรักษา ALT + Z แทนการทำด้วยตนเองบนหน้าจอ คุณสามารถรักษา ALT + Z เพื่อให้คุณสามารถดูได้ว่าใครมี HP ต่ำสุด

ถ้าคุณมีลูกศิษย์อื่นในปาร์ตี้ของคุณผมขอแนะนำให้พวกคุณทำการขยับตัว เพราะบางครั้งเมื่อพวกพ้องรักษาตัวเองในเวลาเดียวกันพวกมันจะเสีย SP ในขณะที่คนอื่น ๆ ที่เป็นศิษย์เก่าสามารถรักษาได้ช้าและเสียสมรรถนะมานาให้กับสมาชิกพรรคหายขาดอย่างเต็มที่ ดังนั้นวิธีการของเราที่นี่คือ: ศิษยาภิบาลคนแรกจะเยียวยารักษาตัวจากนั้นพลพรรคที่สองนั่งลงจนกว่า SP จะเต็มหรือเมื่อ SP ของเอฟเมดิคคนแรกชำรุด

ลูกน้องคนแรกจะต้องแจ้งให้ลูกศิษย์ที่ 2 ทราบว่ามานาของพวกเขาหมดลงแล้วและต้องนั่งลงลูกครึ่งคนที่ 2 จะเปลี่ยนตัว ที่Level  25+ เรามี int สูงแล้ว (60) และใช้ Level 1 Heal เพื่อรักษาสมาชิกในปาร์ตี้ Heal level 1 กินเพียง 12 sp ในขณะที่เรากำลังฟื้นฟู 12sp ทุกๆ 5 วินาทีขณะนั่ง

ดังนั้นสิ่งที่เราทำคือการกำหนดบทบาท Acolyte # 1 Heals และ Acolyte # 2 Buffs

คุณสามารถดู TIPS และ TRICKS เพิ่มเติมได้ที่นี่

Level Job  Acolyte 25+
เอฟเอสนักบวชสามารถปรับLevel ใดก็ได้ตามต้องการ
ฉันยังคงได้รับคำถามเช่น "เซอร์ที่ฉันควรจะLevel ขึ้นLevel  30 +, Acolyte?" สิ่งที่เป็นตัวคุมไม่ควรกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับตำแหน่งLevel  สิ่งที่พวกเขาต้องห่วงก็คือพวกเขาอยู่ด้วย สมาชิกพรรคที่เหมาะที่สุดคือ Wizards, Hunters, และ Knight นี่คือตัวอย่างบางส่วน
ภูมิศาสตร์
Yuno_fild03

อย่างที่คุณเห็นฉันเป็นแค่นายหน้าที่นี่ ไม่มีใครอยากไปปาร์ตี้กับ Acolyte ที่นี่จนกว่าคุณจะโชคดีหรือจัดปาร์ตี้ด้วยตัวคุณเองโดยเฉพาะวันที่ ESB กำลังอาละวาด สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ buff และรักษาพวกเขาเพื่อแลกกับปาร์ตี้ คนดีที่ไม่มี potions จะจัดการและขอ buffs ในสถานการณ์ของฉันที่นี่ฉันอยู่ที่นี่ตอนกลางดังนั้นเมื่อฉันเห็นข้อความในงานปาร์ตี้ของฉันว่ามีคนถูกถอดออกฉันสามารถไปที่สถานที่และควาย บางครั้งก็เป็นคนที่มาใกล้ชิดกับฉัน


ส่วนที่แย่ที่สุดในการทำวิธีนี้คือ "ปฏิเสธ" นั่นเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมฉันถึงชอบ leveling เพียงอย่างเดียว แต่ฉันเป็นนักบวช FS และฉันไม่มีประโยชน์ถ้าไม่มีใครสนับสนุน นี่เป็นวันที่ ESB สามารถซื้อได้ใน Kafra Shops

คนแปลกหน้า: "Pa heal po กิน ... " * Buffs * * Heals *
ฉัน: "ปาร์ตี้ Tara nalang tayo! :)”
คนแปลกหน้า: "ไม่ขอขอบคุณ"

พวกเขาไม่ต้องการคุณมากที่นี่เพราะพวกเขาไม่ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมากเว้นแต่พั้งชนพวกเขาหรือพวกเขาตั้งใจจะก้าวเข้าสู่นักภูมิศาสตร์ แต่จริงๆแล้วพวกเขาอาจได้รับ EXP เหมือนกันอีกครั้งหากพวกเขาทำงานร่วมกันและคุณเป็นศิษย์เก่าเท่านั้นและมีสมาชิกพรรค 3 คน นั่นคือ 47% XP สำหรับสมาชิกแต่ละคนหมายความว่าถ้าทั้งสองคนฆ่าตัวตายในอัตราเดียวกันพวกเขาก็จะโจมตี XP แต่ละครั้ง 97% ฉันก็รับ 97% XP ซึ่งขัดต่อระดับ leveling ซึ่งเป็น 100% XP มีความแตกต่างเพียง 3% แต่มี BUFFS และ FREE HEAL พวกคุณก็จะก้าวขึ้นเร็วขึ้นถ้ามีพวกคุณ 4 คน ด้านลบเท่านั้นที่นี่คือถ้ามีคนเริ่มลื่น





Um_fild04
1 แผนที่ลงจาก Umbala

จุดปรับระดับที่สองของฉันที่ดีที่สุดนอกเหนือจาก Leaf Cat แต่ตั้งแต่พื้นที่ Leaf Cat มีการแข่งขันสูงจริงๆ ฉันชอบสถานที่นี้ตั้งแต่ mobs เหล่านี้ให้ XP เท่าที่หมาป่าทำและน่าแปลกใจที่พวกเขามีความหนาแน่นมาก





อโยธยา
Ayothaya เป็นที่ชื่นชอบของ JOB XP ทุกคน คุณอาจได้รับระดับงาน 50 ที่นี่ที่ระดับฐานต้นของ 40 ปัญหาเฉพาะคือวิธีการที่แออัดสถานที่เป็น อย่างไรก็ตามเซิร์ฟเวอร์นี้เป็น thor ดังนั้นจุดปรับระดับจึงไม่เป็นที่แออัดเท่าที่มีอยู่ใน Loki คุณสามารถระดับงานขึ้นที่นี่ถึง 50 แต่ฉันได้อย่างง่ายดายเบื่อทำเพียงบทบาทสนับสนุน แม้ใน Dota ฉันชอบการสนับสนุน แต่ฉันเป็นผู้สนับสนุนที่เป็นอันตรายต่อศัตรูที่มีการทำทุบตีดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะไม่ทำระดับงานถึง 50 ที่นี่



กับยุทธการ Priest ของฉัน


ประโยชน์ Acolyte: Level Up Anywhere กับใคร!
Um_fild03
2 แผนที่ลงจาก Umbala, 1 แผนที่ขวา



นี่คือที่ที่ฉันได้พบกับเพื่อน Heidiaki เขากล้าหาญติดต่อฉันผ่าน ROPH Support Facebook Fan Page และถามฉันว่า:

Heidiaki: "Psst, diba อาจ Acolyte ka, tara!"
ฉัน: "รอสักครู่ ... "
* ระดับขึ้นพร้อมกัน *
* เบื่อหน่าย 2 ชั่วโมงต่อมา *

ฉันเบื่อจริงๆเพียงแค่ทำเพียง haha ​​สนับสนุน ฉันเป็น JOB ระดับ 45 ในภาพนี้ อย่างที่คุณเห็นมีเพียงคนยิงธนูคนหนึ่งที่ฉันคิดว่าอยู่ในระดับ 20 เนื่องจากความเร็วในการโจมตีของเขาช้ามาก แต่เขายังสามารถจัดการงานได้รวดเร็วเนื่องจากไม่สามารถสัมผัสกับพยาธิเหล่านั้นได้ ปัญหาเดียวของเขาในฐานะ Archer คือ Dragon Tails และ Gryphon ในแผนที่นี้ เพียงแค่ได้รับ 50 ปีกบินและใส่ไว้ในปุ่มตกใจของคุณ "แถบพื้นที่" และยังมีอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วเพื่อให้คุณไม่ตายถ้าเคยเห็น

นี่คือนักบวชของฉันตอนนี้🙂

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น