สกิล Hunter รายละเอียด RO
Detect
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
knockback 6 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Ankle
Snare (Lv 1) , Flasher (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 300/240/180/120/60
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ 3 วินาที
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล กับดักสกิล
(Skid
Trap) คือกับดักที่เปิดใช้งานเมื่อมีคนมาภายในเซลล์ SkillLV ของมัน เมื่อใช้งานเป้าหมายที่ได้รับผลกระทบจะถูกผลักกลับไป 5 + เซลล์ SkillLV (10 เซลล์ถ้าสกิลอยู่ในระดับ 5)
ดักลื่นคือมองไม่เห็น
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถเห็นกับดักจนกว่าพวกเขาจะย้ายออกจากสายตาของมัน
การใช้ทักษะการซ่อนใด ๆ ของ Hide จะเปิดเผยกับดัก
กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
ไม่สามารถใช้ได้กับ Boss
และ Plant monsters หากไม่ได้รับผลกระทบในตอนท้ายของระยะเวลาสกิลดักจะเปลี่ยนกลับเป็นรายการกับดักบนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ช่วงเลื่อนเซลล์ 6 เซลล์, ตั้งเวลา
300 วินาที
2 เลื่อนช่วง 7 เซลล์, ตั้งเวลา 240 วินาที
3 เลื่อนช่วง 8 เซลล์, ตั้งเวลา 180 วินาที
4 เลื่อนช่วง 9 เซลล์, ตั้งเวลา 120 วินาที
5 เลื่อนช่วงเซลล์ 10 เซลล์, ตั้งเวลา
60 วินาที
Land
Mine
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี Earth, อื่น
ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Blast
Mine (Lv 1) , Remove Trap (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 200/160/120/80/40
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ 5 วินาที
แก้ไขเวลานักแสดง 1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 1 วินาที
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล A
Land Mine เป็นกับดักที่มองเห็นได้ซึ่งระเบิดเมื่อเหยียบสกิลเข้าโจมตีมอนสเตอร์หรือผู้เล่น
(ใน PvP เท่านั้น) ที่ทำให้เกิดความเสียหายกับ [(DEX
+ 75) * (1 + INT / 100) * SkillLV]
สกิลนี้ละเว้น DEF และ
MDEF และการ์ดแก้ไขความเสียหายสำหรับขนาดและครอบครัว แต่ไม่ใช่คุณสมบัติของธาตุ
นอกจากนี้ยังมีโอกาส (5 * SkillLV + 30)% ในการทำให้เป้าหมายงันเป้าหมายเป็นเวลา
5 วินาที กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
หากไม่ได้รับผลกระทบจากการสิ้นสุดของระยะเวลา Land
Mine จะกลับเข้าสู่ Trap item บนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
ทักษะจะไม่สนใจการ์ดป้องกันของเป้าหมาย
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ช่วงความสามารถที่ได้รับผลกระทบจาก Trap
การวิจัย
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ATK
50%, กำหนดเวลา 200 วินาที
2 ATK
75%, เวลาตั้ง 160 วินาที
3 ATK
100%, การตั้งค่าเวลา 120 วินาที
4 ATK
125%, เวลาที่กำหนด 80 วินาที
5 ATK
150%, การตั้งค่าเวลา 40 วินาที
Ankle Snare
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 12 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
ความต้องการ ลื่นไถล
Lv
1
จำเป็นสำหรับ Shockwave
Trap (Lv 1) , Aimed Bolt (Lv 5, Ranger)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 250/200/150/100/50
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ Min-Max Lv: 4/8/12/16/20
วินาที
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล สร้างข้อเข่าลงในเซลล์ที่กำหนดเป้าหมาย
มอนสเตอร์ใดก็ตามที่อยู่ภายในระยะ 1
เซลล์ของกับดักจะกลายเป็น Snared สำหรับ 5 * SkillLV
/ (Target AGI * 0.1) วินาที (ต่ำสุด 3
วินาที) ในโซนพีวีพีผู้เล่นอาจถูกดักฟังด้วย (รวมทั้งผู้สร้างกับดัก!)
มอนสเตอร์บอสจะโดนโจมตีเป็นเวลา 1/5 ของเวลาปกติและจะส่งผ่านทางเทเลพอร์ตเกือบจะอย่างแน่นอนเมื่อโดนสะเทือน
เป้าหมายที่ติดขัดไม่สามารถนั่งยืนหรือเคลื่อนออกจากห้องขังได้
แต่สามารถใช้ทักษะและไอเท็มและโจมตีทุกคนในระยะ
สามารถใช้สกิล Remove Trap เพื่อยกเลิกการสกิล Ankele Snare ที่มีผู้เล่นอยู่แล้ว
ตราบเท่าที่มองไม่เห็นในพีวีพี
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถเห็นกับดักจนกว่าพวกเขาจะย้ายออกจากสายตาของมัน
การใช้ทักษะการตรวจหาล่องหนใด ๆ
จะเปิดเผยกับดัก
หากไม่เข้าสู่ช่วงท้ายของระยะเวลาข้อเท้าจะขยับเข้าสู่กับดักบนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 การตั้งค่าเวลา 250 วินาทีเวลาซ่อง 4 วินาที
2 การตั้งค่าเวลา 200 วินาทีเวลาดักจับ 8 วินาที
3 การตั้งค่าเวลา 150 วินาทีเวลาในการยึดเกาะ 12 วินาที
4 การตั้งค่าเวลา 100 วินาทีเวลาดักจับ 16 วินาที
5 การตั้งค่าเวลา 50 วินาทีเวลาดักซาก 20 วินาที
Shockwave Trap
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 45 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
ความต้องการ ข้อเท้า
Snare
Lv 1
จำเป็นสำหรับ Claymore
Trap (Lv 1) , Talkie Box (Lv 1) , Electric Shocker (Lv 5, Ranger)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 200/160/120/80/40
วินาที
รายการที่ต้องการ 2 กับดัก
ผล A ช็อกโกแล็ตดักเป็นกับดักที่เปิดใช้งานเมื่อก้าวเข้าสู่ระบบ
ใครก็ตามที่เดินทางไปกับดักจะสูญเสีย (5 + 15 * SkillLV)% ของ
SP ของพวกเขา
ดักพ็อกเก็ตจะมองไม่เห็น
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถเห็นกับดักจนกว่าพวกเขาจะย้ายออกจากสายตาของมัน
การใช้ทักษะการซ่อนใด ๆ ของ Hide จะเปิดเผยกับดัก
กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
หากไม่ได้เข้าสู่ช่วงท้ายของระยะเวลาดักฟัง Shockwave
จะกลับเข้าสู่ Trap item บนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 SP
20% กิน, ตั้งเวลา 200
วินาที
2 SP
35% กิน, ตั้งเวลา 160
วินาที
3 SP
50% กิน, ตั้งเวลา 120
วินาที
4 SP
65% กิน, ตั้งเวลา 80
วินาที
5 SP
80% กิน, ตั้งเวลา 40
วินาที
Sandman
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 12 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 5 x
5 เซลล์
ความต้องการ Flasher
Lv 1
จำเป็นสำหรับ Blast
Mine (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 150/120/90/60/30
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ [ ก่อนการต่ออายุ: 30 วินาที]
[ ต่ออายุ: 20 วินาที]
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล แซนด์แมนเป็นกับดักที่เปิดใช้งานเมื่อก้าวเข้ามา
เป้าหมายทั้งหมดในพื้นที่ 3x3 รอบ ๆ กับดักจะมีโอกาส (40
+ 10 * SkillLV)% ที่ได้รับผลกระทบจาก "Sleep" (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับ SkillLV)
แซนด์แมนไม่สามารถมองเห็นได้
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถมองเห็นกับกับดักจนกว่าพวกเขาจะเคลื่อนตัวออกไป
การใช้ทักษะการเปิดเผยใด ๆ ที่มองไม่เห็นจะเป็นการเปิดเผยกับดัก
กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
หากไม่ได้รับผลกระทบจากการสิ้นสุดของระยะเวลาแซนด์แมนจะหันกลับมาอยู่ในกับดักบนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 เวลาที่กำหนด 150sec 50% Sleep Chance
2 ตั้งเวลา 120 วินาที 60% Sleep Chance
3 เวลาที่กำหนด 90sec 70% Sleep Chance
4 ตั้งเวลา 60sec 80% Sleep Chance
5 ตั้งเวลา 30 วินาที 90% Sleep Chance
Flasher
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 12 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
ความต้องการ ลื่นไถล
Lv
1
จำเป็นสำหรับ Sandman
(Lv 1) , Freezing Trap (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 150/120/90/60/30
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ [ ก่อนการต่ออายุ: 30 วินาที]
[ ต่ออายุ: 20 วินาที]
รายการที่ต้องการ 2 กับดัก
ผล Flasher
เป็นกับดักที่เปิดใช้งานเมื่อก้าวเข้าสู่ระบบ
เมื่อเปิดใช้งานจะมีโอกาสที่ไม่รู้จักที่จะตาบอดทั้งหมดภายในพื้นที่ 3x3 รอบ ๆ กับดัก
Flashers จะมองไม่เห็น
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถมองเห็นกับกับดักจนกว่าพวกเขาจะย้ายออกจากสายตาของมัน
การใช้ทักษะการเปิดเผยใด ๆ ที่มองไม่เห็นจะเป็นการเปิดเผยกับดัก
กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
กับดักนี้ไม่สามารถใช้กับมอนสเตอร์ตระกูล Plant
และ MVP ได้
หากไม่ได้รับการสู้รบเมื่อสิ้นสุดระยะเวลา Flasher
จะกลับเข้าสู่ Trap item บนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ตั้งค่า Time150secs
2 การตั้งค่า Time120secs
3 ตั้งเวลา 90 วินาที
4 ตั้งเวลา 60 วินาที
5 ตั้งเวลา 30 วินาที
Freezing Trap
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี น้ำอาวุธ
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
ความต้องการ Flasher
Lv 1
จำเป็นสำหรับ Blast
Mine (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 150/120/90/60/30
วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ [ ก่อนต่ออายุ: Min-Max Lv: 3/6/9/12/15 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 5.5 /
8.5 / 11.5 / 14.5 / 17.5 วินาที]
รายการที่ต้องการ 2 กับดัก
ผล Freezing
Trap คือกับดักที่เปิดใช้งานเมื่อก้าวเข้าสู่
เมื่อเปิดใช้งานจะโดนทุกอย่างในพื้นที่ด้วยการโจมตีสไตล์ Frost Nova ความเสียหายคือ (25 + 25 * SkillLV)% ของพลังโจมตีปกติของคุณ
Chance to Freeze ไม่รู้จักและไม่สามารถใช้กับมอนสเตอร์
Boss ได้ Freezing Traps จะมองไม่เห็น
แต่ผู้เล่นที่สามารถมองเห็นฮันเตอร์วางกับดักจะสามารถมองเห็นกับกับดักจนกว่าพวกเขาจะขยับตัวออกไป
การใช้ทักษะการเปิดเผยใด ๆ ที่มองไม่เห็นจะเป็นการเปิดเผยกับดัก
กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
หากไม่ได้รับผลกระทบจากการสิ้นสุดของระยะเวลาตราด
Freezer
Trap จะเปลี่ยนเป็นรายการกับดักบนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ช่วงความสามารถที่ได้รับผลกระทบจาก Trap
การวิจัย
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ตั้งเวลา 150 วินาที
2 ตั้งเวลา 120 วินาที
3 ตั้งเวลา 90 วินาที
4 ตั้งเวลา 60 วินาที
5 ตั้งเวลา 30 วินาที
Blast Mine
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี ลมอื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
ความต้องการ Land
Mine Lv 1 , Sandman Lv 1 , Freezing Trap Lv 1
จำเป็นสำหรับ Claymore
Trap (Lv 1)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 25/20/15/10/5
วินาที
แก้ไขเวลานักแสดง 1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 1 วินาที
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล ระเบิดเป็นกับดักที่มองเห็นได้ซึ่งจะระเบิดได้
30
- 5 * วินาที SkillLV หลังจากที่มันถูกเซ็ตหรือเมื่อศัตรูเข้าสู่เป้าหมายแล้วจะกระทบพื้นที่
3x3 รอบ ๆ เซลล์เป้าหมายสำหรับ [(50 + DEX / 2) * (1
+ INT / 100) * SkillLV] ความเสียหาย
สกิลนี้ละเว้น DEF และ
MDEF และการ์ดแก้ไขความเสียหายสำหรับขนาดและครอบครัว
แต่ไม่ใช่คุณสมบัติของธาตุ กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
ล้อเลื่อนสามารถเคลื่อนย้ายกับดักก่อนที่มันจะเปิดใช้งาน
หมายเหตุอื่น ๆ
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
ทักษะจะไม่สนใจการ์ดป้องกันของเป้าหมาย
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ช่วงความสามารถที่ได้รับผลกระทบจาก Trap
การวิจัย
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ระเบิดหลังจากผ่านไป 25 วินาที
2 ระเบิดหลังจาก 20 วินาที
3 ระเบิดหลังจากผ่านไป 15 วินาที
4 ระเบิดหลังจากผ่านไป 10 วินาที
5 ระเบิดหลังจาก 5 วินาที
Claymore Trap
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี ไฟไหม้อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 15 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
พื้นที่ 5 x
5 เซลล์
ความต้องการ Shockwave
Trap Lv 1 , Blast Mine Lv. 1
จำเป็นสำหรับ ดักวิจัย
(Lv
1, Ranger)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 20/40/60/80/100
วินาที
แก้ไขเวลานักแสดง 1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 1 วินาที
รายการที่ต้องการ 2 กับดัก
ผล กับดัก
Claymore
เป็นกับดักที่มองเห็นได้เมื่อระเบิดลงเมื่อกดปุ่มบนพื้นที่เป้าหมาย 5x5 รอบ ๆ ตัวสำหรับ [(75 + DEX / 2) * (1 + INT / 100) * SkillLV] ความเสียหาย
สกิลนี้ละเว้น DEF และ
MDEF และการ์ดแก้ไขความเสียหายสำหรับขนาดและครอบครัว
แต่ไม่ใช่คุณสมบัติของธาตุ กับดักผู้เล่นในโซน PVP รวมถึงผู้ใช้
กับดัก Claymore จะกลับเข้าสู่
Trap item บนพื้นและสามารถเรียกคืนได้
หมายเหตุอื่น ๆ
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
ทักษะจะไม่สนใจการ์ดป้องกันของเป้าหมาย
ไม่สามารถวางสะกดได้
ไม่สามารถสกิลได้ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
ช่วงความสามารถที่ได้รับผลกระทบจาก Trap
การวิจัย
ทักษะจะไม่มีผลกับผู้เล่นที่มี Hovering
อยู่
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Level ลักษณะ
1 ตั้งค่าเวลา 20 วินาที
2 ตั้งเวลา 40 วินาที
3 ตั้งเวลา 60 วินาที
4 ตั้งเวลา 80 วินาที
5 ตั้งเวลา 100 วินาที
Remove
Trap
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 1 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 5 เป้า กับดัก พิสัย 2 เซลล์
ความต้องการ Land
Mine Lv. 1
จำเป็นสำหรับ Talkie
Box (Lv 1) , Spring Trap (Lv 1) , Trap การค้นคว้า (Lv 1,
Ranger)
ผล เปลี่ยนกับดักชุดเดียวกลับเข้าไปในรายการ
Trap
คุณจะได้รับหนึ่งกับดักแม้ว่าคุณต้องการสองสำหรับการตั้งค่า
สามารถใช้ได้กับสกิลที่มีข้อเท้าแล้วจับเป้าหมาย
แต่ในกรณีนี้คุณจะไม่ได้รับไอเทมกับดัก ใช้ได้เฉพาะกับกับดักของคุณเองเท่านั้น
Talkie Box
ชนิด Active,
กับดัก Lv. สูงสุด 1 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 1 เป้า พื้น พิสัย 3 เซลล์
ความต้องการ Shockwave
Trap Lv 1 , ลบ Trap Lv 1
ระยะเวลาการเข้าพัก 600 วินาที
รายการที่ต้องการ 1 กับดัก
ผล ทำซ้ำการป้อนข้อความในขณะที่กำลังเขียนข้อความเป็นสีน้ำเงิน
(ไม่ปรากฏในหน้าต่างแชท)
หมายเหตุอื่น ๆ
การสะกดไม่สามารถส่งผลกระทบต่อ mobs
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
สามารถใช้สกิลได้ขณะขับรถ Warg
Beast
Bane
ชนิด ติดตัว Lv. สูงสุด 10
จำเป็นสำหรับ Falconry
Mastery (Lv 1)
ผล เพิ่มพลังโจมตีแก่มอนสเตอร์ตระกูล
Brute
และ Insect โดยเพิ่ม +4 SkillLV ความเสียหายนี้จะละเว้นการดัดแปลงจากเกราะและการป้องกัน VIT แต่ไม่สามารถใช้กับ Elemental และ Card
Modifiers และนำไปใช้กับ Hit ทั้งหมดสำหรับการโจมตีแบบ
Multi Hit
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 ATK
+4
2 ATK
+8
3 ATK
+12
4 ATK
+16
5 ATK
+20
6 ATK
+24
7 ATK
+28
8 ATK
+32
9 ATK
+36
10 ATK
+40
Falcon
Mastery
ชนิด ติดตัว Lv. สูงสุด 1
ความต้องการ Beast
Bane Lv 1
จำเป็นสำหรับ Blitz
Beat (Lv 1) , Detecting (Lv 1) , Spring Trap (Lv 1) , Falcon Assault (Lv 1,
Sniper) , True Sight (Lv 1, Sniper)
ผล อนุญาตให้คุณจ้าง
Falcon
จาก Falcon Master ใน Hunter Guild ใน Hugel
ค่าใช้จ่ายในการเช่าประมาณ 800z
เป็นค่าเฉลี่ยของ Falcons แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงสำหรับ
Scarf Falcons และ Baby Falcons ถ้า Falcon
ได้รับการปล่อยตัวใหม่ต้องได้รับการว่าจ้างใหม่
Steel
Crow
ชนิด ติดตัว Lv. สูงสุด 10
ความต้องการ Blitz
Beat Lv 5
จำเป็นสำหรับ Falcon
Assault (Lv 3, Sniper)
ผล เพิ่มความเสียหาย
6 เท่าของ SkillLV ต่อ Hit แต่ละครั้งด้วย
Blitz Beat โปรดทราบว่า Blitz Beat สามารถทำผลงานได้ถึง
5 เพลง
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 ATK
+6
2 ATK
+12
3 ATK
+18
4 ATK
+24
5 ATK
+30
6 ATK
+36
7 ATK
+42
8 ATK
+48
9 ATK
+54
10 ATK
+60
Blitz Beat
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 7 + 3 * SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 5 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
ความต้องการ Falconry
Mastery Lv 1
จำเป็นสำหรับ เหล็กกล้า
Crow
(Lv 5) , Falcon Assault (Lv 5, Sniper)
Cast Time [
ต่ออายุต่ออายุ: 1.5 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.8
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง 0.2 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 1 วินาที
สถานะที่ต้องการ ต้องการเหยี่ยว
ผล สั่งการให้
SkillLV
โจมตีศัตรูทั้งหมดในพื้นที่ 3x3
รอบเป้าหมายรวมเป็น ([DEX / 10] + [INT / 2] + 3 * Steel Crow SkillLV +
40) * 2 ใช้ Neutral Element . สกิลนี้ละเว้น Def
และ MDEF และทำให้การ์ดแก้ไขความเสียหายสำหรับขนาดและครอบครัว
แต่ไม่ใช่คุณสมบัติของธาตุ
นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการลุ้น Blitz
Beat ที่เกิดขึ้น * 0.3%
โดยอัตโนมัติต่อการยิงด้วยธนู สิ่งนี้เรียกว่า auto-blitz beat มีประสิทธิภาพน้อยกว่าคู่มือและความเสียหายทั้งหมดจะถูกแบ่งออกอย่างเท่า ๆ
กันระหว่างเป้าหมายทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบ
ยกตัวอย่างเช่นการตีแบบบลิทซ์แบบอัตโนมัติที่เข้าชม
3 เป้าหมายจะทำ 1/3 ของความเสียหายปกติให้กับแต่ละคน
นอกจากนี้จำนวนผู้ชมทั้งหมดที่ได้รับยังขึ้นอยู่กับระดับผู้ใช้งานและเท่ากับ [(Job
Level-1) / 10] +1
หมายเหตุอื่น ๆ
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
ช่วงทักษะที่ได้รับผลกระทบจากตาของ Vulture
Level ลักษณะ
1 1
Falcon Hit
2 2
Falcon Hit
3 3
Falcon Hit
4 4
Falcon Hit
5 5
Falcon Hit
การตรวจจับ (Skill ID # 130, iRO
Name: Detect)
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 4 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 8 เป้า พื้น พิสัย 3/5/7/9 เซลล์
พื้นที่ 7 x
7 เซลล์
ความต้องการ Focus
Concentrate Lv 1 , Falconry Mastery Lv 1
สถานะที่ต้องการ ต้องการเหยี่ยว
ผล เผยให้เห็นกับดักที่มองไม่เห็นมอนสเตอร์หรือผู้เล่นในพื้นที่เซลล์
3x3 รอบ ๆ เซลล์เป้าหมาย
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 ช่วงเซลล์ 3 เซลล์
2 ช่วงเซลล์ 5 เซลล์
3 7 ช่วงเซลล์
4 ช่วงเซลล์ 9 เซลล์
Spring Trap
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 5 ประเภทการโจมตี อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า กับดัก พิสัย 4/5/6/7/8 เซลล์
ความต้องการ Remove
Trap Lv 1 , Falconry Mastery Lv. 1
สถานะที่ต้องการ ต้องการเหยี่ยว
ผล ดักที่มองเห็นได้สำหรับผู้ใช้และอยู่ในช่วงถูกทำลาย
ไม่มีรายการดักถูกกู้คืน สกิลนี้สามารถใช้ได้กับดักศัตรู (ไม่เหมือนกับ Remove
Trap)
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 ช่วงเซลล์ 4 เซลล์
2 ช่วงเซลล์ 5 เซลล์
3 ช่วงเซลล์ 6 เซลล์
4 7 ช่วงเซลล์
5 ช่วงเซลล์ 8 เซลล์
Phantasmic Arrow) [ Quest Skill ]
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 1 ประเภทการโจมตี ใช้อาวุธอาวุธยุทโธปกรณ์
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
knockback 3 เซลล์
req ระดับอาวุธ คันธนู
ผล เปิดตัวลูกศรของภาพลวงตาจากคันธนูของคุณ
มีพลังโจมตี 150% และถ้าโดนศัตรูจะผลักดันให้เกิด 3 เซลล์ คุณสามารถใช้สกิลนี้ได้แม้ว่าคุณจะไม่มี Arrows ก็ตาม
สามารถเรียนรู้จาก เควสทักษะของ Hunter Platinum
ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น