[Ragnarok] รายละเอียด Skill Mage

สกิล Mage รายละเอียด

สกิล Mage รายละเอียด

Increase SP Recovery
ชนิด       ติดตัว      Lv. สูงสุด             10          
จำเป็นสำหรับ      Magic Crasher (Lv. 1, High Wizard) , Soul Drain (Lv. 5, ตัวช่วยสร้างสูง) , Health Conversion (Lv 1, Professor) , Mind Breaker (Lv 3, Professor)
ผล           การฟื้นตัว (SP / 500 + 3) สูงสุด * SkillLV SP ต่อ 10 วินาทีเต็มเมื่อยืนนิ่งและเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นตัวของ SP ด้วย + 2% ต่อ SkillLV
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              + 3SP / 10 วินาทีรายการ + 2%
2              + 6SP / 10 วินาที, รายการ + 4%
3              + 9SP / 10 วินาทีรายการ + 6%
4              + 12SP / 10 วินาทีรายการ + 8%
5              + 15SP / 10 วินาทีรายการ + 10%
6              + 18SP / 10 วินาที, รายการ + 12%
7              + 21SP / 10 วินาที, รายการ + 14%
8              + 24SP / 10 วินาทีรายการ + 16%
9              + 27SP / 10 วินาทีรายการ + 18%
10           + 30SP / 10 วินาทีรายการ + 20%

 Sight
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         10           เป้า          ตนเอง   
พื้นที่      7x7 เซลล์             
จำเป็นสำหรับ      Fire Wall (Lv 1) , Sightrasher (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาการเข้าพัก           10 วินาที
ผล           ยกเลิกการซ่อนการซ่อนอุโมงค์และการปิดบังผลงานภายในระยะ
หมายเหตุอื่น ๆ   
ไม่สามารถใช้สกิลได้ในขณะที่ Mado

 Napalm Beat
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP         L1-3 9 SP, L4-6 12 SP, L7-9 15 SP, L10 18 SP    เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
พื้นที่      3 x 3 เซลล์          
จำเป็นสำหรับ      (Lv. 7) , Soul Strike (Lv 4) , Jupitel Thunder (Lv. 1, ตัวช่วยสร้าง) , Napalm Vulcan (Lv 5, High Wizard)
Cast Time             [ ต่ออายุต่ออายุ: 1 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.4 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             0.1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            Min-Max Lv: 1/1/1 / 0.9 / 0.9 / 0.8 / 0.8 / 0.7 / 0.6 / 0.5 วินาที
ผล           ตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่ 3x3 รอบ ๆ เป้าหมายเพื่อใช้ MATK (70 + 10 * SkillLV)% โดยใช้ Ghost Element ความเสียหายนี้จะกระจายอย่างเท่าเทียมกันระหว่างเป้าหมายทั้งหมด ตัวอย่างเช่นหากมีการตีมอนสเตอร์ 3 ตัวแต่ละครั้งจะใช้เวลา 1 / 3rd ของเป้าหมายที่เสียหาย
หมายเหตุอื่น ๆ   
ความเสียหายของสกิลคือจำนวนเป้าหมายที่แบ่ง
Level     ลักษณะ
1              ความเสียหาย 80% MATK
2              ความเสียหาย MATK 90%
3              ความเสียหาย MATK 100%
4              ความเสียหาย MATK 110%
5              ความเสียหาย 120% MATK
6              ความเสียหาย MATK 130%
7              ความเสียหาย MATK 140%
8              ความเสียหาย 150% MATK
9              ความเสียหาย 160% MATK
10           ความเสียหาย 170% MATK

Safety Wall
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP         L1-3: 30, L4-6: 35, L7-10: 40      เป้า          พื้น         พิสัย       9 เซลล์
ความต้องการ       Napalm Beat Lv 7 , Soul Strike Lv 5
ระยะเวลาการเข้าพัก           Min-Max Lv: 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50 วินาที
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: Min-Max Lv: 4 / 3.5 / 3.5 / 2.5 / 2 / 1.5 / 1/1/1/1 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 3.2 / 2.88 / 2.56 / 2.24 / 1.92 / 1.6 / 1.28 / 0.96 / 0.64 / 0.32 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.8 / 0.72 / 0.64 / 0.56 / 0.48 / 0.4 / 0.32 / 0.24 / 0.16 / 0.08 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
รายการที่ต้องการ 1 อัญมณีสีฟ้า
ผล           สร้างกำแพงความปลอดภัยใน 1 เซลล์ เอฟเฟคจะช่วยปกป้องทุกคนที่ยืนอยู่ในเซลล์นั้นจากการโจมตีทางกายภาพ 1 + SkillLV การโจมตีไม่ต้องกดเพื่อนับจำนวนการเข้าชมที่ได้รับการป้องกัน กำแพงความปลอดภัยหลายตัวไม่ได้ซ้อนกันบนเซลล์เดียว
ทักษะจากมอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้กว่า 4 เซลล์ถือเป็นการโจมตีระยะประชิด
หมายเหตุอื่น ๆ   
ไม่สามารถใช้ในศาลปิดผนึก
ไม่สามารถวางสะกดได้
Level     ลักษณะ
1              2 Hit ที่ได้รับการป้องกัน
2              3 Hit ที่ได้รับการป้องกัน
3              4 Hit ที่ได้รับการป้องกัน
4              5 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
5              6 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
6              7 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
7              8 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
8              9 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
9              10 ป้องกัน Hitst
10           11 การป้องกันผู้ชม

 Soul Strike
ชนิด       ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้       Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP         15 + 3 * SkillLV สำหรับ LVs คี่และ 8 + 3 * SkillLV สำหรับ LVs แม้            เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
ความต้องการ       Napalm Beat Lv 4
จำเป็นสำหรับ      กำแพงความปลอดภัย (Lv 5) , Soul Drain (Lv 7, High Wizard)
Cast Time             [ ก่อนการต่ออายุ: 0.5 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.4 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             0.1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            [ ก่อนต่ออายุ: Min-Max Lv: 1.2 / 1 / 1.4 / 1.2 / 1.6 / 1.4 / 1.8 / 1.6 / 2 / 1.8 วินาที]
[ ต่ออายุ: Min-Max Lv: 1.2 / 1.2 / 1.6 / 1.6 / 2/2 / 2.4 / 2.4 / 2.8 / 2.5 วินาที]
ผล           เข้าชมเป้าหมายด้วยสกรู (1 + SkillLV / 2) สำหรับ MATK 1 * โดยใช้ Ghost Element มีความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% ต่อ SkillLV ต่อ Undead Monster
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              1 พระวิญญาณ
2              1 Spirit cast ได้อย่างรวดเร็ว
3              2 Spirits
4              เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 เครื่อง
5              3 Spirits
6              3 Spirits fast cast
7              4 สุรา
8              เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 4 เครื่อง
9              5 สุรา
10           5 เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อย่างรวดเร็ว Spirits

 Cold Bolt
ชนิด       ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้       Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               คุณสมบัติของ น้ำ เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         10 + 2 * SkillLV               เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      Frost Diver (Lv 5) , Water Ball (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง) , Frost Weapon (Lv 1, Sage)
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5 / 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 / 0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48 / 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            Min-Max Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล           โจมตีศัตรูเป้าหมายด้วย Water Water Bolt per SkillLV 1 ชิ้นสำหรับความเสียหาย 1 ชิ้นต่อ MATK

 Frost Diver
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               คุณสมบัติของ น้ำ เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         26 - SkillLV        เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
ความต้องการ       Cold Bolt Lv 5
จำเป็นสำหรับ      Ice Wall (Lv 1, Wizard) , Storm Gust (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาผลกระทบ           [ ต่ออายุสัญญา: Min-Max Lv: 3/6/9/12/15/18/21/24/27/30/30 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 5.5 / 8.5 / 11.5 / 14.5 / 17.5 / 20.5 / 23.5 / 26.5 / 29.5 / 32.5 / 32.5 วินาที]
Cast Time             [ ต่ออายุต่ออายุ: 0.8 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.64 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             0.16 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            1.5 วินาที
ผล           เข้าชมเป้าหมายของ MATK (100 + 10 * SkillLV)% Water Element นอกจากนี้ยังมีโอกาส (35 + 3 * SkillLV) ในการทำให้สถานะ Frozen เป็นไปตามเป้าหมาย Undead property และ Boss monsters ไม่สามารถแช่แข็งได้ มอนสเตอร์ธาตุน้ำและธาตุไฟมีโอกาสลดการแช่แข็งได้มาก MDEF ของเป้าหมายมีผลต่อโอกาสสำเร็จและระยะเวลาสถานะ
ในขณะที่แช่แข็งเป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนที่โจมตีหรือใช้สกิลและนับว่ามีองค์ประกอบ Water1 ได้ Lex Aeterna ไม่สามารถใช้กับเป้าหมายดังกล่าวได้ สถานะ Frozen จะคงอยู่จนกว่าเป้าหมายจะได้รับความเสียหายหรือระยะเวลาสิ้นสุดลง
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              ประสบความสำเร็จ 38% / 110% MATK 25 SP
2              ประสบความสำเร็จ 41% / 120% MATK 24 SP
3              ประสบความสำเร็จ 44% / 130% MATK 23 SP
4              47% ความสำเร็จ / 140% MATK 22 SP
5              ความสำเร็จ 50% / 150% MATK 21 SP
6              ความสำเร็จ 53% / 160% MATK 20 SP
7              ความสำเร็จ 56% / 170% MATK 19 SP
8              ประสบความสำเร็จ 59% / 180% MATK 18 SP
9              62% ความสำเร็จ / 190% MATK 17 SP
10           ความสำเร็จ 65% / 200% MATK 16 SP

Stone Curse
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ทรัพย์สินทาง โลก เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         26 - SkillLV        เป้า          ศัตรู        พิสัย       2 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      Ice Wall (Lv 1, Wizard) , Earth Spike (Lv 1, Wizard) , อาวุธสกิล (Lv 1, Sage)
ระยะเวลาการเข้าพัก           5 วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ           20 วินาที
Cast Time             [ ต่ออายุต่ออายุ: 1 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.8 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             0.2 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
รายการที่ต้องการ 1 เพชรสีแดง
ผล           มีโอกาส (20 + 4 * SkillLV) (20 + 4 * SkillLV) ในการทำให้ผล Stone Curse แก่ศัตรูที่กำหนดเป้าหมาย ผลของ Stone Curse จะเปลี่ยนองค์ประกอบของเป้าหมายลงใน Earth 1 ทำให้เป้าหมายลดลง 25% MDEF และ -50% Def และลด HP เป้าหมายลง 1% ของ HP สูงสุดทุกๆ 5 วินาที (ไม่สามารถลด HP ได้ต่ำกว่า 25%)
มอนสเตอร์ Boss ไม่สามารถถูก Stone Curursed ได้ Lex Aeterna และ Steal ไม่สามารถใช้กับเป้าหมาย Stone Cursed ได้ ช่วงเป็น 2 !! เซลล์. จาก LV 6 จะไม่มีการใช้ Gemstone อีกต่อไปหากล้มเหลว
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              โอกาสสำเร็จ 24% 24 SP
2              โอกาสสำเร็จ 24% 28 SP
3              โอกาสสำเร็จ 23% 32%
4              โอกาสสำเร็จ 22 SP%
5              40% โอกาสสำเร็จ 21 SP
6              44% โอกาสสำเร็จ 20 SP
7              48% โอกาสสำเร็จ 19 SP
8              52% โอกาสสำเร็จ 18 SP
9              56% โอกาสสำเร็จ 17 SP
10           โอกาสสำเร็จ 60% 60 SP

 Fire Ball
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         25           เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
พื้นที่      5 x 5 เซลล์          
ความต้องการ       Fire Bolt Lv 4
จำเป็นสำหรับ      Fire Wall (Lv 5)
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1/1/1/1/1 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1.28 / 1.28 / 1.28 / 1.28 / 1.28 / 0.8 / 0.8 / 0.8 / 0.8 / 0.8 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.32 / 0.32 / 0.32 / 0.32 / 0.32 / 0.2 / 0.2 / 0.2 / 0.2 / 0.2 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            Min-Max Lv: 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1/1/1/1/1 วินาที
ผล           โจมตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่ 5x5 รอบ ๆ เป้าหมายโดยใช้ MATK (70 + 10 * SkillLV)% และ Fire Element หลังจาก SkillLV 6 จะมีการลด / หล่อลื่นลง
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              MATK 80%
2              MATK 90%
3              MATK 100%
4              MATK 110%
5              MATK 120%
6              MATK 130%
7              MATK 140%
8              MATK 150%
9              MATK 160%
10           MATK 170%

 Fire Wall
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         40           เป้า          พื้น         พิสัย       9 เซลล์
knockback            2 เซลล์  
ความต้องการ       Fire Ball Lv 5 , Sight Lv 1
จำเป็นสำหรับ      Fire Pillar (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาการเข้าพัก           Min-Max Lv: 5/6/7/8/9/10/11/12/13/14 วินาที
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ขั้น ต่ำสุด: 2 / 1.85 / 1.7 / 1.55 / 1.4 / 1.25 / 1.1 / 0.95 / 0.8 / 0.65 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 1.6 / 1.44 / 1.28 / 1.12 / 0.96 / 0.88 / 0.8 / 0.72 / 0.64 / 0.56 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.4 / 0.36 / 0.32 / 0.28 / 0.24 / 0.22 / 0.2 / 0.18 / 0.16 / 0.14 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
ผล           สร้างเซลล์ 3 ส่วนของผลกำแพงไฟในแนวตั้งฉากกับเส้นแบ่งระหว่างล้อเลื่อนกับเซลล์ที่กำหนดเป้าหมาย เซลล์แต่ละตัวสามารถส่งได้ถึง 4 + SkillLV Fire Element ที่ MATK * 0.5 ก่อนที่ผลจะถูกระบายออก เมื่อโยนเส้นทแยงมุมผนังสองแถวเซลล์จะปรากฏขึ้นพร้อมกับ 3 เซลล์ในเซลล์แรกและ 2 เซลล์ในแถวสุดท้าย
หมายเหตุอื่น ๆ   
คุณไม่สามารถใช้ทักษะนี้ได้มากกว่า 3 ครั้งก่อนที่จะหมดอายุการใช้งานครั้งแรก
จะมีเพียงเซลล์ที่มีทางเลือกที่สามารถยิงได้เท่านั้น
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
Level     ลักษณะ
1              5 ครั้ง, 5 วินาที
2              6 ครั้ง, 6 วินาที
3              7 ครั้ง, 7 วินาที
4              8 ครั้ง, 8 วินาที
5              9 ครั้ง, 9 วินาที
6              10 ครั้ง, 10 วินาที
7              11 ครั้ง, 11 วินาที
8              12 ครั้ง, 12 วินาที
9              13 ครั้ง, 13 วินาที
10           14 ครั้ง, 14 วินาที

 Fire Bolt
ชนิด       ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้       Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         10 + 2 * SkillLV               เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      Fire Ball (Lv 4) , Flame Launcher (Lv 1, Sage)
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5 / 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 / 0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48 / 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            Min-Max Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล           โจมตีข้าศึกเป้าหมายด้วย Fire Element Bolt per SkillLV 1 ตัวต่อ MATK แต่ละครั้ง

 Lightning Bolt
ชนิด       ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้       Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               คุณสมบัติ ลม เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         10 + 2 * SkillLV               เป้า          ศัตรู        พิสัย       9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      Thunder Storm (Lv 4) , Sightrasher (Lv 1, Wizard) , Jupitel Thunder (Lv 1, Wizard) , Water Ball (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง) , Lightning Loader (Lv 1, Sage)
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5 / 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 / 0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48 / 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            Min-Max Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล           โจมตีศัตรูเป้าหมายด้วยธาตุลม 1 ชิ้นต่อ SkillLV สำหรับแต่ละ MATK * 1

 Thunder Storm
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               คุณสมบัติ ลม เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP         24 + 5 * SkillLV               เป้า          พื้น         พิสัย       9 เซลล์
ความต้องการ       Lightning Bolt Lv 4
จำเป็นสำหรับ      Meteor Storm (Lv 1, Wizard) , ลอร์ดแห่ง Vermillion (Lv 1, Wizard)
ระยะเวลาการเข้าพัก           0.1 วินาที
Cast Time             [ ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 / 1.28 / 1.92 / 2.56 / 3.2 / 3.84 / 4.48 / 5.12 / 5.76 / 6.4 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง             Min-Max Lv: 0.16 / 0.32 / 0.48 / 0.64 / 0.8 / 0.96 / 1.12 / 1.28 / 1.44 / 1.6 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay            2 วินาที
ผล           ตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่ 5x5 รอบ ๆ เซลล์ที่กำหนดเป้าหมายโดยใช้ 1 ธาตุเหล็กต่อระดับในอัตรา 1 bolt ทุกๆ 0.2 วินาที สลักเกลียวแต่ละชิ้นเสียหาย 0.8 * MATK Wind element
หมายเหตุอื่น ๆ   
จะมีเพียงเซลล์ที่มีทางเลือกที่สามารถยิงได้เท่านั้น
Level     ลักษณะ
1              1 Bolt
2              2 Bolts / สกรู
3              3 สกรู
4              4 สกรู
5              5 สกรู
6              6 สกรู
7              7 สกรู
8              8 สกรู
9              9 สกรู
10           10 สลักเกลียว

 Energy Coat
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               มายากล
ค่าใช้จ่าย SP         30           เป้า          ตนเอง   
ระยะเวลาการเข้าพัก           300 วินาที
Cast Time             [ ต่ออายุต่ออายุ: 5 วินาที]
[ ต่ออายุ: ไม่มี]
แก้ไขเวลานักแสดง             5 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
ผล           ลดความเสียหายจากการโจมตีทางกายภาพ (การเจาะอาวุธและทักษะการใช้อาวุธ) โดยการระบาย SP การลดความเสียหายจะเพิ่มขึ้นและค่า SP หายสูงกว่าค่า SP ที่สูงขึ้นตามตารางต่อไปนี้:
% ของ SP ที่เหลืออยู่,% ของ Damage Reduction,% ของ SP ที่ใช้
1-20, 6, 1
21-40, 12, 1.5
41-60, 18, 2
61-80, 25, 2.5
81-100, 30, 3
สามารถเรียนรู้จาก              ภารกิจ Mage Platinum Skills

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น