สกิล Mage รายละเอียด
Increase SP Recovery
ชนิด ติดตัว Lv. สูงสุด 10
จำเป็นสำหรับ Magic
Crasher (Lv. 1, High Wizard) , Soul Drain (Lv. 5, ตัวช่วยสร้างสูง)
, Health Conversion (Lv 1, Professor) , Mind Breaker (Lv 3, Professor)
ผล การฟื้นตัว
(SP
/ 500 + 3) สูงสุด * SkillLV SP ต่อ 10 วินาทีเต็มเมื่อยืนนิ่งและเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นตัวของ SP ด้วย + 2% ต่อ SkillLV
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 +
3SP / 10 วินาทีรายการ + 2%
2 +
6SP / 10 วินาที, รายการ + 4%
3 +
9SP / 10 วินาทีรายการ + 6%
4 +
12SP / 10 วินาทีรายการ + 8%
5 +
15SP / 10 วินาทีรายการ + 10%
6 +
18SP / 10 วินาที, รายการ + 12%
7 +
21SP / 10 วินาที, รายการ + 14%
8 +
24SP / 10 วินาทีรายการ + 16%
9 +
27SP / 10 วินาทีรายการ + 18%
10 + 30SP
/ 10 วินาทีรายการ + 20%
Sight
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 1 ประเภทการโจมตี ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 10 เป้า ตนเอง
พื้นที่ 7x7 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Fire
Wall (Lv 1) , Sightrasher (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาการเข้าพัก 10 วินาที
ผล ยกเลิกการซ่อนการซ่อนอุโมงค์และการปิดบังผลงานภายในระยะ
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถใช้สกิลได้ในขณะที่ Mado
Napalm
Beat
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP L1-3 9 SP, L4-6 12 SP, L7-9 15 SP, L10
18 SP เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
พื้นที่ 3 x
3 เซลล์
จำเป็นสำหรับ (Lv.
7) , Soul Strike (Lv 4) , Jupitel Thunder (Lv. 1, ตัวช่วยสร้าง) ,
Napalm Vulcan (Lv 5, High Wizard)
Cast Time [
ต่ออายุต่ออายุ: 1 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.4
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง 0.1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay Min-Max
Lv: 1/1/1 / 0.9 / 0.9 / 0.8 / 0.8 / 0.7 / 0.6 / 0.5 วินาที
ผล ตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่
3x3 รอบ ๆ เป้าหมายเพื่อใช้ MATK (70 + 10 * SkillLV)% โดยใช้
Ghost Element ความเสียหายนี้จะกระจายอย่างเท่าเทียมกันระหว่างเป้าหมายทั้งหมด
ตัวอย่างเช่นหากมีการตีมอนสเตอร์ 3 ตัวแต่ละครั้งจะใช้เวลา 1
/ 3rd ของเป้าหมายที่เสียหาย
หมายเหตุอื่น ๆ
ความเสียหายของสกิลคือจำนวนเป้าหมายที่แบ่ง
Level ลักษณะ
1 ความเสียหาย 80% MATK
2 ความเสียหาย MATK 90%
3 ความเสียหาย MATK 100%
4 ความเสียหาย MATK 110%
5 ความเสียหาย 120% MATK
6 ความเสียหาย MATK 130%
7 ความเสียหาย MATK 140%
8 ความเสียหาย 150% MATK
9 ความเสียหาย 160% MATK
10 ความเสียหาย 170% MATK
Safety Wall
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP L1-3: 30, L4-6: 35, L7-10: 40 เป้า พื้น พิสัย 9 เซลล์
ความต้องการ Napalm
Beat Lv 7 , Soul Strike Lv 5
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 5/10/15/20/25/30/35/40/45/50 วินาที
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: Min-Max Lv: 4 / 3.5 / 3.5 / 2.5 / 2 / 1.5 /
1/1/1/1 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 3.2 /
2.88 / 2.56 / 2.24 / 1.92 / 1.6 / 1.28 / 0.96 / 0.64 / 0.32
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.8 / 0.72 / 0.64 / 0.56 / 0.48
/ 0.4 / 0.32 / 0.24 / 0.16 / 0.08 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
รายการที่ต้องการ 1 อัญมณีสีฟ้า
ผล สร้างกำแพงความปลอดภัยใน
1 เซลล์ เอฟเฟคจะช่วยปกป้องทุกคนที่ยืนอยู่ในเซลล์นั้นจากการโจมตีทางกายภาพ
1 + SkillLV การโจมตีไม่ต้องกดเพื่อนับจำนวนการเข้าชมที่ได้รับการป้องกัน
กำแพงความปลอดภัยหลายตัวไม่ได้ซ้อนกันบนเซลล์เดียว
ทักษะจากมอนสเตอร์ที่อยู่ใกล้กว่า 4 เซลล์ถือเป็นการโจมตีระยะประชิด
หมายเหตุอื่น ๆ
ไม่สามารถใช้ในศาลปิดผนึก
ไม่สามารถวางสะกดได้
Level ลักษณะ
1 2
Hit ที่ได้รับการป้องกัน
2 3
Hit ที่ได้รับการป้องกัน
3 4
Hit ที่ได้รับการป้องกัน
4 5 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
5 6 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
6 7 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
7 8 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
8 9 ผู้ชมที่ได้รับการป้องกัน
9 10 ป้องกัน Hitst
10 11 การป้องกันผู้ชม
Soul
Strike
ชนิด ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ความรู้สึก / Ghost Property, Magic
ค่าใช้จ่าย SP 15 + 3 * SkillLV สำหรับ LVs
คี่และ 8 + 3 * SkillLV สำหรับ LVs แม้ เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
ความต้องการ Napalm
Beat Lv 4
จำเป็นสำหรับ กำแพงความปลอดภัย
(Lv
5) , Soul Drain (Lv 7, High Wizard)
Cast Time [
ก่อนการต่ออายุ: 0.5 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.4
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง 0.1 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay [
ก่อนต่ออายุ: Min-Max Lv: 1.2 / 1 / 1.4 / 1.2 / 1.6 / 1.4 /
1.8 / 1.6 / 2 / 1.8 วินาที]
[ ต่ออายุ: Min-Max Lv: 1.2 / 1.2 /
1.6 / 1.6 / 2/2 / 2.4 / 2.4 / 2.8 / 2.5 วินาที]
ผล เข้าชมเป้าหมายด้วยสกรู
(1
+ SkillLV / 2) สำหรับ MATK 1 * โดยใช้ Ghost
Element มีความเสียหายเพิ่มขึ้น 5% ต่อ SkillLV
ต่อ Undead Monster
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 1 พระวิญญาณ
2 1
Spirit cast ได้อย่างรวดเร็ว
3 2
Spirits
4 เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 2 เครื่อง
5 3
Spirits
6 3
Spirits fast cast
7 4 สุรา
8 เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 4 เครื่อง
9 5 สุรา
10 5 เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อย่างรวดเร็ว Spirits
Cold Bolt
ชนิด ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี คุณสมบัติของ น้ำ เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 10 + 2 * SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Frost
Diver (Lv 5) , Water Ball (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง) , Frost
Weapon (Lv 1, Sage)
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5
/ 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 /
0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48
/ 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay Min-Max
Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล โจมตีศัตรูเป้าหมายด้วย
Water
Water Bolt per SkillLV 1 ชิ้นสำหรับความเสียหาย 1 ชิ้นต่อ MATK
Frost
Diver
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี คุณสมบัติของ น้ำ เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 26 - SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
ความต้องการ Cold
Bolt Lv 5
จำเป็นสำหรับ Ice
Wall (Lv 1, Wizard) , Storm Gust (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาผลกระทบ [ ต่ออายุสัญญา: Min-Max Lv:
3/6/9/12/15/18/21/24/27/30/30 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 5.5 /
8.5 / 11.5 / 14.5 / 17.5 / 20.5 / 23.5 / 26.5 / 29.5 / 32.5 / 32.5 วินาที]
Cast Time [
ต่ออายุต่ออายุ: 0.8 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.64
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง 0.16 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 1.5 วินาที
ผล เข้าชมเป้าหมายของ
MATK
(100 + 10 * SkillLV)% Water Element นอกจากนี้ยังมีโอกาส (35
+ 3 * SkillLV) ในการทำให้สถานะ Frozen เป็นไปตามเป้าหมาย
Undead property และ Boss monsters ไม่สามารถแช่แข็งได้
มอนสเตอร์ธาตุน้ำและธาตุไฟมีโอกาสลดการแช่แข็งได้มาก MDEF ของเป้าหมายมีผลต่อโอกาสสำเร็จและระยะเวลาสถานะ
ในขณะที่แช่แข็งเป้าหมายไม่สามารถเคลื่อนที่โจมตีหรือใช้สกิลและนับว่ามีองค์ประกอบ
Water1 ได้ Lex Aeterna ไม่สามารถใช้กับเป้าหมายดังกล่าวได้
สถานะ Frozen จะคงอยู่จนกว่าเป้าหมายจะได้รับความเสียหายหรือระยะเวลาสิ้นสุดลง
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 ประสบความสำเร็จ 38% / 110% MATK 25 SP
2 ประสบความสำเร็จ 41% / 120% MATK 24 SP
3 ประสบความสำเร็จ 44% / 130% MATK 23 SP
4 47% ความสำเร็จ / 140% MATK 22 SP
5 ความสำเร็จ 50% / 150% MATK 21 SP
6 ความสำเร็จ 53% / 160% MATK 20 SP
7 ความสำเร็จ 56% / 170% MATK 19 SP
8 ประสบความสำเร็จ 59% / 180% MATK 18 SP
9 62% ความสำเร็จ / 190% MATK 17 SP
10 ความสำเร็จ 65% / 200% MATK 16 SP
Stone Curse
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ทรัพย์สินทาง โลก เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 26 - SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 2 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Ice
Wall (Lv 1, Wizard) , Earth Spike (Lv 1, Wizard) , อาวุธสกิล (Lv
1, Sage)
ระยะเวลาการเข้าพัก 5 วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ 20 วินาที
Cast Time [
ต่ออายุต่ออายุ: 1 วินาที]
[ ต่ออายุ: 0.8
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง 0.2 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
รายการที่ต้องการ 1 เพชรสีแดง
ผล มีโอกาส
(20
+ 4 * SkillLV) (20 + 4 * SkillLV) ในการทำให้ผล Stone Curse
แก่ศัตรูที่กำหนดเป้าหมาย ผลของ Stone Curse จะเปลี่ยนองค์ประกอบของเป้าหมายลงใน
Earth 1 ทำให้เป้าหมายลดลง 25% MDEF และ
-50% Def และลด HP เป้าหมายลง 1% ของ HP สูงสุดทุกๆ 5 วินาที
(ไม่สามารถลด HP ได้ต่ำกว่า 25%)
มอนสเตอร์ Boss ไม่สามารถถูก
Stone Curursed ได้ Lex Aeterna และ Steal
ไม่สามารถใช้กับเป้าหมาย Stone Cursed ได้
ช่วงเป็น 2 !! เซลล์. จาก LV 6
จะไม่มีการใช้ Gemstone อีกต่อไปหากล้มเหลว
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 โอกาสสำเร็จ 24% 24 SP
2 โอกาสสำเร็จ 24% 28 SP
3 โอกาสสำเร็จ 23% 32%
4 โอกาสสำเร็จ 22 SP%
5 40% โอกาสสำเร็จ 21 SP
6 44% โอกาสสำเร็จ 20 SP
7 48% โอกาสสำเร็จ 19 SP
8 52% โอกาสสำเร็จ 18 SP
9 56% โอกาสสำเร็จ 17 SP
10 โอกาสสำเร็จ 60% 60 SP
Fire Ball
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 25 เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
พื้นที่ 5 x
5 เซลล์
ความต้องการ Fire
Bolt Lv 4
จำเป็นสำหรับ Fire
Wall (Lv 5)
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5
/ 1/1/1/1/1 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1.28 /
1.28 / 1.28 / 1.28 / 1.28 / 0.8 / 0.8 / 0.8 / 0.8 / 0.8 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.32 / 0.32 / 0.32 / 0.32 / 0.32
/ 0.2 / 0.2 / 0.2 / 0.2 / 0.2 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay Min-Max
Lv: 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1.5 / 1/1/1/1/1 วินาที
ผล โจมตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่
5x5 รอบ ๆ เป้าหมายโดยใช้ MATK (70 + 10 * SkillLV)% และ
Fire Element หลังจาก SkillLV 6
จะมีการลด / หล่อลื่นลง
หมายเหตุอื่น ๆ
Level ลักษณะ
1 MATK
80%
2 MATK
90%
3 MATK
100%
4 MATK
110%
5 MATK
120%
6 MATK
130%
7 MATK
140%
8 MATK
150%
9 MATK
160%
10 MATK
170%
Fire Wall
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 40 เป้า พื้น พิสัย 9 เซลล์
knockback 2 เซลล์
ความต้องการ Fire
Ball Lv 5 , Sight Lv 1
จำเป็นสำหรับ Fire
Pillar (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง)
ระยะเวลาการเข้าพัก Min-Max Lv: 5/6/7/8/9/10/11/12/13/14 วินาที
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ขั้น ต่ำสุด: 2 / 1.85 / 1.7 / 1.55 / 1.4 /
1.25 / 1.1 / 0.95 / 0.8 / 0.65 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 1.6 / 1.44
/ 1.28 / 1.12 / 0.96 / 0.88 / 0.8 / 0.72 / 0.64 / 0.56 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.4 / 0.36 / 0.32 / 0.28 / 0.24
/ 0.22 / 0.2 / 0.18 / 0.16 / 0.14 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
ผล สร้างเซลล์
3
ส่วนของผลกำแพงไฟในแนวตั้งฉากกับเส้นแบ่งระหว่างล้อเลื่อนกับเซลล์ที่กำหนดเป้าหมาย
เซลล์แต่ละตัวสามารถส่งได้ถึง 4 + SkillLV Fire Element ที่ MATK
* 0.5 ก่อนที่ผลจะถูกระบายออก
เมื่อโยนเส้นทแยงมุมผนังสองแถวเซลล์จะปรากฏขึ้นพร้อมกับ 3
เซลล์ในเซลล์แรกและ 2 เซลล์ในแถวสุดท้าย
หมายเหตุอื่น ๆ
คุณไม่สามารถใช้ทักษะนี้ได้มากกว่า 3 ครั้งก่อนที่จะหมดอายุการใช้งานครั้งแรก
จะมีเพียงเซลล์ที่มีทางเลือกที่สามารถยิงได้เท่านั้น
นำออกถ้าโดน Fire Rain ทักษะ
Level ลักษณะ
1 5 ครั้ง, 5 วินาที
2 6 ครั้ง, 6 วินาที
3 7 ครั้ง, 7 วินาที
4 8 ครั้ง, 8 วินาที
5 9 ครั้ง, 9 วินาที
6 10 ครั้ง, 10 วินาที
7 11 ครั้ง, 11 วินาที
8 12 ครั้ง, 12 วินาที
9 13 ครั้ง, 13 วินาที
10 14 ครั้ง, 14 วินาที
Fire
Bolt
ชนิด ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี ทรัพย์สิน ไฟ , เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 10 + 2 * SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Fire
Ball (Lv 4) , Flame Launcher (Lv 1, Sage)
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5
/ 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 /
0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48
/ 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay Min-Max
Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล โจมตีข้าศึกเป้าหมายด้วย
Fire
Element Bolt per SkillLV 1 ตัวต่อ MATK แต่ละครั้ง
Lightning Bolt
ชนิด ไม่ชอบระดับที่สามารถเลือกได้ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี คุณสมบัติ ลม เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 10 + 2 * SkillLV เป้า ศัตรู พิสัย 9 เซลล์
จำเป็นสำหรับ Thunder
Storm (Lv 4) , Sightrasher (Lv 1, Wizard) , Jupitel Thunder (Lv 1, Wizard) ,
Water Ball (Lv 1, ตัวช่วยสร้าง) , Lightning Loader (Lv 1,
Sage)
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 0.7 / 1.4 / 2.1 / 2.8 / 3.5
/ 4.2 / 4.9 / 5.6 / 6.3 / 7 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 /
0.96 / 1.28 / 1.6 / 1.92 / 2.1 / 1.56 / 2.88 / 3.2 / 3.52 วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.16 / 0.24 / 0.32 / 0.4 / 0.48
/ 0.7 / 0.64 / 0.72 / 0.8 / 0.88 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay Min-Max
Lv: 1 / 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 / 2.2 / 2.4 / 2.6 / 2.8 วินาที
ผล โจมตีศัตรูเป้าหมายด้วยธาตุลม
1 ชิ้นต่อ SkillLV สำหรับแต่ละ MATK * 1
Thunder Storm
ชนิด น่ารังเกียจ Lv. สูงสุด 10 ประเภทการโจมตี คุณสมบัติ ลม เวทมนตร์
ค่าใช้จ่าย SP 24 + 5 * SkillLV เป้า พื้น พิสัย 9 เซลล์
ความต้องการ Lightning
Bolt Lv 4
จำเป็นสำหรับ Meteor
Storm (Lv 1, Wizard) , ลอร์ดแห่ง Vermillion (Lv 1, Wizard)
ระยะเวลาการเข้าพัก 0.1 วินาที
Cast Time [
ก่อนต่ออายุ: ต่ำสุดสูงสุด Lv: 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 วินาที]
[ ต่ออายุ: ต่ำสุดต่ำสุด: 0.64 /
1.28 / 1.92 / 2.56 / 3.2 / 3.84 / 4.48 / 5.12 / 5.76 / 6.4
วินาที]
แก้ไขเวลานักแสดง Min-Max Lv: 0.16 / 0.32 / 0.48 / 0.64 / 0.8
/ 0.96 / 1.12 / 1.28 / 1.44 / 1.6 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
Cast Delay 2 วินาที
ผล ตีศัตรูทุกตัวในพื้นที่
5x5 รอบ ๆ เซลล์ที่กำหนดเป้าหมายโดยใช้ 1
ธาตุเหล็กต่อระดับในอัตรา 1 bolt ทุกๆ 0.2 วินาที สลักเกลียวแต่ละชิ้นเสียหาย 0.8 * MATK Wind element
หมายเหตุอื่น ๆ
จะมีเพียงเซลล์ที่มีทางเลือกที่สามารถยิงได้เท่านั้น
Level ลักษณะ
1 1
Bolt
2 2
Bolts / สกรู
3 3 สกรู
4 4 สกรู
5 5 สกรู
6 6 สกรู
7 7 สกรู
8 8 สกรู
9 9 สกรู
10 10 สลักเกลียว
Energy Coat
ชนิด คล่องแคล่ว Lv. สูงสุด 1 ประเภทการโจมตี มายากล
ค่าใช้จ่าย SP 30 เป้า ตนเอง
ระยะเวลาการเข้าพัก 300 วินาที
Cast Time [
ต่ออายุต่ออายุ: 5 วินาที]
[ ต่ออายุ: ไม่มี]
แก้ไขเวลานักแสดง 5 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
ผล ลดความเสียหายจากการโจมตีทางกายภาพ
(การเจาะอาวุธและทักษะการใช้อาวุธ) โดยการระบาย SP การลดความเสียหายจะเพิ่มขึ้นและค่า
SP หายสูงกว่าค่า SP ที่สูงขึ้นตามตารางต่อไปนี้:
% ของ SP ที่เหลืออยู่,%
ของ Damage Reduction,% ของ SP ที่ใช้
1-20, 6, 1
21-40, 12, 1.5
41-60, 18, 2
61-80, 25, 2.5
81-100, 30, 3
สามารถเรียนรู้จาก ภารกิจ Mage Platinum Skills
ความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น