[Ragnarok] รายละเอียด Skill Thief

สกิล RO Thief รายละเอียด

สกิล RO Thief รายละเอียด

Double Attack
ชนิด       ติดตัว      Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               ใช้ Weapon Property
พิสัย       1 เซลล์  
จำเป็นสำหรับ      Advanced Katar Research (Lv 5, Assassin Cross) , Soul Breaker (Lv 5, ฆาตกรข้าม)
ผล           ให้โอกาสในการดาบอาวุธประเภท Dagger ที่มีโอกาสเท่ากับ (5 * SkillLV)% และเพิ่ม +1 HIT ต่อ SkillLV (ใช้เฉพาะกับการโจมตีคู่) ในกรณีที่ Assassin ใช้อาวุธประเภท Dagger ให้ใช้กับอาวุธด้านขวาเท่านั้น
นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความเสียหายจากมือ (มือซ้าย) ของอาวุธ Katar ด้วย (1 + 2 * SkillLV)% ATK
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              โอกาส 5% +1 HIT + 3% Katar DMG
2              โอกาส 10%, +2 HIT, + 5% Katar DMG
3              โอกาส 15%, +3 HIT, + 7% Katar DMG
4              โอกาส 20%, +4 HIT, + 9% Katar DMG
5              โอกาส 25%, +5 HIT, + 11% Katar DMG
6              โอกาส 30%, +6 HIT, + 13% Katar DMG
7              โอกาส 35%, +7 HIT, + 15% Katar DMG
8              โอกาส 40%, +8 HIT, + 17% Katar DMG
9              โอกาส 45%, +9 HIT, + 19% Katar DMG
10           โอกาส 50%, +10 HIT, + 21% Katar DMG

Improve Dodge
ชนิด       ติดตัว      Lv. สูงสุด             10          
ผล           เพิ่ม Flee Rate โดย + 3 * SkillLV สกิลนี้เพิ่มความเร็วในการเดินสำหรับ Assassins ได้ 1% ต่อ SkillLV และเพิ่มอัตรา +1 Flee Rate ต่อ SkillLV เมื่อคุณเป็น Assassin หรือ Rogue
โบนัสความเร็วในการเดินไม่เพิ่มความเร็วในการเดินเพิ่มขึ้นเมื่อใช้การปิดบัง
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              หลบหนีอัตรา + 3% (2nd Flee Rate + 4%)
2              หลบหนีอัตรา + 6% (2nd Flee Rate + 8%)
3              หลบหนีอัตรา + 9% (2nd Flee Rate + 12%)
4              หลบหนีอัตรา + 12% (2nd Flee Rate + 16%)
5              หลบหนีอัตรา + 15% (2nd Flee Rate + 20%)
6              หลบหนีอัตรา + 18% (2nd Flee Rate + 24%)
7              หลบหนีอัตรา + 21% (2nd Flee Rate + 28%)
8              หลบหนีอัตรา + 24% (2nd Flee Rate + 32%)
9              หลบหนีอัตรา + 27% (2nd Flee Rate + 36%)
10           หลบหนีอัตรา + 30% (2nd Flee Rate + 40%)

 Steal
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               อาวุธ
ค่าใช้จ่าย SP         10           เป้า          ศัตรู        พิสัย       1 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      ซ่อนตัว (Lv 5) , Snatcher (Lv 1, Rogue)
ผล           พยายาม "Steal" ไอเท็มจากมอนสเตอร์ที่กำหนดเป้าหมาย เฉพาะของที่ถูกทิ้งโดยมอนสเตอร์เท่านั้นที่สามารถถูกStealได้ ความพยายามในการSteal Steal จะไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งที่ถูกทิ้งเมื่อมอนสเตอร์ตาย
หลังจากประสบความสำเร็จไม่สามารถStealมาจากมอนสเตอร์ตัวเดียวกันได้ เจ้านาย, น้ำแข็งและหินสาปแช่งไม่สามารถสวมเสื้อได้
สูตรสำหรับการStealคือ: DropRatio * (DEX - MonsterDEX + 10 + 3 * SkillLV +) / 100 โดยที่ DropRatio เป็นโอกาสร้อยละของรายการหนึ่งที่ถูกทิ้ง
หากผลการตรวจสอบการโจรกรรมต่ำกว่า AdjustedDropRatio สำหรับรายการแล้วอาจเป็นไปได้ว่าสินค้าจะถูกSteal
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              โอกาสสำเร็จ 10%
2              โอกาสสำเร็จ 16%
3              โอกาสสำเร็จ 22%
4              โอกาสสำเร็จ 28%
5              โอกาสสำเร็จ 34%
6              โอกาสสำเร็จ 40%
7              โอกาสสำเร็จ 46%
8              โอกาสสำเร็จ 52%
9              โอกาสสำเร็จ 58%
10           โอกาสสำเร็จ 64%

 Hiding
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             10          
ค่าใช้จ่าย SP         10 + ดูด้านล่าง    เป้า          ตนเอง    พิสัย       1 เซลล์
พื้นที่      ทักษะด้านพื้นที่และสกิลไม่สามารถโจมตีคุณได้ (ยกเว้น Heaven's Drive) แมลงปีศาจและบอสมอนสเตอร์จะไม่ได้รับผลกระทบจากเวลาดังกล่าว 
ความต้องการ       Steal Lv 5
จำเป็นสำหรับ      การลวง (Lv 2, Assassin) , อุโมงค์ไดรฟ์ (Lv 1, Rogue) , Chase Walk (Lv 5, Stalker)
ระยะเวลาการเข้าพัก           Min-Max Lv: 30/60/90/120/150/180/210/240/270/300 วินาที
ผล           สลับการซ่อนผลกับตัวอักษรที่เปิด / ปิด การสลับผลการซ่อนจะไม่ใช้ SP ตัวละครที่ซ่อนอยู่ไม่สามารถเคลื่อนที่โจมตีหรือใช้สกิลใดก็ได้ (ยกเว้นทักษะ Rogue บางอย่าง) และไม่สร้าง HP หรือ SP ใหม่
ผลซ่อนทำให้ตัวละครมองไม่เห็นผู้เล่นคนอื่นและมอนสเตอร์ นี้จะหยุดทักษะและคาถาที่กำหนดเป้าหมายจากการทำงานของคุณ (ผู้ที่มีเวลาในการส่งล้มเหลว) และทุกสิ่งที่โจมตีคุณหยุด (สมมติว่าการตีครั้งล่าสุดของพวกเขาไม่ได้ตีคุณและเปิดเผยคุณ!)
ความสนใจ Concentrate, Ruwach, Detecting and Sight มีความสามารถในการเปิดเผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ ใช้พลังโจมตี 10 เม็ดสำหรับหล่อและทิ้ง SP ในขณะที่กำบังอย่างต่อเนื่อง
หมายเหตุอื่น ๆ   
ไม่สามารถใช้ใน Aldebaran Turbo Track ได้
สามารถใช้สกิลได้ในขณะที่ซ่อนตัวอยู่
ทักษะสามารถป้องกันได้โดย Kagehumi (Shadow Trampling)
ไม่สามารถใช้สกิลได้ในขณะที่ Mado
ทักษะสามารถป้องกันได้โดย Warg Bite
Level     ลักษณะ
1              30 วินาที, SP 1/5 วินาที
2              60 วินาที, SP 1/6 วินาที
3              90 วินาที, SP 1/7 วินาที
4              120 วินาที, SP 1/8 วินาที
5              150 วินาที, SP 1/9 วินาที
6              180 วินาที, SP 1/10 วินาที
7              210 วินาที, SP 1/11 วินาที
8              240 วินาที, SP 1/12 วินาที
9              270 วินาที, SP 1/13 วินาที
10           300 วินาที, SP 1/14 วินาที

Envenom
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             10           ประเภทการโจมตี               สถานที่ให้บริการ Poison , Weapon
ค่าใช้จ่าย SP         12           เป้า          ศัตรู        พิสัย       2 เซลล์
จำเป็นสำหรับ      Detoxify (Lv 3) , Enchant Poison (Lv 1, Assassin) , สร้างพิษร้ายแรง (Lv 10, Assassin Cross) , Soul Breaker (Lv 5, Assassin Cross)
ระยะเวลาผลกระทบ           [ ก่อนการต่ออายุ: 60 วินาที]
[ ต่ออายุ: 20 วินาที]
ผล           การโจมตีที่เพิ่ม 15 * SkillLV ลงในพลังโจมตีของคุณ (ยังไม่แปรเปลี่ยนจาก Armour และ VIT Def) ไปสู่ความเสียหายปกติของคุณ ความเสียหายโบนัสนี้เกิดขึ้นเสมอไม่ว่าตัวละครของคุณจะได้รับความนิยมตามปกติหรือไม่ก็ตาม
Envenom มีโอกาส (10 + 4 * SkillLV) ในการสร้างสถานะพิษบนเป้าหมาย เป้าหมายที่เป็นพิษลด DEF ลง 25% และสูญเสีย HP สูงสุด 3% ทุกๆ 3 วินาทียกเว้นว่าจะทำให้ HP ลดลงต่ำกว่า 25% ของ Maximum HP
หน้าจอทั้งหมดกลายเป็นสีม่วงสำหรับบุคคลที่เป็นพิษ Undead property และ Boss monsters ไม่สามารถวางยาพิษได้
หมายเหตุอื่น ๆ   
Level     ลักษณะ
1              +15 ATK
2              +30 ATK
3              +45 ATK
4              + 60 ATK
5              +75 ATK
6              +90 ATK
7              +105 ATK
8              +1 พลังโจมตี
9              +135 ATK
10           +150 ATK

Detoxify
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               สถานที่ให้บริการ Poison , Weapon
ค่าใช้จ่าย SP         10           เป้า          ผู้เล่น      พิสัย       9 เซลล์
ความต้องการ       Envenom Lv 3
จำเป็นสำหรับ      สร้าง Deadly Poison (Lv 1, Assassin Cross)
ผล           รักษาสถานะยาพิษให้กับเป้าหมาย

 Sand Attack
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               Earth Physical, Weapon
ค่าใช้จ่าย SP         9              เป้า          ศัตรู        พิสัย       1 เซลล์
ระยะเวลาผลกระทบ           [ ก่อนการต่ออายุ: 30 วินาที]
[ ต่ออายุ: 20 วินาที]
ผล           โจมตีด้วย ATK ปกติ 130% และมีโอกาส 20% ที่จะทำให้เกิดผลตาบอด แม้ว่าจะไม่มี Cast Time หรือ Cool Down แต่ก็ไม่สามารถถูกสแปมได้
สามารถเรียนรู้จาก              Thief Platinum Skills เควส

Back Sliding
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               อาวุธ
ค่าใช้จ่าย SP         7              เป้า          ตนเอง   
knockback            5 เซลล์  
ผล           เลื่อนไปด้านหลัง 5 เซลล์ (ขึ้นอยู่กับทิศทางที่คุณกำลังหัน)
หมายเหตุอื่น ๆ   
ไม่สามารถใช้ในแผนที่ GvG
ไม่สามารถใช้ในแผนที่ Battleground ได้
ไม่สามารถใช้ใน WoE: ปราสาท TE
ทักษะสามารถป้องกันได้โดย Kagehumi (Shadow Trampling)
สามารถเรียนรู้จาก              Thief Platinum Skills เควส

Find Stone
ชนิด       คล่องแคล่ว           Lv. สูงสุด             1             
ค่าใช้จ่าย SP         2              เป้า          ตนเอง   
Cast Time             [ ก่อนการต่ออายุ: 0.5 วินาที]
[ ต่ออายุ: ไม่มี]
แก้ไขเวลานักแสดง             0.5 วินาที (ต่ออายุเท่านั้น)
สถานะที่ต้องการ ต้องมีน้ำหนักน้อยกว่า 50%
ผล           เพิ่มรายการ Stone ลงในคลังของคุณ จะไม่ทำงานถ้าคุณมีน้ำหนักเกิน (มากกว่า 50% ของน้ำหนักทั้งหมด)
สามารถเรียนรู้จาก              Thief Platinum Skills เควส

 Stone Fling
ชนิด       น่ารังเกียจ             Lv. สูงสุด             1              ประเภทการโจมตี               Neutral, Long Range, Physical, อื่น ๆ
ค่าใช้จ่าย SP         2              เป้า          ศัตรู        พิสัย       7 เซลล์
ระยะเวลาการเข้าพัก           5 วินาที
ระยะเวลาผลกระทบ           [ ก่อนการต่ออายุ: 30 วินาที]
[ ต่ออายุ: 20 วินาที]
Cast Delay            0.1 วินาที
รายการที่ต้องการ 1 หิน
ผล           การโจมตีที่ทำคะแนนความเสียหาย 50 เท่า (แต่ไม่สามารถละเว้นการ์ดลดความเสียหาย) และมีโอกาส 3% ที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อเป้าหมาย ใช้หินก้อนละก้อนต่อการใช้ มีประโยชน์สำหรับการดักจับมอนสเตอร์จากแพ็คและเทคนิคอื่น ๆ เช่นการลักพาตัวหลอกลวง
หมายเหตุอื่น ๆ   
ทักษะจะละเว้นการหนีของเป้าหมาย
สามารถเรียนรู้จาก              Thief Platinum Skills เควส

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น