[Ragnarok] แนวอัพ Status Knight

แนวทางอัพเสตตัส RO Knight

แนวทางอัพเสตตัส RO Knight


นี่คือคำแนะนำพื้นฐานสำหรับชั้นเรียนที่นิยมมากขึ้นใน pRO: อัศวิน อัศวินมักจะพบใน frontline ของทุกฝ่าย siphoning ก้าวร้าวห่างจากสมาชิกในขณะที่ยังจัดการความเสียหายที่ดี อัศวินมี HP สูงสุดจากทุกชั้นเรียนและสามารถจัดเตรียมอุปกรณ์ที่มีการป้องกันสูง อัศวินผู้ดีรู้ว่าเมื่อไรที่จะก้าวร้าวต่อฝูงชนและรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะดึงกลับไปรับปะหรือป้องกัน backline

อัศวินมีความยืดหยุ่นสูงมากและมีรูปแบบต่างๆมากมายที่สามารถสร้าง stat และ skill ได้ แต่เราจะมุ่งเน้นไปที่เค้าร่างทั่วไปเท่านั้น ในฐานะอัศวินคุณสามารถเลือกที่จะไปอัศวินอัศวินหรืออัศวินอัศวินหรือการรวมกันระหว่างกันได้

สำหรับ Knight Skills คุณสามารถดูโพสต์นี้ได้

1. Knight สาย Bowling Bash
พีวีพี: 4/5; PvM: 5/5; WoE: 4/5;
แนะนำสำหรับ: เกษตรกรที่ร่ำรวยมาก ... ไม่แนะนำสำหรับมือใหม่ที่ไม่ค่อยดีเนื่องจาก equips มีราคาแพง
"มันเป็นตัวละครที่ดีที่สุดใน revo-classic จนกว่าคุณจะโดน Asura Strike"


2 การ์ดกระต่ายฤดูใบไม้ผลิที่ใส่เข็มขัด [1], เข็มกลัด [1], คลิป [1], กะโหลกแหวน [1] ช่วยคุณประหยัดนับล้านแห่งในหนึ่งสัปดาห์
ภาพรวม: ตัวแทนจำหน่ายที่มีความเสียหายอย่างรวดเร็วและ mobbers ที่มีความสามารถ ในฐานะที่เป็นผู้ใช้ดาบสองคมความสามารถในการสร้างความเสียหายสูงความเร็วในการโจมตีด้วยความเร็วสูงและการหลบหนีที่ดีหมายความว่าพวกเขาสามารถเอาศัตรูออกก่อนที่จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับอัศวินหรือพรรคได้ ภายใต้มือที่มีฝีมืออัศวินอามีสามารถรีบนำมอนสเตอร์จำนวนมากออกมาได้ในเวลาเดียวกัน
BB Knights ใช้ง่ายใน PVM กระตุ้นมือทั้งสองข้างของคุณให้เร็วขึ้นและฆ่าทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวทีละตัว ขอแนะนำให้ใช้ Awakening หรือ Berserk Potions เพื่อเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ดียิ่งขึ้น! คุณต้องการ ASPD ให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้คุณสามารถฆ่าเป้าหมายเดี่ยวได้เร็วขึ้น และเมื่อคุณพบตัวเองล้อมรอบด้วยกลุ่มของศัตรูไปป่ากับโบว์ลิ่ง โปรดสังเกตว่า Dex มีผลต่อความล่าช้าของการเล่นโบว์ลิ่ง การมี Dex สูงทำให้คุณมีประสิทธิภาพใน PVP / WOE เพื่อให้คุณสามารถตีผู้เล่นที่มี Agi สูงได้

ขณะนี้อัศวินของฉันมี 20 int + 10 พร้อมคำอวยพรให้ฉันได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิต 5 ครั้งทุกๆ 8 วินาที นอกจากนี้ At 20 int พลังโจมตีของ Blue เพิ่มขึ้น 40% นั่นหมายความว่าคุณสามารถประหยัดพลังน้ำได้มากขึ้น 40% การลงทุน BSB ที่คาดว่าจะใช้เวลา 1.4 ล้านบาทจะเป็นเพียง 1 ล้าน ฉันยังไม่แนะนำให้ไปต่ำกว่า 30 Vit เพราะช่วยประหยัดพลังงานได้มากและลดความเสียหายที่ได้รับ ใน Revo-classic VIT Def มีความสำคัญมากกว่า Hard Def เนื่องจากยากที่จะปรับปรุง Hard Def ในเซิร์ฟเวอร์นี้ยกเว้น UPG Equips ที่อัปเกรด

Status ที่แนะนำ: Str 60-90, Agi 30-90, Vit 30-70, Int: 0-30; Dex 40-50;
Status แผนของฉัน: Str: 70; Agi: 70; Vit: 70; Int: 20; Dex: 51;
จุดเด่น: ความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากความเร็วในการโจมตีสูง ไม่จำเป็นต้องใช้ยาเพิ่มมากเกินไปในการยกระดับในระยะเริ่มต้นเนื่องจากการหลบหนีสูง จะได้รับการเข้าถึงทักษะ mobbing ที่ดีเยี่ยม - Bowling Bash;
Cons: ความเสียหายปานกลาง PVP แต่ใครใส่ใจ? คุณสามารถฆ่าใครก็ได้ ... ยกเว้นถัง อุปกรณ์ราคาแพง
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Ice Claymore, (Element ใด ๆ ) จานเต็ม [1], Immune Manteau [1], Greaves สีเขียว [1];

2. Knight สายหอก
พีวีพี: 1/5; PvM: 4/5; ว้าว: 5/5;
แนะนำสำหรับ: รถถังผู้เล่นบทบาทหรือผู้ที่รักการเข้าร่วมปาร์ตี้
"ถัง Tankiest"


ความเสียหายขึ้นไปถึง 4.5k ด้วย STR 80 และอุปกรณ์เหล่านี้ ทดแทนด้วยโล่ [1] และ +10 Quad Zipper Pike [4] เมื่อ Tanking
HP สูงสุดจากทุกชั้นเรียนและสร้างใน Ragnarok ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาเป็นถังที่นิยมมากที่สุด เลือกที่จะใช้หอกแทนดาบอัศวินอัศวินสามารถทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับศัตรูเป้าหมายเพียงอย่างเดียวในขณะที่รับความเสียหายนับไม่ถ้วนโดยไม่ต้องขนตา เหล่านี้ behemoths Peco ขี่คาดว่าจะอยู่ในแนวหน้าในการสู้รบใด ๆ และเป็นคนแรกเสมอที่จะนำค่าใช้จ่าย
อัศวิน VIT มีทักษะมากกว่าเพราะพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาความเร็วในการโจมตีปกติของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วฆ่าศัตรู อัศวิน Vit ค่อนข้างเลือกที่จะเจาะศัตรูเพื่อฆ่าพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว คุณจะพบว่ามอนสเตอร์เอชพี HP มีความเร็วสูงและใช้เวลาในการโจมตีได้นานขึ้นตราบใดที่ขนาดของมันใหญ่ (ในกรณีที่มีอาวุธที่เหมาะสมคุณสามารถฆ่า High Orc กับ 2 Pierce) ได้ Mobbing เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันเนื่องจาก Brandish Spear ใช้ SP น้อยกว่า Bowling Bash ในถังน้ำถังที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นที่จะประสบความสำเร็จ

Status ที่แนะนำ: Str 80-90; Agi 1-30; Vit 80-90; Dex 40-50;
Status แผนของฉัน: Str 80; Agi 30; Vit 91; Dex 50;
จุดเด่น: ต่อต้านศัตรูที่เหมาะสมสามารถจัดการความเสียหายได้สูงกับเป้าหมายเดียวกับ Pierce, ความสามารถในการอยู่รอดได้ดีเนื่องจาก HP สูงและการป้องกัน;
Cons: พึ่งพา Potions หรือ Party (ทั้ง HP และ SP) มาก, ความเร็วในการโจมตีที่ลดลงเมื่อเทียบกับ Agi Knight;
อุปกรณ์ที่จำเป็น: (ธาตุ) จานเต็ม [1], ตรีศูลตรีศูล 3x [3] ภูมิคุ้มกัน Manteau

3. Knight สายคริ
PVP: อ้างถึง BB; MVP: อ้างถึง BB; WoE: อ้างถึง BB;
แนะนำสำหรับ: WoE BB Knights with Muramasa และอยู่ใน Mood for Lazy Leveling ...
"เอาล่ะฉันแค่อยากจะคลิกและฆ่า .. "


สนุกมากที่จะใช้กับ HP HP Mobs
อัศวิน Crit ใช้ดาบสองมือ Muramasa (Critical rate + 30, ASPD + 8%) เพื่อจัดการกับศัตรูที่มีเป้าหมายเพียงอย่างเดียว Status นี้เคยได้รับความนิยมมากในตอนนี้ แต่ตอนนี้ CRIT ไม่ละเว้นการป้องกันอีกต่อไป แต่จะสร้างความเสียหาย 1.4 เท่า อย่างไรก็ตามตั้งแต่การถือกำเนิดของชนชั้นผู้ดีและความสามารถในการมอบอาวุธด้วยธาตุ Muramasa Knights สามารถยืนหยัดต่อสู้กับ BB Knights ได้ในแง่ DPS โปรดทราบว่า Bowling Bash ไม่ได้สร้างความเสียหายที่สำคัญและ stat build นี้มุ่งเน้นในการฆ่าเป้าหมายเพียงครั้งเดียวอย่างรวดเร็ว

ลุกเป็นStatus ที่ไม่ค่อยมีใคร ใน revo-classic, Luk จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากให้ ATK, MATK และ Resistances เป็นสถานะพิเศษโดยเฉพาะ Curse ที่ LUK 30 ตามการทดลองของฉันเพื่อต่ออายุ Private Servers ที่มี 255 Base Base Stat, 300 LUK ให้ภูมิคุ้มกันให้ FREEZING อย่างจริงจังไม่มีใครได้รับน้ำค้างแข็งมีสิ่งที่มันไม่ได้สแต็คกับหมายเหตุหูฟัง 10% ต่อต้านหรือ MDEF แช่แข็งต่อต้าน ดังนั้นเมื่อถึง 30 LUK คุณจะได้รับการโจมตี +10, ความต้านทานต่อการสาป 30% และ + 10% ต่อต้านสถานะอื่น ๆ เช่น Stone Curse และ Freezing (ไม่สแตก)

Status ที่แนะนำ: Str 60-90, Agi 60-90, Vit 30-70, Int: 0-30; Dex 30-50; Luk 0-45;
Status แผนของฉัน: Str: 70; Agi: 80; Vit: 60; Dex: 42; Luk: 31;
จุดเด่น: ... คุณสามารถตีและฆ่าได้
Cons: คุณควรหลีกเลี่ยงการ mobbed หรืออื่น ๆ ที่คุณควร BB พวกเขา
อุปกรณ์ที่จำเป็น: Muramasa, หมวกหัวงู [1] หรือกระโปรงกะโหลกศีรษะ +7 หรือดีกว่า +9 Wanderer's Sakkat, 2x Kobold Brooch

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น