[Ragnarok] วิธีเปลี่ยนอาชีพ Archer

การเปลี่ยนอาชีพ Archer Ragnarok Online

Hey มีนักผจญภัยรุ่น! ฉันเห็นว่าคุณได้ตัดสินใจที่จะเป็นคนยิงธนู พลธนูปฏิบัติตาม "ธนูและลูกศร" พวกเขาเป็นพลรบที่ชอบการโจมตีระยะไกลที่แม่นยำและเป็นอันตรายถึงตายเป็นโหมดพื้นฐานของการสู้รบ พวกเขามีความกระฉับกระเฉงคล่องแคล่วเช่นที่พวกเขามีความคล่องตัวมาก คุณมักจะเห็นพวกเขาอยู่ในกองหลังเฝ้าดูทุกคนกลับและยิงที่ศัตรูด้วยจุดมุ่งหมายร้ายแรงของพวกเขา

ตอนนี้คุณกำลังมุ่งสู่ Archer แล้วมีเพียงงานเดียวที่คุณต้องทำผ่าน Archer Job Change Quest! อย่าลังเลใจเพราะคำแนะนำนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการทดลองใช้และในที่สุดก็กลายเป็นนักยิงธนูในฝันของคุณ

Archer Job Change Quest
ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนสำหรับ Archer Job Change Quest
การเปลี่ยนอาชีพ Archer Ragnarok Online
ก่อนที่คุณจะทำการสืบเสาะโปรดจำไว้ว่าระดับงานของคุณเป็นสามเณรควรเป็น 10

เริ่มต้นเพียงพูดคุยกับ Archer Guildsman ที่อยู่ใน Archer Guild ใน Archer Village (พิกัด: payon_in02 64, 71) Archer Guild ตั้งอยู่ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือสุดของ Archer Village หมู่บ้าน Archer อยู่ตรงกันข้ามตั้งอยู่ทางเหนือของเมือง Payon

ขั้นตอนที่ 2: สรุปข้อมูลเกี่ยวกับงาน

Archer Guildsman จะขอให้คุณเก็บรวบรวมลำต้นบางส่วนจากต้นพูลรอบเมือง Payon สามารถเป็นลำต้น; Fine Grained, Solid Trunk, Trunk Barren หรือเพียง Trunk ธรรมดา แต่ละลำต้นจะให้ค่าจุดต่างๆ เป็นดังนี้:

Trunk Fine-Grained = 5 คะแนน
Solid Trunk = 3 คะแนน
Trunk Barren = 2 จุด
Trunk = 1 จุด
ขั้นที่ 3: รวบรวมจำนวนที่ต้องการของWillow
การเปลี่ยนอาชีพ Archer Ragnarok Online 1

หลังจากได้รับการบรรยายสรุปเกี่ยวกับงานแล้วให้เดินไปยังพื้นที่โดยรอบของเมือง Payon เพื่อล่า Willows และเก็บลำต้น โปรดจำไว้ว่าคุณต้องมีอย่างน้อย 25 คะแนนเพื่อให้ผ่าน Archer Job Change Quest

ขั้นที่ 4: กลับไปที่ Archer Guildsman กับ Trunks และกลายเป็น Archer

เมื่อคุณรวบรวมลำต้นเพียงพอและได้รับการประเมินโดย Archer Guildsman เขาจะบอกคุณว่าคุณได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆและเปิดเผยว่าลำต้นที่คุณเก็บรวบรวมไว้จะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างคันธนูครั้งแรกของคุณ เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจคุณจะกลายเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการของ Archer Guild


ขอแสดงความยินดีขณะนี้คุณเป็นผู้ยิงธนู!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น