[Ragnarok] วิธีเปลี่ยนอาชีพ Priest

การเปลี่ยนอาชีพ Priest Ragnarok Online

Quest Job Change Priest

ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนสำหรับ Quest Job Change Quest
ก่อนที่คุณจะทำการสำรวจโปรดจำไว้ว่าระดับงานของคุณในฐานะ Acolyte ควรมากกว่า 40 ขึ้นไป
การเปลี่ยนอาชีพ Priest Ragnarok Online
ในการเริ่มต้นเพียงพูดคุยกับคุณพ่อโทมัสที่อยู่ใน Prontera Curch / เขตรักษาพันธุ์ (พิกัด: prt_church 16,41) Prontera Sanctuary / Church ตั้งอยู่ในส่วนตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองพรอนเทรา

เมื่อคุณพูดคุยกับคุณพ่อโธมัสการทดสอบครั้งแรกของภารกิจการเปลี่ยนตำแหน่งปุโรหิตจะเริ่มขึ้น


ขั้นตอนที่ 2: ทำแบบทดสอบครั้งแรก (แสวงบุญ)
การเปลี่ยนอาชีพ Priest Ragnarok Online 1
การทดสอบครั้งแรกจะเป็นการแสวงบุญ คล้ายกับ Acolyte Job Change Quest ภารกิจนี้จะต้องให้คุณเยี่ยมชม NPC สามแห่ง ในครั้งนี้คุณจะต้องไปที่ NPC ทั้งสามตามลำดับนี้: พ่อ Rubalkabara, Mother Marthilda, และสุดท้ายคุณพ่อ Yosuke

สถานที่ตั้งของพวกเขามีดังนี้:

พ่อ Rubalkabara สามารถพบได้ใน Prontera Field 03 (พิกัด: prt_fild03 365,259) Prontera Field 03 เป็นแผนที่หนึ่งทิศเหนือและอีกสองแผนที่ทางตะวันออกของ Prontera
Mother Marthilda สามารถพบได้ใน Morroc Field 07 (พิกัด: moc_fild07 36,254) Morroc Field 07 เป็นแผนที่เดียวทางเหนือของ Morroc Town
คุณพ่อโยสุเกะสามารถพบได้ในเขตพรอนเทรา 00 (พิกัด: prt_fild00 208, 218) Prontera Field 00 คือ 2 แผนที่ทางทิศตะวันตกและ 1 แผนที่ทางเหนือของ Prontera
เมื่อคุณเสร็จสิ้นการจาริกแสวงบุญแล้วให้กลับไปหาพ่อโธมัสและเขาจะทำคุณกับพ่อปีเตอร์เพื่อทดสอบครั้งที่สอง

หมายเหตุ: หากระดับงานของคุณในฐานะ Acolyte เท่ากับ 50 คุณสามารถข้ามการแสวงบุญและไปข้างหน้าโดยอัตโนมัติด้วยการทดสอบครั้งที่สอง

ขั้นตอนที่ 3: ทำการทดสอบครั้งที่สอง (ต่อต้านความชั่วร้ายของโลก)

พ่อปีเตอร์จะอำนวยความสะดวกในการทดสอบครั้งที่สอง สำหรับการทดสอบครั้งที่สองสิ่งที่คุณต้องทำคือต่อต้านความชั่วร้ายของโลก การทดสอบนี้แบ่งออกเป็นสามส่วน พวกเขามีดังนี้:

Zombie Exorcism - กำจัดซอมบี้ทั้งหมดในห้อง
Temptation Resistance - ในส่วนนี้ของการทดสอบคุณจะต้องเดินผ่านสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายที่จะพยายามล่อลวงให้คุณเข้าร่วมด้านมืด สิ่งที่คุณต้องทำคือต่อต้านการล่อลวงทั้งหมดและเพียงแค่ร้องว่า "ปีศาจจงออกไป" ในสิ่งชั่วร้าย
Mummy Escape - ส่วนสุดท้ายของการทดสอบไม่ได้กำหนดให้คุณต้องขับไล่สัตว์ประหลาดใด ๆ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำคือหลบหนี เป็นที่น่าสังเกตว่าคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากนักบวชได้เพื่อช่วยคุณในการมัมมี่ นักบวชดังกล่าวจะต้องพูดคุยกับคุณพ่อโทมัสในขณะที่คุณทำการทดสอบและจะต้องมีลูกประคำ [0] ในรายการของเขา / เธอ
โปรดทราบว่าคุณต้องทำแบบทดสอบส่วนที่สองให้เสร็จภายในห้านาที เมื่อเสร็จแล้วคุณจะได้รับอนุญาตให้ทำการทดสอบครั้งที่สาม


ขั้นตอนที่ 4: ทำการทดสอบครั้งที่สาม (สัมภาษณ์)
การเปลี่ยนอาชีพ Priest Ragnarok Online 2

การทดสอบครั้งที่สามจะได้รับการจัดการโดย Sister Cecile ซึ่งอยู่ภายในห้องทางด้านซ้ายภายในโบสถ์ / เขตรักษาพันธุ์พรอนเทรา (พิกัด: prt_church 27,24) เธอจะทำการสัมภาษณ์แบบง่าย ๆ ที่สามารถตอบได้ด้วยสามัญสำนึก ตอบคำถามทุกข้อให้ถูกต้องและคุณจะผ่านการทดสอบครั้งที่สาม

ขั้นตอนที่ 5: เป็นนักบวช

ตอนนี้คุณได้ผ่านการทดสอบทั้งหมดแล้วให้กลับไปหาพ่อโธมัสแล้วเขาจะต้อนรับคุณในฐานะนักบวชอย่างเป็นทางการ เขาจะให้รางวัลแก่คุณด้วยหนังสือ [3] หากระดับงานของคุณในฐานะผู้ฝึกหัดมีค่ามากกว่า 40 แต่น้อยกว่า 50 คนหากระดับงานของคุณในฐานะนักปราชญ์เท่ากับ 50 จากนั้นเขาจะตอบแทนคุณด้วยพระคัมภีร์ [2] แทน

ขอแสดงความยินดีตอนนี้คุณเป็นนักบวชแล้ว!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น