[Ragnarok] วิธีเปลี่ยนอาชีพ Bard

การเปลี่ยนอาชีพ Bard Ragnarok Online

เควสเปลี่ยนjob Quest
ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนสำหรับ Bard Job Change Quest

การเปลี่ยนอาชีพ Bard Ragnarok Online

ก่อนที่คุณจะทำภารกิจโปรดจำไว้ว่าระดับjobของคุณในฐานะนักธนูควรมี 40 หรือสูงกว่า
 [Ragnarok] วิธีเปลี่ยนอาชีพ Bard
ในการเริ่มต้นเพียงพูดคุยกับ Wandering Bard ที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางของ Comodo (พิกัด: comodo 226,123) เขากำลังยืนอยู่ใกล้กองไฟเพียงไม่กี่ก้าวจากตะวันออกเฉียงใต้จากศูนย์กลาง

ในขั้นตอนการลงทะเบียนคุณต้องขอให้เขาร้องเพลงให้คุณจนกว่าเขาจะบอกวิธีในการเป็นกวี นอกจากนี้คุณต้องให้ดอกไม้แก่เขาด้วย ดอกไม้ใด ๆ ต่อไปนี้จะทำ:

Aloe x1
โรสโรส x1
Hinalle x1
ดอกไม้ภาพลวงตา x1
Izidor x1
ส่ง x1
กำลังร้องเพลง Flower x1
Witherless Rose x1
เมื่อคุณมอบดอกไม้ Wandering Bard เขาจะขอให้คุณนำของขวัญจากตุ๊กตาหิมะพูดชื่อ Jack Frost และทำความรู้จักกับผู้คนใน Lutie

หมายเหตุ: ดอกไม้ที่ง่ายที่สุดในการจัดหาคือ Witherless Rose สามารถซื้อได้จาก Trader ที่อยู่ใน Morroc (พิกัด: moc_ruins 131,138), Gift Merchant ใน Lutie (พิกัด: xmas_in 169,34) และ Flower Girl in Lighthalzen (พิกัด: lighthalzen 112,44)

ขั้นตอนที่ 2: เดินทางไปที่ Lutie Town และทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่

การเปลี่ยนอาชีพ Bard Ragnarok Online 1

ในการเริ่มต้น "Lutie Snowman Quest" มอบให้คุณโดย Wandering Bard คุณจะต้องไปที่ Al De Baran และคุยกับ Mr. Claus เพื่อให้คุณได้รับการเหยเกกับ Lutie Mr. Claus ตั้งอยู่ที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือของ Al De Baran หรือใกล้กับด้านตะวันออกเฉียงเหนือของ Clocktower


การเปลี่ยนอาชีพ Bard Ragnarok Online 2

เมื่อคุณอยู่ใน Lutie มุ่งหน้าไปทางเหนือแล้วคุณจะเห็นอาคาร เข้าไปข้างในและคุยกับ Father Christmas (พิกัด: xmas_in 100,96) เขาจะทักทายคุณครั้งแรกที่คุณพูดกับเขา คุยกับเขาอีกครั้งและเขาจะมอบของขวัญอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:

Monster's Feed x1
Piece of Cake x1
ชิ้นส่วนของเค้ก x2
แคนดี้ x5
จากนั้นคุณต้องพูดคุยกับเดบร้าที่อยู่ในบ้านทางตะวันออกของ Toy Factory (พิกัด: xmas_in 165,173) เดบร้าจะนำคุณไปยังแจ็คฟรอสต์มนุษย์หิมะพูด

พูดคุยกับ Jackfrost ที่ตั้งอยู่ไม่กี่ก้าวทางตะวันออกเฉียงใต้ของต้นคริสต์มาสใน Lutie (พิกัด: คริสต์มาส 134,112) เขาจะบอกใบ้ว่าคุณต้องพูดกับปีเตอร์สันต่อไป

ปีเตอร์สันสามารถพบได้ที่โบสถ์ลูทีทางตะวันตกของโรงjobของเล่น (พิกัด: คริสต์มาส 117,304) เขาจะให้คำแนะนำแก่คุณเพื่อพูดคุยกับลุงขนเคนเกี่ยวกับความลับของแจ็คฟรอสต์

คุยกับ Hairy Uncle Ken (พิกัด: คริสต์มาส 176,236) และเขาจะขอให้คุณรวบรวมรายการต่อไปนี้เพื่อแลกกับความลับของ Jack Frost:

Squid Ink x1
Sticky Mucus x1
เมื่อคุณรวบรวมสิ่งของที่จำเป็นแล้วให้กลับไปที่ Hairy Uncle Ken และเขาจะเล่าเรื่องของ Jack Frost ให้คุณฟัง หลังจากบทสนทนาเขาจะนำคุณไปยัง Mima

Mima อยู่ในบ้านที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกจากศูนย์กลางของ Lutie (พิกัด: xmas_in 27,103) เมื่อคุณคุยกับเธอเธอจะขอให้คุณนำเกลือที่หยาบที่สุดในโลกมาจากแจ็คฟรอสต์ เพียงแค่คุยกับแจ็คฟรอสต์อีกครั้งและนำเกลือหยาบที่สุดในโลกกลับสู่มิมา หลังจากทำเช่นนั้น Mima จะบอกคุณเล็กน้อยเกี่ยวกับ Jack Frost และนำคุณไปยัง Howie the Clown

คุยกับ Howie the Clown ที่อยู่ใต้ต้นคริสต์มาสใน Lutie (พิกัด: คริสต์มาส 146,136) ถามเขาเกี่ยวกับมนุษย์หิมะและเขาจะให้เบาะแสเกี่ยวกับเด็กสองคนชื่อชาร์ลีและมาร์ชา - เด็กสองคนที่แจ็คฟรอสต์ได้รับการช่วยเหลือในอดีต

พูดคุยกับ Marsha ที่คุณสามารถหาได้ที่พื้นที่ตะวันออกของ Lutie (คริสต์มาส 208,168) คุยกับเธอแล้วเธอจะเล่าให้คุณฟังมากมายเกี่ยวกับแจ็คฟรอสต์ เธอจะพูดด้วยซ้ำว่า Jack Frost มอบของขวัญให้กับเพื่อนของเขาด้วยซ้ำ

ในที่สุดกลับไปที่แจ็คฟรอสต์และพูดคุยกับเขา ตอนนี้คุณรู้มากเกี่ยวกับเขาคุณได้กลายเป็นเพื่อนที่เข้าใจและเห็นคุณค่าเขา เขาจะให้สิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปนี้เป็นโทเค็นแห่งความกตัญญูและมิตรภาพ:

แคนดี้ x5
แคนดี้เคน x5
ชิ้นส่วนของเค้ก x5
คุกกี้ x5 ที่อบ
แคนดี้ x10
แคนดี้เคน x10
ชิ้นส่วนของเค้ก x10
คุกกี้ x10 ที่อบแล้ว
ตอนนี้คุณได้รับของขวัญจาก Jack Frost และได้เป็นเพื่อนกับเขาและเกือบทุกคนใน Lutie คุณสามารถกลับไปที่ Wandering Bard และบอกเขาเกี่ยวกับความสำเร็จของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: เรียนรู้วิธีการร้องเพลง

การทดสอบครั้งต่อไปจะทำให้คุณต้องร้องเพลง Wandering Bard สิ่งที่คุณต้องทำคือฟังเขาอย่างตั้งใจและร้องเพลงเหมือนเขา เขียนเนื้อเพลงที่ถูกต้องพร้อมตัวพิมพ์ใหญ่และเครื่องหมายวรรคตอนที่ถูกต้องและคุณจะผ่านการทดสอบการร้องเพลงนี้

ขั้นตอนที่ 4: รับการนำเสนอดนตรี

โปรดจำไว้ว่าสิ่งนี้เป็นjobที่ไม่จำเป็น ในภารกิจนี้คุณต้องรวบรวมรายการต่อไปนี้เพื่อให้ Wandering Bard ทำให้คุณเป็นเครื่องดนตรี รายการที่จำเป็นและเครื่องดนตรีที่เกิดขึ้นมีดังนี้:

Trunk แบบละเอียด x60 = เกรียง [2] x1
Solid Trunk x60 = แมนโดลิน [2] x1
Barren Trunk x60 = ไวโอลิน [3] x1
Trunk x60 = ไวโอลิน [3] x1
Trunk แบบละเอียด x60 = พิณ [2] x1
หมายเหตุ: วิธีเดียวที่คุณสามารถทำให้ Wandering Bard เป็น Harp [2] คือการเป็น Archer ที่ Job Level 50

ขั้นตอนที่ 5: กลายเป็นกวี

ตอนนี้คุณได้ผ่านการทดสอบทั้งหมดแล้ว Wandering Bard จะบอกคุณว่าคุณโตขึ้นเพื่อที่จะเป็นกวี คุณจะได้รับเครื่องดนตรีจากเขาถ้าคุณขอให้เขาทำให้คุณเป็นหนึ่ง

ขอแสดงความยินดีตอนนี้คุณเป็นกวี!

ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น